Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE ĐẦU KÉO DAEWOO NOVUS 2 CẦU NHẬP KHẨU

XE ĐẦU KÉO DAEWOO NOVUS 2 CẦU NHẬP KHẨU - Xe đầu kéo Daewoo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Đầu kéo Daewoo 2 cầu có động cơ mạnh mẽ nhập khẩu từ Mỹ, được đánh giá là dòng xe tải nặng cao cấp nhất hiện nay và có nhiều ưu điểm hơn các dòng xe đầu kéo Hyundai.



Xe đầu kéo Daewoo nhập khẩu được đặt hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn DAEWOO MOTOR Hàn Quốc và đây cũng chính là loại sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Daewoo trên thị trường Việt Nam hiện tại. Xe đầu kéo Daewoo Novus nhập khẩu sở hữu thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn, sử dụng máy cơ 340 sức ngựa, vận chuyển trọng kéo theo theo thiết kế từ nhà máy lên đến 66 tấn, đầu kéo Daewoo Novus 2 cầu đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn trên quảng tuyến đường dài.
--------------->>>>>>> Xem Thêm : Xe đầu kéo Hyundai HD700
                                                          Xe đầu kéo Hyundai HD1000

Xe đầu kéo Daewoo Novus 2 cầu nhập khẩu
Xe đầu kéo Daewoo Novus 2 cầu nhập khẩu

Ngoại thất xe đầu kéo Daewoo 2 cầu nhập khẩu


Với thiết kế thân xe bằng chất liệu thép chịu lực chuyên dụng do bên phía nhà máy hàn quốc cung cấp trực tiếp có công nghệ luyện kim tiên tiến nhất hiện nay nên có độ cứng và độ đàn hồi rất cao. Nhờ thiết kế bởi các kỹ sư ô tô hàng đầu thế giới nên Chassi xe đầu kéo Daewoo 2 cầu bố trí các lỗ trên sắt-xi tại những điểm khác nhau để giảm thiểu sự giản nở của kim loại.

Cùng với đó khoảng sáng gầm xe rộng 275mm , chắc khỏe, khả năng quá tải cao nhất trong những loại xe đầu kéo cùng phân khúc trên thị trường.

Cầu phía sau xe dau keo daewoo novus thiết kế cầu lớn để chịu đựng một lượng tải cực lớn, hai cầu thật tăng khả năng chịu tải cao, nâng cao khả năng bám tuyến đường trên mọi địa hình, tuy nhiên dau keo daewoo nhap khau hoạt động theo cơ chế 01 cầu và 02 cầu, khi hoạt động theo cơ chế thường thì xe vận hành 01 cầu, còn khi xe lầy vào vũng sâu thì xe sẽ hoạt động theo cơ chế gài 02 cầu để xe tự thoát ra khỏi khu vực bị sa lầy . Đây là đặc điểm ưu việt của mẫu xe đầu kéo Daewoo 2 cầu nhập khẩu mới này.


Nội thất xe đầu kéo Daewoo Novus 2 cầu nhập khẩu


Cabin xe đầu kéo Daewoo 2 cầu nhập khẩu sở hữu được kiểu dáng là cabin lật có độ nghiêng góc 45-50 độ nên rất thuận lợi trong việc sửa chữa và bảo dưỡng thường xuyên, tiếp cận dễ dàng khoang động cơ... không những thế cabin được thiết kế với hệ thống giảm chấn lò xo treo giúp giảm sóc và các rung động mạnh trong lúc xe dau keo daewoo novus nhap khau đang vận hành trên những cung đường ổ gà khó đi. Ngoài ra mặt trước trên đỉnh kính chắn gió cabin được sử dụng tấm chắn nắng tản nhiệt cho cabin và làm cho giảm sự bức xạ của ánh nắng mặt trời bao gồm cả tia cực tím tiếp xúc trực tiếp vào mắt người cầm tay lái, tạo nên sự an tâm cho người lái xe bên trong cabin. Gương chiếu bên phụ xe đầu kéo Novus 2 cầu được trang bị gương tròn lớn và gương chiếu sau để Nhìn vào các vật cản phía dưới trước đầu cabin mà thường nhật người cầm lái qua kính chắn gió không nhìn vào được và quan sát được tầm không gian rộng bên hông cabin xe...

Thông số kỹ thuật xe đầu kéo Daewoo Novus 2 cầu
Thông số kỹ thuật xe đầu kéo Daewoo Novus 2 cầu

THÔNG SỐ XE ĐẦU KÉO DAEWOO 2 CẦU NHẬP KHẨU



LOẠI XE : XE ĐẦU KÉO V3TEF
 Nhãn hiệu: Daewoo
 Số loại : V3TEF
 Công thức bánh xe: 6×4
 Khối lượng bản thân: 8800 kg
 Số người cho phép: 02 người
 Khối lượng hàng chuyên chở cho phép TGGT : 14700 Kg
 Khối lượng toàn bộ: 23.630 kg
 Khối lượng kéo theo cho phép : 38.700 Kg
 Kích thước xe: 6925x 2495x 2915
 Kéo theo theo thiết kế: 66070 kg
Động Cơ : DE12TIS (loại 4 kỳ, 6 xi lanh)
 Thể tích làm việc: 11.050 cm3
 Công suất: 250 kW/2.100 vòng/phút
 Cỡ lốp : 12R22.5



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến