Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE TRỘN BÊ TÔNG 3 CHÂN DAEWOO 7.3 KHỐI

XE TRỘN BÊ TÔNG 3 CHÂN DAEWOO 7.3 KHỐI - Dòng xe chuyên dụng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, xe trộn bê tông 3 chân đáp ứng được nhu cầu vận tải vật liệu xây dựng, xe trộn bê tông Daewoo 7,3 khối sử dụng động cơ công suất lên đến 390Ps mạnh mẽ và bền bỉ.



Xe trộn bê tông 3 chân Daewoo được tập đoàn Tata Daewoo sản xuất và phân phối ra thị trường Việt Nam. Được nhiều khách hàng đánh giá có nhiều tiêu chí như động cơ bền bỉ, chở được khối lượng hàng rất lớn vật liệu xây dựng, xe tron be tong 3 chan daewoo sở hữu động cơ công suất 390Ps, kích thước toàn thân xe : 8,275 x 2,495 x 3,720 ( mm ) gọn gàng dễ dàng đi vào được những công trường xây dựng có phạm vi nhỏ hẹp.  Sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp chiếc xe trộn bê tông Daewoo không hề thua kém chất lượng " người anh em " xe trộn bê tông Hyundai HD270 đang được cung cấp trên thị trường. Quý khách có thể tham khảo thêm dòng xe này tại đây : Xe trộn bê tông 15 tấn Hyundai HD270

Xe trộn bê tông 3 chân Daewoo
Xe trộn bê tông 3 chân Daewoo

Ngoại thất xe trộn bê tông 3 chân Daewoo


Ngoại thất xe trộn bê tông Daewoo 7.3 khối luôn khỏe khoắn và cứng cáp, gương chiếu hậu với góc nhìn đa chiều giúp tài xế quan sát rõ mọi góc nhìn. Cùng với đó là hệ thống đèn sáng, giúp tài xế có thể quan sát rõ từ xa. Xe tải Daewoo với kiểu dáng đẹp, an toàn tuyệt đối và là người bạn đồng hành tốt nhất cho quý khách hàng .Chassi xe trộn bê tông 7,3 khối Daewoo thiết kế chắc chắn các lỗ trên chassi thiết kế khoa học tránh sự giãn nở của kim loại , thùng xe thiết kế dài đảm bảo lượng hàng vận chuyển.

Xe bồn trộn Daewoo 7,3 khối
Xe bồn trộn Daewoo 7,3 khối

Bộ lưới tản nhiệt cũng được mạ Chrome cách điệu để xen giữa là vị trí gắn logo Daewoo giúp tăng nổi bật của một thương hiệu lớn như Daewoo. Phía dưới phần cản nhô cao hơn khiến chiếc xe có phần " hầm hố " mạnh mẽ hơn kết hợp cụm đèn sương mù phía 2 bên đầy tinh tế. Tấm chắn nắng tiện dụng tích hợp đèn trần và xy nhan mang đến sự tiện ích cũng như sự thoải mái tăng thêm độ thẩm mỹ cho xe trộn bê tông Daewoo 3 chân . Ngoài ra các hệ thống đèn chiếu xa và đèn báo sử dụng bóng đèn Halogen truyền thống giúp lái xe trộn bê tông 3 chân Daewoo vận hành trong mọi thời tiết một cách an toàn nhất. Hệ thống gương chiếu hậu phục vụ lái xe bao quát tránh nhiều " điểm mù " giúp lái xe có thể vận hành quan sát một cách an toàn nhất .


Nội thất xe trộn bê tông Daewoo 7,3 khối


xe được thiết kế thêm nhiều tiện nghi : Ghế hơi, kính chỉnh điện, khóa trung tâm, hộc đựng đồ trên nóc cabin, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống giải trí CD player có ổ USB giúp tăng thêm nhu cầu giải trí trên những cung đường dài. Lái xe luôn cảm thấy thoải mái xe vận hành xe Daewoo trộn bê tông 7 khối một cách thoải mái nhất , yếu tố thiết kế nội thất một cách tỉ mỷ cùng với thiết kế cabin nguyên khối, hệ thống bảng điều khiển trung tâm cùng các vật liệu chế tạo cao cấp sẽ mang tới những trải nghiệm mới cho quý khách hàng trong những chuyến đi xa .

Nội thất xe trộn bê tông Daewoo
Nội thất xe trộn bê tông Daewoo 

Ngoài các dòng xe chuyên dụng thì công ty chúng tôi còn mang lại các sản phẩm xe tải thùng Daewoo, xe tải hyundai nhập khẩu nguyên chiếc để quý khách có thể tham khảo thêm :


THÔNG SỐ XE TRỘN BÊ TÔNG 3 CHÂN DAEWOO 7,3 KHỐI


-      Model:  K4MVF
-       Kiểu truyền động:
6 x 4 – 2 cầu, 1 dí
-       Hãng sản xuất:
TATA DAEWOO
-       Engine:
DV15TIS ,  8 xi-lanh, động cơ diesel
-       Loại:
Turbo tăng áp và làm mát làm mát
-       Dung tích xi-lanh:
14,618 cc
-       Công suất tối đa:
390ps (287Kw) @ 2,100 rpm
-       Momen tối đa:
160kg.m(1569N.m)@ 1,200 rpm
-       Đường kính x Chu kỳ:
128 x 142 (mm)
-       Loại điều khiển:
Cơ khí
-       Tổng trọng tải cho phép của  nhà sản xuất:
29,500 kg
-       Hộp số:
T16S6 ( F6/R1)
-       Khả năng leo dốc tối đa:
40.0%
-       Vận tốc tối đa:
95 km/h
-       Phân bổ lên cầu xe: Trước:
6,500 kg, Sau: 23,000 kg
-       Trọng lượng bản thân xe: 8,800 kg
14,465 kg
-       Kích thước xe dài x rộng x cao (m):
8,275 x 2,495 x 3,720
-       Cỗ lốp (trước sau) :
12R22.5
-       Số ghế ngồi: 02
Giường nằm  01.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến