Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE BÁN TẢI CABIN KÉP HYUNDAI PORTER 1 TẤN

Dòng xe tải Hyundai Porter 1 tấn cabin kép là sản phẩm của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc, phục vụ cho thị trường nội địa. Tại Việt Nam, khách hàng thường mua qua các công ty nhập khẩu xe cũ. Xe Hyundai Porter 1 tấn cabin kép được nhiều người chọn lựa vì tính hiệu quả và khả năng sử dụng đa dạng.


Xe bán tải cabin kép Hyundai Porter 1 tấn khác gì xe Hyundai 1 tấn cabin kép


Nhiều người tiêu dùng thường nhầm lẫn giữa xe bán tải cabin kép và Hyundai Porter 1 tấn cabin kép vì sự khác biệt về giá cả giữa hai loại xe này. Để giải quyết sự hiểu lầm này, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bài viết dưới đây để cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm.

Xe bán tải cabin kép Hyundai Porter 1 tấn 


Một chiếc xe nhỏ tiện dụng với 2 khoang, có thể chở được 5,6 người và được trang bị một chiếc thùng ngắn chỉ dài 2.7m phía sau. Xe bán tải cabin kép Hyundai Porter 1 tấn được nhập khẩu, chủ yếu là bản Hisuper hoặc Gold, đây là 2 phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Hyundai Porter 1 tấn.


Xe bán tải cabin kép Hyundai Porter 1 tấn
Xe bán tải cabin kép Hyundai Porter 1 tấn. Liên hệ : 0984085899
 


=>>> Xem Thêm : Giá lăn bánh Hyundai N250 2.5 tấn



Xe bán tải cabin kép Hyundai 1 tấn
Xe bán tải cabin kép Hyundai 1 tấn. Liên hệ : 0984085899
 




Tại Việt Nam, thị trường khách hàng có nhu cầu sử dụng dòng xe này cao đa số là những khách có công việc : Cứu hộ lốp, xe chạy trong mỏ than, xe phục vụ chữa cháy... Rất đa dạng về mục đích sử dụng nhưng chủ yếu vẫn cùng mục đích có thể vừa chở người và chút dụng cụng công việc theo xe.

Hiện nay, những chiếc xe bán tải Hyundai cabin kép Hyundai 1 tấn bãi trên thị trường đã hết. Khách hàng chủ yếu mua qua lại nhau phục vụ nhu cầu sử dụng. Dưới đây là báo giá xe bán tải cabin kép thời điểm công ty chúng tôi còn xe. Quý khách có thể tham khảo để cân đối trước khi tìm cho mình một chiếc xe ưng ý cùng giá bán hợp lý.


Báo giá xe bán tải cabin kép Hyundai Porter 1 tấn

  1. Xe bán tải cabin kép đời 2012 : 290 triệu
  2. Xe bán tải cabin kép đời 2013 : 310 triệu
  3. Xe bán tải cabin kép đời 2014 : 340 triệu
  4. Xe bán tải cabin kép đời 2015 : 375 triệu 
  5. Xe bán tải cabin kép đời 2016 : 420 triệu
* Quý khách xin lưu ý : Giá xe 1 tấn 6 chỗ ngồi trên là thời điểm thị trường còn nhập khẩu về. Hiện nay, do chính sách hạn chế nhập khẩu xe bãi cũ 1 tấn đã qua sử dụng. Giá bán xe bán tải 1 tấn cabin đôi trên có thể thay đổi khác nhau. 

Xe Hyundai Porter 1 tấn cabin kép


Đối với mẫu sản phẩm này được rất nhiều quý khách hàng chọn lựa. Bởi đa dạng thùng lửng, thùng kín, thùng đông lạnh, thùng bạt, thùng cánh dơi , thùng bảo ôn... cho quý khách chọn lựa. Xe Hyundai 1 tấn cabin kép đặc điểm nhận thấy là ngay sau ghế lái có một khoảng trống nhỏ. Lái xe có thể dễ dàng bật ngả ghế ra sau để nghỉ ngơi sau những chặng đường dài.



Xe hyundai 1 tấn cabin kép thùng lửng
Xe hyundai 1 tấn cabin kép thùng lửng. Liên hệ : 0984085899


=>Xem Thêm : Xe tải đông lạnh 1 tấn



Xe Hyundai 1 tấn cabin kép thùng bạt
Xe Hyundai 1 tấn cabin kép thùng bạt. Liên hệ : 0984085899




Xe Hyundai 1 tấn cabin kép được nhập khẩu về chủ yếu với thùng lửng và thùng đông lạnh. Nếu khách hàng muốn sử dụng thùng mui phủ bạt hoặc thùng kín, đơn vị bán hàng sẽ cung cấp dịch vụ cải tạo để đáp ứng nhu cầu. So với xe bán tải cabin kép Hyundai Porter, giá của ô tô tải 1 tấn cabin kép "mềm" hơn nhiều. Tương tự như dòng xe bán tải cabin kép, mẫu sản phẩm này cũng không được nhập khẩu vào Việt Nam nữa.

Giá xe Hyundai 1 tấn cabin kép


  1. Xe Hyundai 1 tấn cabin kép đời 2012 : 365 triệu
  2. Xe Hyundai 1 tấn cabin kép đời 2013 : 390 triệu
  3. Xe Hyundai 1 tấn cabin kép đời 2014 : 420 triệu
  4. Xe Hyundai 1 tấn cabin kép đời 2015 : 460 triệu
  5. Xe Hyundai 1 tấn cabin kép đời 2016 : 520 triệu
Quý khách xin lưu ý : Giá xe Hyundai 1 tấn cabin kép trên là thời điểm thị trường còn nhập khẩu về. Hiện nay, do chính sách hạn chế nhập khẩu xe tải đã qua sử dụngGiá bán xe Hyundai 1 tấn cabin kép trên có thể thay đổi khác nhau. 

Vậy nên mua xe Hyundai 1 tấn loại nào ? 


Có thể thấy thời gian 1 năm trở lại đây, đánh vào tâm lý khách hàng thích xe Hyundai 4 cánh cửa nội địa bãi . Các đơn vị bán xe tải mới tăng giá một cách chóng mặt, thậm chí tăng giá theo ngày. Giờ đây không còn sản phẩm này, nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua xe cabin đôi 1 tấn cũ hay xe lắp ráp Hyundai Porter H150 do tập đoàn Hyundai Thành công lắp ráp. 

Chất lượng xe cabin kép Hyundai 1 tấn không thể phủ nhận vấn đề tốt hay không nhưng sự lựa chọn sản phẩm thay thế New Porter H150 không phải ý tồi. Đối với xe lắp ráp Hyundai H150 chỉ sử dụng mẫu cabin đơn nhưng ưu điểm là bảo hành dài hạn trên toàn quốc, các mẫu thùng đa dạng, kèm theo giá bán vô cùng hợp lý. Điều này là ưu điểm mà các mẫu xe Hyundai 1 tấn bãi đã qua sử dụng không có.

Ngoài ra nếu quý khách thiếu vốn đầu tư thì có thể dễ dàng vay vốn. Mua trả góp một cách dễ dàng, thủ tục đơn giản, các ngân hàng cho vay vốn đến 75% giá trị xe. Nếu quý khách quan tâm đến dòng xe này, 


Chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe và thành công !



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         QL3 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến