Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Đóng thùng xe tải Hyundai 110XL

Chúng tôi luôn nhận đóng thùng xe tải Hyundai 110XL theo yêu cầu của khách hàng. Thiết kế đóng các mẫu thùng mui bạt Hyundai 110XL ,thùng kín Hyundai 110XL  với chất liệu inox đảm bảo độ thẩm mỹ và chất lượng cao. Để tìm hiểu về các mẫu thùng xe  Hyundai 110X  đi kèm báo giá. Quý khách tham khảo dưới đây.

Vì sao nên đóng thùng xe tải Hyundai 110XL bên ngoài ? 

Như quý khách đã biết những năm gần đây khi mua xe tải Hyundai tại Hãng. Quý khách luôn phải lựa chọn những chiếc thùng xe tải " siêu nhẹ ". Vì sao lại có điều này ?, chính vì khi đóng những chiếc thùng như vậy thì chiếc xe tải đó có tải trọng hàng hóa lớn. Dễ dàng cạnh tranh để bán ra thị trường. Đánh đúng mục đích khách hàng mua xe nâng tải trọng cao. 

Hệ lụy khi sử dụng thùng Hyundai 110XL do nhà máy hãng xe đóng là vô cùng mỏng. Chất liệu thép và kết cấu không tốt. Ảnh hưởng đến quá trình lâu dài sau này khi sử dụng. Nếu nguy hiểm hơn có thể dẫn đến hỏng các kết cấu như cabin xe, khung sườn chiếc xe quý khách đang sử dụng. Chính vì vậy lựa chọn đóng thùng Hyundai 110XL bên ngoài theo yêu cầu quý khách là quyết định đúng đắn nhất. 


Đóng thùng xe tải Hyundai 110XL
Đóng thùng xe tải Hyundai 110XL theo yêu cầu. Liên hệ : 0984085899

Đóng thùng xe tải Hyundai 110XL mui bạt
Đóng thùng xe tải Hyundai 110XL mui bạt theo yêu cầu

Chuyên đóng thùng xe tải Hyundai 110XL theo yêu cầu 

Nhiều năm kinh nghiệm cơ khí giúp đơn vị đóng thùng xe tải ở Hưng Yên chúng tôi được nhiều khách hàng chuyên sử dụng xe tải tại Miền Bắc biết đến. Đưa ra nhiều sản phẩm thùng cơ bản như thùng bạt inox, thùng kín inox hay 110XL gắn cẩu có chất lượng cao. 

Đến với đóng thùng Quang Hào quý khách sẽ yên tâm về chất lượng thẩm mỹ cùng với đó là bảo hành dài hạn khi sử dụng các sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp. Hiện nay, trên thị trường có dòng xe nâng tải 7 tấn Hyundai 110XL đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Công ty chúng tôi nhận được rất nhiều đơn hàng về sản phẩm này. 

Các mẫu mà xưởng đóng thùng Hyundai 110XL đưa ra như : Thùng chở cá với kết cấu toàn bộ bằng inox tăng độ cứng và chống ăn mòn theo thời gian. Thùng chở axit có gắn bửng nâng hạ mang đến sự tiện dụng khi bốc xếp hàng hóa dễ dàng hơn. Hay các mẫu thùng mui bạt xe 110XL bửng nhôm khung inox có dầm gỗ đạt thẩm mỹ và bền bỉ theo thời gian. 

Đừng vội quyết định lấy những chiếc thùng theo xe Hyundai HD110XL đang bán trên thị trường. Hãy là khách hàng thông thái để lựa chọn đóng thùng Hyundai 110XL theo tiêu chí cao cấp hơn để yên tâm trong quá trình sử dụng. 

Đóng thùng xe tải Hyundai 110XL
Đóng thùng xe tải Hyundai 110xl theo yêu cầu. Liên hệ : 0984085899

Muốn đóng thùng xe tải Hyundai 110XL cần gì ? 

Đa số các khách hàng không để ý và luôn nghĩ khi lựa chọn mua xe Hyundai 110XL thì có thùng sẵn không thể lấy xe sắt xi ( Không thùng ) đi đóng ngoài. Hiện nay, cơ sở đóng thùng xe tải Quang Hào đang hết hợp với rất nhiều đơn vị bán xe tải Hyundai để phục vụ công việc lấy xe chuồn chuồn và bản thiết kế thùng. 

Từ đây, chúng tôi có thể đóng theo yêu cầu của quý khách theo đúng thiết kế bản vẽ và gia công thêm vài chi tiết như : Dầm gỗ, sàn gỗ hoặc chất liệu có thể thay từ thép sang inox. Giá đóng thùng Hyundai 110xl có thể cao hơn những chiếc thùng có sẵn theo xe nhưng chất lượng đảm bảo giúp quý khách có thể hài lòng. 

Đóng thùng xe tải Hyundai theo yêu cầu
Đóng thùng xe tải Hyundai theo yêu cầu

Thiết kế thùng Hyundai 110XL chuyên dụng 


Ngoài các sản phẩm thùng thông dụng. Nếu quý khách có yêu cầu làm thùng chuyên dụng đóng trên xe Hyundai 110XL chuyên dụng như : Thùng chở gia súc, thùng chở xe máy, thùng xe gắn cẩu, thùng gắn bửng nâng hạ thủy lực...Chúng tôi có đơn vị thiết kế đúng tiêu chuẩn Cục Đăng Kiểm đề ra, sẵn sàng thiết kế theo yêu cầu quý khách những mục đích trên. 

Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu dong thung xe Hyundai 110Xl theo yêu cầu. Làm ra những sản phẩm giúp quý khách cảm thấy hài lòng nhất. Hiểu được giá trị cốt lõi mà những chiếc thùng ô tô tải bền bỉ giúp chiếc xe hoạt động một cách linh hoạt mà không lo bị hỏng. 

Đóng thùng xe tải Hyundai chở gia súc
Đóng thùng xe tải Hyundai chở gia súc


Nhận sửa chữa thùng xe tải theo yêu cầu

Ngoài mục đích đóng các loại thùng xe tải Hyundai , Hino, Isuzu thì công ty chúng tôi còn nhận sửa chữa khắc phục cho tất cả các loại thùng từ 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, 7 tấn. Cải tạo thay đổi mục đích sử dụng từ thùng mui bạt sang thùng kín hay ngược lại. Chúng tôi còn mua bán thùng xe tải cũ giá cao. 

Đóng thùng xe tải theo yêu cầu khách hàng
Đóng thùng xe tải theo yêu cầu khách hàng

Chỉ cần liên hệ số : 0984 085 899  để được tư vấn cụ thể nhận được báo giá trước khi quý khách có thể mang xe xuống tận nơi để sửa chữa. Cam kết dù đóng mới hay sửa chữa chúng tôi đều có hợp đồng hóa đơn để bảo hành cho mỗi sản phẩm làm ra. 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Bài đăng phổ biến