Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

ƯU ĐIỂM XE TẢI DAEWOO SO VỚI XE TẢI HYUNDAI

ƯU ĐIỂM XE TẢI DAEWOO SO VỚI XE TẢI HYUNDAI  - Một sản phẩm đến từ Hàn Quốc, nhưng ưu điểm xe tải Daewoo khác gì so với xe tải Hyundai đang cung cấp trên thị trường. Vậy sự quyết định nên mua xe tải Daewoo hay xe tải Hyundai thời điểm nào là phù hợp ? 

Ưu điểm xe tải Daewoo so với xe tải Hyundai
Ưu điểm xe tải Daewoo so với xe tải Hyundai



Nguồn gốc xe tải Daewoo và xe tải Hyundai



  • Công ty Tata Daewoo Commercial Vehicle (tiếng Hàn: 타타대우상용차, tiếng Anh: Tata Daewoo) là một công ty sản xuất thương mại Xe tải ô tô hạng nặng của Hàn Quốc. Công ty đặt trụ sở ở Soryong-dong, Gunsan, Jeollabuk-do.

Năm 2003, Tata Daewoo bị phá sản do cuộc khủng hoảng tài chính châu Á. Một năm sau, công ty Tata Motors ( Ấn Độ ) đã mua lại Tata Daewoo để thành lập Tập đoàn Xe tải Ô tô Daewoo.


  •  Công ty Ô tô Hyundai (tiếng Hàn: 현대 자동차 (Hyeondae jadongcha), Hanja: 現代 自動車 ("Hiện đại Tự động xa"); tiếng Anh: Hyundai Motor Company) là một công ty thuộc Tập đoàn Ô tô Hyundai KIA và là công ty sản xuất ô tô lớn nhất của Hàn Quốc. Công ty đặt trụ sở ở Yangjae-dong, Seocho-gu, Seoul. Trong tiếng Hàn, Hyundai có nghĩa là "hiện đại".

Năm 1998, Hyundai đã mua lại công ty KIA để thành lập Tập đoàn Ô tô Hyundai KIA.

Ưu điểm vượt trội xe tải Daewoo so với xe tải Hyundai ?


Năm 2018 là năm có nhiều sự thay đổi về phân khúc xe tải Hàn quốc. Khi các dòng xe lắp ráp của các nhà máy lắp ráp xe Hyundai tải nhẹ như : Đồng Vàng, Veam, Thaco Trường Hải, Đô Thành hay nhà nhập khẩu xe tải nặng Hyundai Nam Việt phải có nhiều sự thay đổi. Nhận định được thị trường xe tải tại Việt Nam vô cùng tiềm năng thì hãng Hyundai Hàn Quốc đã kết hợp với Hyundai Thành Công lắp ráp các dòng xe tải Hyundai thương mại và vẫn độc quyền phân phối xe du lịch Hyundai tại Việt Nam.

Ưu điểm xe tải Daewoo
Ưu điểm xe tải Daewoo


Cùng với đó Hyundai Nam Việt không còn độc quyền dòng xe tải nặng Hyundai nữa đã thay thế nhập khẩu dòng xe tải Daewoo để phân phối thay thế các dòng xe tải Hyundai trước đây. Nắm bắt được điều này thì rất nhiều quý khách hàng đang phân vân ưu điểm xe tải daewoo liệu dòng xe tải nặng này có bền bỉ và tốt như người " anh em " đến từ Hàn Quốc như Hyundai.

Chất lượng ưu điểm xe tải Daewoo đã được khẳng định khi tập đoàn Daewoo đã quá quen thuộc với từng người dân Hàn Quốc. Đối với các sản phẩm Daewoo thì không chỉ là xe tải mà hàng điện tử Daewoo cũng rất được ưa chuộng bởi mẫu mã và chất lượng. Những năm trước 2003, ở Hàn quốc bất cứ nhà nào cũng đều sử dụng các sản phẩm Daewoo từ tủ lạnh, tivi, xe tải, xe du lịch....Điều này đồng nghĩa thương hiệu Daewoo đã được khẳng định về chất lượng.

Xe tải Daewoo được biết tới với các dòng xe tải nặng phân khúc từ 8.5 tấn, 14 tấn, 22 tấn, đầu kéo Daewoo. Uu diem xe tai daewoo thì quý khách sử dụng xe tải Daewoo sẽ sở hữu các dòng động cơ lắp trên xe tải Daewoo hiện đại nhất hiện nay như : Động Cơ Doosan chuyên sử dụng trên các dòng máy công trình như máy xúc đào, xe ủi, xe san lấp... Hay dòng động cơ Cummins nhập khẩu từ Mỹ nổi tiếng khắp thế giới. Các dòng xe tải Daewoo luôn sở hữu hệ thống khung gầm lớn dày hơn xe tải Hyundai , hệ thống động cơ cũng luôn có công suất lớn hơn Hyundai đảm bảo vận hành mạnh mẽ và bền bỉ.

Ưu điểm nội thất xe tải Daewoo so với xe tải Hyundai luôn đầy đủ và hướng tới người dùng một cách thân thiện nhất. Các thiết kế và hệ thống giải trí đều được bố trí một cách sang trọng và tinh tế, dễ dàng sử dụng vận hành, khóa điện trung tâm như những chiếc xe du lịch thời thượng hiện nay. Giống như xe tải Hyundai thì xe Daewoo luôn có điều hòa, các hộc đựng đồ lớn và rộng rãi trên cabin, các đường gân taplo khỏe khoắn, khác với xe tải nặng Hyundai thì xe tải Daewoo luôn có đệm nằm sau xe giúp lái xe có thể nghỉ ngơi trên các chuyến đi dài, điều này mà xe tải Hyundai muốn có đều phải mua ngoài. Mặc dù nó là chi tiết nhỏ nhưng có thể thấy xe tải Daewoo có nhiều ưu điểm hơn xe tải Hyundai thời điểm này.

Mua xe tải Daewoo có lo về phụ tùng ?


Nhiều khách hàng lo lắng khi mua dòng xe tải Daewoo thay xe tải Hyundai vì không đáp ứng được phụ tùng xe tải Daewoo hoặc hệ thống bảo hành dòng xe này trên toàn quốc. Mặc dù chỉ bảo hành 12 tháng hoặc 50.000Km chỉ bằng 1/2 so với xe tải Hyundai nhưng quý khách không phải quá lo lắng về chất lượng dòng xe này. Sau khi thay thế xe tải nặng Hyundai ở Việt Nam thì nhà cung cấp Tata Daewoo cam kết cung cấp cho thị trường Việt Nam 2000 linh kiện phụ tùng xe tải Daewoo thay thế cho các dòng xe tải Daewoo bán trên thị trường. Khác với thương hiệu Hyundai đã thành công tại thị trường Việt Nam khi các tỉnh đều có phụ tùng sẵn sàng thay thế thì đối với xe Daewoo quý khách có thể mua phụ tùng tại các thành phố lớn trên toàn quốc hoặc liên hệ với các đại lý bảo hành để nhận được sự tư vấn cung cấp phụ tùng thay thế một cách nhanh gọn nhất.

Hệ thống bảo hành ưu điểm xe tải Daewoo được trải dài khắp cả nước với 37 tỉnh thành phố lớn cùng với các hệ thống bảo hành đều tiêu chuẩn 3S giống như các đại lý xe du lịch hiện nay. Quý khách có thể yên tâm  Ưu điểm vượt trội xe tải Daewoo so với xe tải Hyundai thời điểm này.


Mua xe tải Daewoo ở đâu rẻ nhất ?


Xe tải Hyundai là đại lý chính thức của Daewoo Hàn quốc, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe tải Daewoo chính hãng, hỗ trợ quý khách hàng mua xe tải Daewoo trả góp lên đến 80% giá trị xe cùng thời gian vay vốn dài nhất. Sự có mặt của xe tải Daewoo giúp quý khách hàng không còn phải sử dụng các dòng xe tai Hyundai cu không còn giá trị kinh tế cao nữa, cam kết mang tới sự hành lòng về phục vụ và chính sách giá cho quý khách hàng.

Ưu điểm giá xe tải Daewoo rẻ hơn xe tải Hyundai thì đây chính là 1 lợi thế cho dòng xe tải này. Cùng phân khúc tải trọng thì xe tải Hyundai đắt hơn xe tải Daewoo khoảng ~ 200 triệu tùy từng sản phẩm, đối với khách hàng thì số tiền trên là khá lớn cho 1 chiếc xe tải hoạt động trong thời gian dài mà chất lượng và tiêu chuẩn lại như nhau.

Hiện tại công ty chúng tôi vẫn cung cấp các dòng xe Hyundai nâng tải, xe tải nặng Daewoo tại thị trường Miền Bắc. Để hiểu rõ từng sản phẩm xe tải Daewoo mà chúng tôi cung cấp thì quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :

  1. Xe tải 3 chân Daewoo 15t5
  2. Xe ben 3 chân Daewoo 15 tấn
  3. Xe đầu kéo Daewoo 2 cầu
  4. Xe trộn bê tông 3 chân Daewoo 7,3 khối
Với các yếu tố vượt trội trên thì quý khách có thể yên tâm mua xe tải daewoo thay thế xe tải Hyundai thời điểm này. Tất cả các sản phẩm xe tải Daewoo đều đáp ứng được các yêu cầu của quý khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về từng sản phẩm, đừng vội đặt hàng tại đâu khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo, cam kết bán đúng giá và rẻ nhất toàn Miền Bắc.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến