Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

MUA BÁN CABIN XE TẢI CŨ

 Mua bán cabin xe tải cũ đã qua sử dụng uy tín giá hợp lý tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Cơ sở chuyên thu mua cabin xe tải cũ giá cao nhất thị trường. Bán cabin xe tải cũ giá rẻ với đa dạng chủng loại khác nhau. Để tìm hiểu về sản phẩm này, xin mời quý khách tham khảo dưới đây


=> Có thể bạn quan tâm : Chợ mua bán xe tải cũ ở Hà Nội



Mua bán cabin xe tải Hino
Mua bán cabin xe tải Hino


Địa điểm mua bán cabin xe tải cũ uy tín Hà Nội


Mua bán cabin xe tải cũ
Mua bán cabin xe tải cũ




Trong quá trình sử dụng xe tải không tránh được những va chạm hoặc tại nạn không đáng có. Nó làm ảnh hưởng đến cabin bên ngoài hoặc nặng thì hỏng không thể khắc phục được . Chính vì vậy cần một đơn vị chuyên bán cabin xe tải cũ uy tín như chúng tôi để trao đổi.



Mua bán cabin xe tải Hyundai
Mua bán cabin xe tải Hyundai




Đến với trung tâm mua bán cabin xe tải cũ của chúng tôi. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn nhiều sản phẩm cabin của các hãng xe khác nhau: Cabin xe tải Hyundai, Cabin xe tải Dongfeng, Cabin xe tải Hino, Cabin xe tải isuzu.


Mua bán cabin xe tải ISUZU
Mua bán cabin xe tải ISUZU



Mua cabin xe tải tại công ty chúng tôi đều có bảo hành về chất lượng sản phẩm. Hỗ trợ vận chuyển hoặc lắp đặt cho khách hàng khi cần thiết. Ngoài bán cabin tổng thành, full nội thất bên trong, chúng tôi còn bán vỏ cabin nếu như xe của các bạn vẫn còn sử dụng được nội thất bên trong.


Mua bán cabin xe tải Thaco
Mua bán cabin xe tải Thaco



Những loại cabin xe tải có tại công ty chúng tôi 


Đa số những khách hàng khi liên hệ với chúng tôi thường là các Gara sửa chữa ô tô lớn tìm tới và đặt hàng. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và kiểm tra cabin xe tai cu đúng chủng loại khách hàng cần, báo giá và đưa ra các dịch vụ sau bán hàng như : vận chuyển và lắp đặt.


Bán Cabin xe tải Hyundai 


Chúng tôi có các loại cabin xe tải Hyundai từ 1 tấn đến 19 tấn. Cabin mới thường chúng tôi chưa sơn để mộc, khi khách hàng có nhu cầu thì chúng tôi sẽ báo giá và đáp ứng theo yêu cầu. Các loại cabin mới hiện nay chủ yếu cho các dòng sản phẩm : cabin xe Hyundai 3.5 tấn, cabin xe Hyundai 2.5 tấn và cabin xe Hyundai nâng tải 7 tấn - 8 tấn

Cabin xe tải Hyundai cũ hiện có các mẫu cabin đôi xe Porter 2. Chất lượng các loại cabin này còn 70% - đến 80% so với cabin mới. 


Bán cabin xe tải Thaco 


Cabin xe tải Thaco có rất nhiều chủng loại như Ollin và Foton. Chúng tôi chủ yếu bán cabin xe tải thaco cũ chất lượng còn tốt. Nếu quý khách cần mua ca bin xe tải mới, chúng tôi sẽ tiếp nhận và đặt đơn hàng nhanh nhất cho quý khách.


Bán cabin xe tải Hino 


Với nhu cầu xe tải Hino hiện nay tại thị trường Việt Nam đang phát triển khách mạnh và việc các xe tải nạn hỏng cabin hiện nay rất nhiều . Chính vì vậy chúng tôi đã nhập các cabin xe tải hino về Việt Nam để phân phối cabin có đầy đủ các loại cho các series 300-500-700 đủ các loại cho khách hàng lựa chọn. 


Các cabin sản xuất linh kiện đặt hàng từ nhà máy hino về việt nam qua các công đoạn tạo cabin thô với các khung cứng đạt tiêu chuẩn , sau đó sẽ chuyển cho các đơn vị phân phối nếu khách hàng nào lấy các đại lý lúc đó mới sơn theo tiêu chuẩn của hãng xe tải hino Việt Nam , hiện nay cabin xe Hino được tách thành nhiều loại cabin - khung cánh của - các thiết bị kèm theo , khi quý khách bị tai nạn cố gắng tận dụng các phần còn sử dụng được vì giá cabin xe hino hơi cao so với các hãng khác hiện nay.



Bán cabin xe tải ISUZU


Nếu bạn cần một chiếc cabin xe tải ISUZU  cũ - mới , được sơn lại  theo đúng yêu cầu để sửa chữa và thay thế . Hoặc một bộ phận của cabin xe tải ISUZU để thay thế theo đúng chủng loại, kích thước.  

Bạn cần giao hàng nhanh,  chuẩn thời gian, giá thành cạnh tranh để có thể tập trung vào sửa chữa và bảo dưỡng.

Chúng tôi sẽ đáp ứng yêu mọi yêu cầu của quý khách để cung cấp chiếc cabin ISUZU chất lượng nhất. Có đầy đủ cabin ISUZU đời cũ mới , tiêu chuẩn  khí thải Euro3, Euro4, xe đầu kéo ISUZU cũ  mới . 



Thu mua cabin xe tải cũ giá cao 


Nếu quý khách đang cần bán cabin cũ nhưng chưa biết đơn vị nào thu mua cabin cũ giá cao. Chúng tôi nhận mua lại cabin loại cabin với giá cao nhất.

Chỉ cần có nhu cầu bán cabin xe tải cũ. Quý khách liên hệ với chúng tôi và chụp một vài hình ảnh theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ định giá và đưa ra mức giá cao nhất. 




=> Có thể bạn quan tâm : Mua bán trao đổi thùng xe tải cũ




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến