Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Xe tải Hyundai 110s có tốt không ? | Đánh giá xe Hyundai 110s

Nhiều khách hàng tỏ ra hoài nghi và quan tâm đến chất lượng chiếc xe tải Hyundai 110s 7 tấn có tốt không ? . Đây là một sản phẩm sử dụng động cơ hoàn toàn mới, giá xe Hyundai 110s 7 tấn bao nhiêu ?. Đại lý bán xe tải Hyundai 110s nào uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp ?. Để trả lời những thắc mắc trên, xin mời quý khách tham khảo dưới đây.

Một " siêu phẩm " xe tải Hyundai 110s 7 tấn do nhà máy Hyundai Thành Công lắp ráp được cho ra mắt năm 2018. Được nhiều khách hàng quan tâm bởi tải trọng hàng hóa 7 tấn là phân khúc rất nhiều người đang sử dụng hiện nay. Với mẫu mã bắt mắt thì Hyundai Mighty 110s đánh giá sẽ là chiếc xe thay thế những sản phẩm Euro II trước đây.

Xe tải Hyundai 110s 7 tấn thùng kín
Xe tải Hyundai 110s 7 tấn thùng kín phù hợp chuyên chở các hàng hóa dễ vỡ, tránh nước ẩm mốc. Liên hệ : 0984085899


Xe tải Hyundai 110s 7 tấn thùng bạt
Xe tải Hyundai 110s 7 tấn thùng bạt có thể đa dạng vận chuyển các kiểu hàng hóa khác nhau. Liên hệ : 0984085899

Xe tải Hyundai 110s 7 tấn
Xe tải Hyundai 110s 7 tấn tốt nhất và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu đến với khách hàng. Liên hệ : 0984085899

Hyundai 110s nhập khẩu linh kiện 3 cục ? 

Để đạt được chất lượng cao nhất thì nguồn linh kiện nhập khẩu phải đồng bộ và chính hãng từ đất nước Hàn Quốc. Hiểu được điều này, nhà máy lắp ráp ô tô Thành Công đã ký kết làm độc quyền thương hiệu Hyundai. Kế thừa dây chuyền lắp ráp hiện đại bậc nhất Châu Á hiện nay. Đảm bảo cho ra đời những sản phẩm xe tải Hyundai chất lượng cao.

Nằm trong rất nhiều sản phẩm xe tải nhẹ như : Hyundai Porter H150 tải trọng 1.5 tấn, Hyundai N250 tải trọng 2.5 tấn hay Hyundai Mighty 75s tải trọng 3.5 tấn thì chiếc xe tải Hyundai 110s 7 tấn được nhiều khách hàng chờ đón để trải nghiệm nhất.

Khác hẳn với những chiếc xe tải như Hyundai Mighty 2017 hay Hyundai HD120sl thùng 6m3 là những sản phẩm thế hệ cũ, đã không còn hiệu quả kinh tế cao. Chiếc Mighty 110s này nhập khẩu linh kiện 3 cục và được lắp ráp tại Việt Nam, theo quy định của nhà nước thì xe chỉ được nội địa hóa lốp và acqui.

Hyundai 110s 7 tấn có tốt không ? 

Đánh giá một chiếc xe tải tốt là điều gần như không thể. Bởi nó còn nhiều yếu tố giúp chiếc xe hoạt động bền bỉ như : lái xe, bảo dưỡng, cung đường hoạt động, tải trọng quá tải...Nhưng không vì lẽ đó mà chúng ta không thể phân tích xe dòng xe Hyundai 110s có tốt bền và nhiều ưu điểm vượt trội không ? 

Từ phía ngoài chiếc xe tải Hyundai 110s đem tới người dùng một mẫu cabin New Model đầu gù thế hệ mới nhất trên thế giới hiện nay. Để sở hữu mẫu cabin này, trước đây quý khách chỉ có thể mua những chiếc xe tải nhập khẩu nguyên chiếc. Không gian rộng rãi, cùng các thiết kế dựa trên khí động lực học giúp chiếc xe thân thiện với người dùng, mang lại hiệu quả kinh tế và trải nghiệm hoàn toàn mới.

Động cơ là điều quan tâm nhất. Sự khác biệt từ Hyundai D4GA công suất 140 mã lực, kim phun điện tử hiện đại. Để sử dụng bền và tốt quý khách nên chọn những cây đổ dầu uy tín ( rửa bể dầu định kỳ, chất lượng dầu sạch ) đem đến sự mạnh mẽ và bền bỉ từ động cơ. Đừng lo lắng bởi những thông tin như : Kim phun dễ bị chết, rồi thay thế sửa chữa chi phí lớn mà khó sửa .... Đấy chỉ là một lý do của những người thiếu kinh nghiệm và ít cập nhật thông tin hiện nay. Bởi sự hiện đại và tính thực tế được hãng Hyundai tính đến khi ứng dụng dòng xe tải thế hệ mới này tại Việt Nam.

Ngoài ra, kích thước thùng 5m cùng với cỡ lốp 8.25R16 chính là một điểm cộng nổi bật để nói lên đây là một chiếc xe tải 7 tấn ổn định và phù hợp với rất nhiều công việc ở các khu vực khác nhau từ thành phố đến nông thôn.

Giá xe Hyundai 110s bao nhiêu tiền ? 

Đối với mẫu xe tải Hyundai Mighty 110s này được công ty chúng tôi đưa ra rất nhiều kiểu thùng khác nhau. Từ thùng thông dụng như : Thùng Bạt, Thùng Kín, Thùng Lửng, Thùng Đông Lạnh hay các kiểu thùng chuyên dụng như : gắn cẩu, chở lợn heo, chở ga, xitec xăng dầu, chở kính...

Tất nhiên giá xe Hyundai 110s sẽ thay đổi tùy vào từng kiểu thùng mà quý khách chọn lựa. Sau đây Hyundai Việt Hàn xin gửi báo giá một vài sản phẩm xe HD110s kèm thùng cho quý khách tham khảo.

  1. Hyundai 110s thùng lửng : 715 triệu
  2. Hyundai 110s thùng bạt : 720 triệu
  3. Hyundai 110s thùng kín : 725 triệu
  4. Hyundai 110s cứu hộ : 970 triệu 
  5. Hyundai 110s chở gia súc : 815 triệu
  6. Hyundai 110s gắn cẩu : 1.200 triệu
  7. Hyundai 110s chở xe máy : 840 triệu
* Quý khách xin lưu ý : Báo giá Hyundai 110s trên đã bao gồm 10% VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm hay chi phí phát sinh khác.

Giá bán có thể thay đổi tùy vào chính sách đại lý hoặc nhà máy đề ra. Để cập nhật về chiếc xe tải Hyundai 110s này chi tiết. Xin mời quý khách liên hệ : 0984085899 để nhận được sự tư vấn giá lăn bánh dòng xe tải Hyundai này.

Ở đâu bán xe tải Hyundai 110s tốt nhất ? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp chiếc xe Hyundai 110s 7 tấn này. Nhưng để đặt niềm tin và chọn lựa dịch vụ thì quý khách cần lưu ý bởi có rất nhiều đại lý không hề có Showroom bán hàng hay xưởng dịch vụ sửa chữa. Điều này sẽ thiếu chuyên nghiệp khi khách hàng cần dịch vụ sau bán hàng như bảo dưỡng. Ngoài ra, giá bán ở các đại lý các tỉnh luôn cao hơn so với Hà Nội bởi không có sự cạnh tranh, đây sẽ là sự thiệt thòi của quý khách.

Hyundai Việt Hàn, từ lâu đã là tổng đại lý xe tải Hyundai tại Miền Bắc. Chúng tôi cam kết đem đến những chiếc xe tải Hyundai 110s tốt nhất đến với quý vị. Giá rẻ cạnh tranh, dịch vụ giao xe nhanh chóng và đa dạng sản phẩm. 

Hyundai 110s có bán trả góp không ? 

Giống như các dòng sản phẩm xe tải Hyundai chính hãng khác thì chiếc xe tải Huyndai 110s này được các ngân hàng cho vay vốn đến 70% giá trị xe. Cùng với đó là hỗ trợ nhiều gói vay vốn ưu đãi về lãi suất kèm thời gian vay.

Quý khách không cần phải đi lại nhiều, không cần cung cấp nhiều giấy tờ hay chứng minh thu nhập. Chỉ cần nộp 30% số tiền còn lại, tất cả thủ tục chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp đỡ khách hàng sở hữu dòng xe tải Hyundai 7 tấn 110s này một cách nhanh nhất.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến những sản phẩm của công ty chúng tôi. Chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com
Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Bài đăng phổ biến