Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Mua bán trao đổi thùng xe tải cũ

Mua bán trao đổi thùng xe tải cũ tại Hưng Yên và các tỉnh Phía Bắc. Chúng tôi chuyên đóng thùng xe tải, thu mua thùng xe tải đã qua sử dụng. Nhận trao đổi các thùng xe ô tô tải cũ, giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp công việc mà giảm giá thành, chi phí bỏ ra.


Mua bán thùng xe tải cũ
Mua bán thùng xe tải cũ giá cao. Liên hệ : 0984 085 899


Thu mua thùng xe tải cũ giá cao

Trong quá trình sử dụng xe tải có những thời điểm những chiếc thùng xe tải cũ không còn phù hợp và đảm bảo sử dụng lâu dài. Chính vì vậy, ngoài việc bán thùng xe tải cũ cho các đơn vị thu mua phế liệu. Quý khách có thể tìm đến đơn vị mua thùng xe tải cũ của chúng tôi. 

Nhiều năm trong nghề đóng thùng xe tải, sửa thùng xe tải. Chúng tôi nhận thu mua trao đổi thùng xe tải cũ với giá cao nhất. Đảm bảo cho quý vị không bị thiệt thòi khi cần thanh lý chiếc thùng ô tô tải không còn phù hợp công việc.

Vậy mức giá chúng tôi thu mua thùng xe tải cũ đã qua sử dụng như thế nào ? . Dưới đây là quy chuẩn chung của chúng tôi, đi kèm với đó là các yêu cầu cần thiết khi sử dụng dịch vụ mua bán trao đổi thùng xe tải cũ. 

Giá mua thùng xe tải cũ hiện nay

Tại Hưng Yên, chúng tôi đều có mức giá thu mua thùng xe tải cũ ở mặt bằng chung. Nhưng đặc biệt, cơ sở mua thùng ô tô tải cũ của chúng tôi luôn đưa ra mức giá cao nhất. 

" Thùng xe tải 1 tấn đến 1.5 tấn thùng dài 3m1 đã qua sử dụng có giá 4 đến 5 triệu, thùng xe tải 2.5 tấn 3.5 tấn thùng dài 3.6m đến 4m6 có giá 7 triệu, thùng xe tải 5 tấn 7 tấn thùng dài 5m đến 6m3 có giá 8 đến 10 triệu thùng mới do hãng đóng có giá 15 triệu. Thùng xe tải 8 tấn đến 13 tấn cũ có giá 12 đến 15 triệu...." 

Quý khách lưu ý : Mức giá mua thùng xe tải cũ trên có thể thay đổi bởi hình ảnh thực tế thùng của quý khách muốn bán. Chính vì vậy, chuẩn xác nhất quý khách có thể gửi hình ảnh thực tế để chúng tôi đưa ra mức giá mua thùng xe tải cũ chuẩn nhất.


Nhận đóng thùng xe tải theo yêu cầu

Xưởng đóng thùng xe tải theo yêu cầu
Xưởng đóng thùng xe tải theo yêu cầu


Ngoài hình thức mua bán trao đổi thùng xe tải cũ. Chúng tôi còn nhận đóng mới thùng xe tải theo yêu cầu. Gia cố lại những chiếc thùng xe tải cũ cho chắc khỏe, thẩm mỹ cao đảm bảo quá trình dài sử dụng không xảy ra sự cố. 

Hoán cải, cải tạo chiều cao thùng cho phù hợp yêu cầu khách hàng. Các thủ tục vô cùng chuyên nghiệp, khép kín và thời gian hoàn thiện nhanh chóng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cơ khí đóng thùng xe tải Hyundai thì công ty chúng tôi luôn mở rộng, nâng cao tay nghề đóng thùng để phù hợp với quý khách hàng. Đáp ứng những khách hàng khó tính nhất về chất lượng đóng mới thùng xe tải cao cấp hiện nay.

Các kiểu thùng xe tải đóng mới hiện nay

  • Đóng thùng mui phủ bạt inox
  • Đóng Thùng bạt bửng nhôm có dầm gỗ, sàn gỗ
  • Đóng Thùng chở gia súc gắn bửng nâng hạ
  • Đóng Thùng chở trâu bò inox 304
  • Đóng Thùng gắn cẩu tự hành
  • Đóng Thùng chở hóa chất 
  • Đóng Thùng kín chở cấu kiện điện tử.

Hình ảnh các sản phẩm thùng xe tải Hyundai do chúng tôi đóng

Đóng thùng kín xe tải Hyundai EX8
Đóng thùng kín xe tải Hyundai EX8



Đóng thùng bạt bửng nhôm xe tải Hyundai EX8
Đóng thùng bạt bửng nhôm xe tải Hyundai EX8


Đóng thùng bạt inox xe tải 8 tấn
Đóng thùng bạt inox xe tải 8 tấn


Đóng thùng kín xe tải 7 tấn
Đóng thùng kín xe tải 7 tấn

Đóng thùng Composite xe tải Hyundai N250SL
Đóng thùng Composite xe tải Hyundai N250SL


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến