Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI 110S THÙNG KÍN GẮN BỬNG NÂNG HẠ

Phục vụ quá trình vận chuyển hàng hóa tải lớn mà sức người không thể khuân vác được. Hyundai 110s thùng kín gắn bửng nâng hạ được Hyundai Việt Hàn cho ra mắt nhằm đáp ứng các yêu cầu trên. New Mighty 110s thùng kín bửng nâng sẽ là người vận chuyển đáng tin cậy, đem lại nhiều lợi ích kinh tế lớn cho người dùng.

Xe tải Hyundai 110s tải trọng 7 tấn được lắp ráp và sản xuất trên dây chuyền chuyển giao công nghệ Hàn quốc do Hyundai Thành công lắp ráp. Sự thay thế về động cơ giúp chiếc xe thùng kín gắn bửng nâng hạ này  thân thiện với môi trường, đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn khí thải do nhà nước đề ra.

Quý khách đang cần một sản phẩm tải trọng thùng kín 7 tấn gắn bửng nâng thì Hyundai Mighty 110s chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với chiều dài thùng kín 5m, thì Hyundai HD110s dễ dàng đi vào được mọi địa hình đường thành phố hoặc nông thôn một cách dễ dàng.

Để biết thế thông tin và đưa ra đánh giá chính xác nhất xe Hyundai 110s thùng kín gắn bửng nâng hạ. Xin mời quý khách hàng đến với Hyundai Việt Hàn, tại đây quý khách xem xe và lái thử. Nhân viên kinh doanh tư vấn bán hàng sẽ báo giá và tư vấn giúp quý khách cân đối tài chính trước khi đầu tư.


Hyundai 110s thùng kín gắn bửng nâng hạ
Hyundai 110s thùng kín gắn bửng nâng hạ. Liên hệ : 0984085899
 ===>>> Xem thêm : Hyundai HD120sl gắn bửng nâng chở phuy dầu
Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ thủy lực
Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ thủy lực. Liên hệ : 0984085899
 ===>>> Xem thêm : Hyundai 110s thùng chở xe máy gắn bửng nâng
Xe tải Hyundai 110s thùng kín bửng nâng
Xe tải Hyundai 110s thùng kín bửng nâng. Liên hệ : 0984085899

 ===>>> Xem thêm : Hyundai 110s thùng chở gia súc

Chi tiết Hyundai 110s thùng kín gắn bửng nâng hạ

Nhà sản xuất Hyundai Thành Công đưa ra thị trường sản phẩm xe tải 7 tấn để thay thế những chiếc xe Hyundai nâng tải 7 tấn cũ tiêu chuẩn khí thải Euro 2 trước đây. Phân khúc xe Hyundai 7 tấn thùng kín được rất nhiều khách hàng chuyên chở : Banet linh kiện điện tử, phuy dầu, tạp hóa bánh kẹo... ưa thích. 

Ngoại hình nhỏ gọn 

Nhìn từ phía ngoài Hyundai 110s thùng kín gắn bửng nâng hạ giống như những chiếc xe Hyundai Gold 3.5 tấn bãi trước đây nhập khẩu về Việt Nam. Cabin đầu mập sẽ là một điểm cộng để tạo ấn tượng đến quý khách hàng. 

Thiết kế khoa học từ cabin có khả năng triệt tiêu tiếng ồn, giảm âm thanh phát ra từ động cơ giúp người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái. Đèn chiếu sáng cỡ lớn kết hợp với gương cầu sắp xếp thích hợp giảm các góc khuấn quanh xe, đem lại sự yên tâm nhất định cho người điều khiển. 

Với ngoại hình giống như những chiếc xe tải nhẹ trước đây nhưng tải trọng hàng hóa lên đến 7 tấn. Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ sẽ là một sản phẩm vô cùng cạnh tranh so với những chiếc xe tải đến từ Nhật Bản. 

Nội thất cổ điển

Không có nhiều sự thay đổi về tiện ích người dùng so với những phiên bản Hyundai HD trước đây. Hyundai Thành Công vẫn tiếp nối những offtion của phiên bản cũ, Hyundai Mighty 110s thùng kín sở hữu các tiện ích giản đơn đủ sử dụng cho người dùng trên xe. 

Ghế lái trượt cơ khí được bọc nỉ nhập khẩu nguyên bản từ nước ngoài nhưng khi khách hàng mua vẫn phải bọc lại da để tránh tình trạng ẩm mốc do thời tiết và trong quá trình sử dụng. Tay lái gật gù chỉnh lên xuống giúp lái xe tìm được vị trí lái một cách thoải mái nhất. Ngoài ra trên xe trang bị điều hòa 2 chiều, đầu radio có ổ USD giúp nhu cầu giải trí đa dạng.

Các nút bấm điều khiển kính, đèn cảnh báo, chế độ quạt bẳng nhựa cao cấp được sắp xếp dễ nhìn và thuận tiện trong quá trình thao tác. 

Động cơ hiện đại 

Động cơ chính là sự khác biệt nhất khi Hyundai 110s thùng kín gắn bửng nâng hạ sở hữu khối máy D4GA. Đây là dòng động cơ đặc biệt trước đây đã sử dụng cho những chiếc E-Mighty Gold bãi nhập khẩu.

Động cơ D4GA có khả năng đạt công suất tối đa lên đến 140 mã lực và trang bị Tulbo tăng áp, kèm theo hộp số sàn 6 cấp sẽ giúp chiếc xe dễ dàng thay đổi tốc độ khi cần thiết. Được nhà sản xuất đưa ra mức tiêu hao nhiên liệu 12 lít /100km ở điều kiện lý tưởng thì đây chính là mẫu động cơ có khả năng mang lại kinh tế cao nhất cho người dùng.

Quy cách thùng xe Hyundai 110s thùng kín gắn bửng nâng hạ : 


  • Đà dọc được làm bằng thép đúc U120 hoặc U140.
  • Đà ngang được làm bằng thép đúc U80 hoặc U100.
  • Sàn bằng sắt phẳng dày 2ly, 3ly hoặc có thể thay thế bằng inox (201,430,304),lót gỗ tùy thuộc theo tính chất đặc trưng hàng hóa của khách hàng vận chuyển.
  • Trụ bửng bằng thép đúc U80 hoặc bằng inox dập U dày 4ly, 6ly.
  • Khung xương bửng bằng sắt hộp tiêu chuẩn dày 1,4ly, 1,8ly.
  • Vách trong bằng tole tráng kẽm dày 0,6ly hoặc vật liệu inox dày 0,6ly chống ăn mòn cao.
  • Vách ngoài bằng inox 430 (201,304) dày 0,6 – 0,8ly chống ăn mòn cao.
  • Khung bao đèn dập khung định hình.
  • Vè bằng inox dập định hình.
  • Cản hông và sau bằng sắt sơn tiêu chuẩn.

Quy cách bửng nâng hạ

  • Kích thước bửng: 1750 x 1000 (mm)
  • Sức nâng 500 (kg)
  • Sàn bửng nâng bằng tole gân chống trượt dày 3ly sơn màu
  • khung trụ đứng thép chấn biên dạng chữ C dày 4ly
  • Khung xương bàn nâng sắt hộp dày 80 x 40
  • Bơm thủy lực nhập khẩu Hàn Quốc
  • Điều khiển điện
  • Trụ giữa thép chấn định đình U
  • Chiều cao nâng từ mặt đất đến sàn xe.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến