Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI 1 TẤN CABIN KÉP | XE ĐÔNG LẠNH 1 TẤN BÃI

Công ty Hyundai Miền Bắc chuyên phân phối xe bãi 1 tấn Hyundai Porter nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Hiện công ty đang có rất nhiều sản phẩm cao cấp như : xe porter 1 tấn bãi đông lạnh, xe 1.2 tấn Kia Bonggo III, xe bãi 1 tấn Hyundai thùng lửng các đời 2011, 2012, 2013,2014,2015...cho quý khách hàng chọn lựa.



Xe đông lạnh 1 tấn bãi Hyundai Cabin kép 




Xe tải Hyundai 1 tấn ca bin kép bãi là dòng xe nằm trong phân khúc xe du lịch của Hyundai Hàn Quốc. Dòng xe bãi 1 tấn Hyundai tích hợp như 1 chiếc xe du lịch đối với người Hàn quốc nhưng khi trở về Việt Nam thì công dụng của nó trở thành 1 chiếc xe tải nhẹ. Xe tải bãi 1 tấn Hyundai Porter II là dòng xe tải nhẹ của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc. Xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng có khả năng chịu tải tốt, bền bỉ nên đã và đang được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn và tin dùng từ rất lâu nay.. Vậy chất lượng dòng xe bãi 1 tấn như thế nào? cách chọn được 1 chiếc xe bãi 1 tấn tốt ? dưới đây chúng tôi xin giới thiệu và đưa ra vài kinh nghiệm chọn mua xe bãi 1 tấn Hyundai hợp lý về giá và sản phẩm tốt.


xe bai hyundai 1 tan cabin 2 khoang
Xe bãi hyundai 1 tấn cabin 2 khoang. Liên hệ : 0984085899


Ngoại thất Hyundai 1 tấn ca bin kép bãi nhập khẩu


Tính năng Hyundai Porter II bãi được trang bị phanh đĩa trục trước và tang trống phía sau, đảm bảo độ an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hệ thống giảm sóc chữ A trục trước, nhíp trục sau giúp xe và hàng hóa luôn được đảm bảo độ êm và giữ thăng bằng rất tốt.


xe hyundai 1 tan 4 cua
Xe Hyundai 1 tấn 4 cửa mở. Liên hệ : 0984 085 899




Ngoại thất xe tải Hyundai cabin kép Kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau đem đến sự chân thực nhất, chùm đèn pha kép xếp chồng tăng khả năng chiếu sáng tuyệt vời kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành


Nội thất chiếc xe hyundai 1 tấn bãi nhập khẩu


Được thiết rộng rãi và thoải mái để 3 người có thể ngồi trong cabin, nhiều tiện nghi cao cấp, hệ thống điều hòa công suất cao, đồng hồ hiện thị đa chức năng, ghế ngồi được bọc da cao cấp, tay lái trợ lực gật gù,điều khiển tích hợp trên vô lăng và có cả hệ thống camera hiển thị khi lùi xe. Khi lái xe Quý khách sẽ cảm nhận được độ chắc chắn, độ đầm và có cảm giác như đang lái xe con.


nọi that xe bai 1 tan cabin kep
Nội thất xe bãi 1 tấn cabin kép


Ngoài ra trên thị trường còn có cả dòng xe 1 tấn H100 lắp ráp và xe 1 tấn H100 nhập khẩu do Hyundai Thành Công phân phối. Để hiểu rõ về 2 dòng xe này quý khách có thể click vào đây để tham khảo hiểu rõ hơn : http://www.xetaihuyndai.com/2020/02/hyundai-h150-dong-lanh-tai-trong-990kg.html


LỰA CHỌN XEM VÀ TÌM XE BÃI 1 TẤN HYUNDAI



Hiện trên thị trường có rất nhiều xe bãi 1 tấn Hyundai và Kia 1.2 tấn ( thay thế Bonggo II ). Vậy kinh nghiệm chọn xe bãi 1 tấn như thế nào ? 

- Đối với xe bãi 1 tấn Hyundai thùng lửng : Vì đây là xe đã qua sử dụng nên quý khách đừng vội đánh giá 1 chiếc xe bãi 1 tấn khi nhìn thấy những vị trí trầy xước của xe tại những vị trí dễ nhìn. Hãy nhìn từ các khung xe và bo góc ca bin xem xe đã bị đâm đụng chưa ? nếu đã bị đâm đụng thì các bo góc sẽ có vệt sơn sẽ khác cùng với bo sẽ không tròn như bình thường , xem các con tacke cùng các con ốc nối hệ thống treo của xe còn ánh vàng lớp chống rỉ chưa ? nếu xe đã tháo ra nhiều lần chắc chắn con ốc sẽ bị toét... Ngoài ra còn xem về máy, động cơ còn " rít " và nhả đều khi đạp ga không nữa nhé.

Cách xem xe 1 tấn bãi thùng đông lạnh


- Đối với xe 1 tấn Bãi thùng đông lạnh : Cách xem cũng giống như xe 1 tấn cabin kép bãi nhưng phải xem thùng bị va quyệt nhiều không ? đối với dòng xe này bên Hàn quốc có 2 loại là chở hàng khô và hàng ướt. Nếu xe chở hàng ướt thì sàn thùng và Chassi sẽ không còn vết lấm tấm nguyên bản của xe, hoặc xe đã sáng bóng thì đó là đã được các đại lý " tút " hay còn gọi là " dọn " lại rồi, giá xe đông lạnh này luôn rẻ hơn các chiếc xe khác. Ngoài ra thùng đông lạnh về cũng có 2 loại là thùng cao và thùng thấp cũng chênh nhau khá nhiều về giá.


xe dong lanh 1 tan bai
Xe đông lạnh 1 tấn bãi nhập khẩu nguyên chiếc


- Các xe bãi 1 tấn ca bin đơn và cabin kép cũng chênh nhau về giá, ngoài ra xe bãi 1 tấn có rất nhiều bản để quý khách tham khảo từ thấp đến cao như : Plus, DLX, Super, Hi-Super, Gold chênh nhau về giá cả. Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn về điều này nhưng nó chỉ là phần phụ để quý khách lựa chọn cho mình 1 chiếc xe ưng ý nhất. Trên đây là những kinh nghiệm sơ qua để nhìn và đánh giá tổng thể về một chiếc xe tải cũ đã qua sử dụng, quý khách hãy đi xem thực tế để chọn lựa và giá cả cũng tuỳ thuộc vào cùng đời xe, Xe bãi đời thấp nhất luôn cách 5 năm so với Việt Nam nên hiện đời thấp nhất đang là 2011.

Chúc quý khách mạnh khoẻ và thành công !





Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com
Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Bài đăng phổ biến