Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Đóng thùng xe tải, sửa chữa thùng bệ xe tải

Đóng thùng xe tải, sửa chữa thùng bệ xe tải Hyundai - Công ty chúng tôi chuyên đóng thùng xe tải Hyundai , ô tô tải tại Hưng Yên và các tỉnh lân cận như Hà nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng...với báo giá đóng thùng xe tải chất lượng, thẩm mỹ hàng đầu Miền Bắc nhưng giá luôn hợp lý với mọi quý khách hàng.

Cơ sở chuyên sửa chữa đóng thùng xe tải Hyundai


Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cơ khí đóng thùng xe tải hyundai thì công ty chúng tôi luôn mở rộng, nâng cao tay nghề đóng thùng để phù hợp với quý khách hàng. Đáp ứng những khách hàng khó tính nhất về chất lượng đóng mới thùng xe tải hyundai ở hưng yên 

Khác với những chiếc xe du lịch thì đặc thù xe ô tô tải hoàn toàn khác , nhận biết được tâm lý khách hàng khi mua những chiếc xe tải giá trị vô cùng lớn nên ngoài chất lượng về xe thì còn chiếc thùng xe ô tô tải hyundai cũng quan trọng không kém. 

Một chiếc xe tải muốn hoạt động tốt, sử dụng lâu dài thì cần một chiếc thùng " khỏe " đẹp và bền bỉ song hành cùng chiếc ô tô tải, muốn có được điều này thì phải có kỹ thuật và tay nghề thợ đóng thùng xe tải vô cùng cao kèm theo thời gian và kỹ thuật hàn, cắt cơ khí vô cùng tỷ mỉ.

Đóng thùng xe tải Hyundai ở Hưng Yên
Đóng thùng xe tải Hyundai ở Hưng Yên



Đóng thùng xe tải Hyundai ở Hưng Yên


Chắc hẳn với nhiều người làm vận tải lâu năm thì đất Tân Lập - Yên Mỹ - Hưng Yên đã quá nổi tiếng về những chiếc thùng xe tải thẩm mỹ cao và vô cùng chất lượng. Công ty chúng tôi chuyên đóng thùng xe tải Hyundai, đóng thùng xe tải Isuzu, Đóng thùng ô tô tải Hino, đóng thùng xe tải Howo,  đóng thùng xe tải Fuso....  Chúng tôi còn hợp tác với các hãng đại lý xe tải  nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc để đóng mới thùng phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng.

Sửa chữa, đóng thùng xe tải tại Yên Mỹ Hưng Yên
Sửa chữa, đóng thùng xe tải tại Yên Mỹ Hưng Yên


Thiết kế đóng mới thùng xe tải Hyundai


Ngoài kinh nghiệm đóng thùng các mẫu đơn giản như : đóng thùng bạt, dong thung inox xe tai, đóng thùng đông lạnh thì công ty chúng tôi còn thiết kế đóng mới các mẫu thùng xe chuyên dụng để phục vụ quý khách hàng. Các mẫu thùng của chúng tôi thiết kế và được cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép như : đóng thùng chở lợn gia cầm, đóng thùng gắn bửng nâng hạ, đóng xitec xăng dầu, đóng thùng chở hóa chất...Đặc biệt đóng thùng xe tải gắn cẩu đạt được chất lượng cao. 

Thiết kế đóng mới thùng xe tải Hyundai
Thiết kế đóng mới thùng xe tải Hyundai


Sửa chữa thùng xe tải Hyundai ở Hưng Yên


Thời gian gần đây các đại lý xe tải Hyundai đã bắt đầu bán xe tải kèm theo thùng nên khiến nhiều khách hàng " không hài lòng " về chất lượng đóng thùng của hãng. Nhiều chiếc xe chỉ sử dụng được 3-6 tháng thì những chiếc thùng xe tải của hãng đã bị mọt, thủng, rách...không còn đảm bảo để vận chuyển hàng hóa. Nếu vẫn sử dụng những chiếc thùng xe tải đã quá cũ, nát sẽ dẫn đến chiếc xe tải không còn an toàn khi lưu hành, trường hợp xấu nhẹ có thể hỏng hàng hóa - trường hợp nặng có thể dẫn đến xô thùng vào cabin xe. Nhận biết điều này công ty chúng tôi có thể sửa chữa thùng xe tải Hyundai cũ để khắc phục những sự cố đó một cách nhanh nhất để quý khách có thể yên tâm hơn về những " công cụ kiếm tiền "  của mình.

Bảng báo giá đóng thùng xe tải Hyundai


Chúng tôi luôn hướng tới chất lượng và sự yên tâm của quý khách hàng khi đặt niềm tin vào chúng tôi. Công ty báo giá đóng thùng xe tải Hyundai theo tải trọng xe kèm theo quy cách yêu cầu của quý khách hàng, theo tải trọng xe từ 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn... 8 tấn, 9 tấn... 19 tấn. Cam kết đóng đúng tiến độ, đúng yêu cầu, đúng giá thành để khách hàng không phải phàn nàn về chất lượng cùng thẩm mỹ thùng xe tải. Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ và tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Bài đăng phổ biến