Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI N250SL THÀNH CÔNG | HYUNDAI N250SL THÙNG 4M3

Thị trường xe tải Việt Nam đón chào tân binh mới Hyundai N250SL Thành Công. Một chiếc xe tải thế hệ mới hướng đến tầm nhìn những năm 2030, tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Hyundai N250L thùng dài 4m3 và tải trọng 2 tấn, giá xe tải Hyundai N250SL bao nhiêu tiền ? , xin mời quý khách tham khảo dưới đây.

Hyundai Thành Công độc quyền phân phối xe ô tô du lịch, ô tô tải thương mại mang thương hiệu Hyundai. Nằm trong phân khúc xe tải nhẹ, Hyundai N250SL thành công được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá bán cạnh tranh. Đem lại nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng đối với người dùng.

Xe tải Hyundai N250SL là người kế nhiệm đối với sản phẩm New Mighty N250 mới ra mắt cách đây 1 năm. Sự khác biệt của 2 sản phẩm tương đối giống nhau này chính là chiều dài lọt lòng thùng. Đối với những quý khách chuyên chở hàng hóa cồng kềnh như : ống nhựa, ống nước, ống thép...thì sự lựa chọn chiếc xe Hyundai N250L thùng 4m3 này là vô cùng hợp lý.

hyundai n250sl thành công thùng lửng
Hyundai N250SL thành công thùng lửng sử dụng động cơ D4CB. Liên hệ : 0984085899


hyundai n250sl thành công thùng bạt
Hyundai N250sL thành công thùng bạt được nhiều khách hàng chọn lựa. Gọi ngay : 0984085899

hyundai n250l thành công thùng kín
Hyundai N250L thành công thùng kín chuyên chở hàng hóa cồng kềnh. Liên hệ : 0984085899


Hyundai N250SL Thành Công đến tương lai

Hiện tại nhà máy ô tô Thành Công đưa ra các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng để đa dạng mẫu mã, phù hợp với từng công việc của khách hàng. Mighty N250L thùng 4m3 sẽ là một đối thủ đáng gờm so với những sản phẩm như Teraco 240L của Daehan hay các hãng xe isuzu và hino. 

Hyundai luôn là thương hiệu lớn và uy tín, chiếm được nhiều lòng tin của người dùng. Ổn định và mạnh mẽ, bền bỉ thì Hyundai N250 thành công xứng đáng là chiếc xe nên mua trong năm 2019 này. Để biết thêm chi tiết, xin mời quý khách đến với Hyundai Việt Hàn để xem xe và lái thử. 

Ưu điểm vượt trội

Thiết kế nhỏ gọn, có phần ngoại hình cổ điển nhưng không kém sang trọng. Chiếc xe Hyundai N250L thùng 4m3 này có thế đi được vào đa dạng địa hình khác nhau. Cabin bật cơ khí, có chốt hãm an toàn giúp người dùng có thể thuận tiện kiểm tra động cơ . N250SL thành công thiết kế khí động lực học, giảm tiếng ồn và làm mát động cơ một cách tối đa. 

Đồng bộ nhập khẩu linh kiện 3 cục chính hãng từ Hyundai Motor, kèm theo lắp ráp trên dây chuyền hiện đại. Chiếc xe tải N250L xứng đáng nhận được nhiều lời khen từ người dùng, chất lượng không kém gì những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc hiện nay. 

Khung gầm chắc khỏe, thanh sắt xi có độ cứng và đàn hồi cao. Khả năng chống xoắn, vặn khi xe chở quá tải đi cung đường đèo, khúc cua hẹp. Hệ thống treo bằng nhíp lá bố trí cho trước và sau, cỡ lốp trước 6.50R16 và sau 5.50R16 giúp khả năng dẫn hướng ổn định. 

Động cơ D4CB kim phun điện tử, đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu mà không bị dư thừa như các sản phẩm Euro 2 trước đây. Xe Hyundai N250 L thành công có thể đạt công suất tối đa lên đến 130 mã lực, tăng tốc một cách nhanh chóng nhờ hộp số 6 cấp và Tulbo tăng áp. Điều quan trọng chính là mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 9 lít/ 100km ở điều kiện lý tưởng. 

Giá bán cạnh tranh

So với những sản phẩm Hyundai N250 thành công thì chiếc xe N250L có giá bán sẽ dự kiến cao hơn xấp xỉ 50 triệu. Nhưng tổng quan với các đối thủ như isuzu 2.9 tấn hay Hino 2.8 tấn thì mức giá xe N250L rất cạnh tranh. 

Đó là sự cạnh tranh từ các sản phẩm cùng phân khúc nhưng khác thương hiệu. Còn sự cạnh tranh cùng sản phẩm đối với chiếc Hyundai N250L thùng 4m3 này đối với các đơn vị bán xe Hyundai. Đối với công ty ô tô Hyundai Việt Hàn chúng tôi, vinh dự là tổng đại lý xe tải Hyundai tại Miền Bắc. Chúng tôi cam kết mang đến giá bán Hyundai N250L rẻ nhất, cạnh tranh nhất, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất. 

Đến với chúng tôi, quý khách có thể tham khảo rất nhiều các sản phẩm xe tải Huynhdai chính hãng. Các dòng xe tải trọng và kích thước thùng khác nhau như : Hyundai H150 tải trọng 1.5 tấn thùng dài 3m2, Hyundai 75s nhập khẩu 3 cục thùng dài 4m4 , Hyundai 110s nhập khẩu linh kiện thùng dài 5m hay Hyundai HD110sl thùng bạt 6m2 vừa ra mắt cách đây không lâu. 

Dịch vụ hoàn hảo 

Hiện tại, chiếc xe Hyundai N250SL thanh cong này được hưởng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 100.000km trên toàn quốc. Quý khách khi mua xe bất kỳ tại một đại lý nào, thì có thể bảo hành ở các trạm bảo dưỡng, sửa chữa nơi gần nhất. Trong quá trình sử dụng lâu dài, không chiếc xe nào tránh được trục trặc. Dịch vụ bảo hành lúc đó sẽ là điều quan trọng nhất để quý khách có thể yên tâm và đồng hành cùng chúng tôi.

Các xưởng bảo dưỡng có đầy đủ máy móc hiện đại, đội ngũ thợ và cố vấn dịch vụ có nhiều năm làm trong lĩnh vực xe tải. Giúp quý khách khắc phục trong một thời gian nhanh nhất. Đem lại sự hài lòng của khách hàng chính là sự phấn đấu và thành công của chúng tôi. 

Chính sách khuyến mại

Sau khi đưa ra thị trường, Hyundai N250L thùng 4m3 được nhà máy Thành Công có các chương trình khuyến mại để giúp quý khách đến gần với sản phẩm này. Thúc đẩy doanh số bán hàng, hỗ trợ khuyến mại 100% phí trước bạ. Ngoài ra, riêng với đại lý xe tải Hyundai chúng tôi còn tặng thẻ khách hàng thân thiện trị giá 5 triệu, hay các phiếu giảm giá mua phụ tùng...Các chương trình khuyến mại sẽ thay đổi liên tục, tùy vào từng thời điểm khác nhau. 

Chính sách mua xe Hyundai N250L thành công trả góp qua ngân hàng nhanh gọn. Ưu đãi các gói vay vốn dài hạn và lãi suất thấp. Lợi ích khi mua trả góp xe Mighty N250L thùng 4m3 này chính là không cần chứng minh thu nhập, không cần đi lại nhiều, không cầm cố tài sản như sổ đỏ mà chỉ cần cầm chính tài sản chiếc xe Huyndai N250SL này. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com
Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Bài đăng phổ biến