Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

DEAHAN 240 TERA 2,4 TẤN THÙNG BẠT

Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu dòng xe tải mới đến từ đất nước Hàn Quốc, Xe Daehan 2,4 tấn thùng bạt được sản xuất bởi nhà máy Deahan Motors, xe sử dụng động cơ Isuzu mã hiệu JE493ZLQ3A phun dầu điện tử tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối, xe Tera 240 thùng bạt sử dụng hộp số 5 cấp Getrag 5MTI260 sản xuất theo công nghệ Đức.


Xe Daehan 240 thùng bạt có tải trọng 2,4 tấn hàng hóa và tổng tải dưới 5 tấn, đây là dòng xe tải nhẹ thuộc phân khúc xe vào thành phố mới nhất của tập đoàn Deahan Hàn Quốc. Dòng xe Tera 2,4 tấn thùng bạt được cho là quả " bom tấn " cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe tải nhẹ đang lắp ráp trong nước hiện nay như IZ49 Đô Thành hay Kia K165s của Thaco Trường Hải. Có thể nói xe Deahan 2,4 tấn thùng bạt là tổng hợp một công nghệ mới, chiếc xe tải thế hệ mới này sở hữu chiều dài thùng 3.7m, động cơ thế hệ mới TCI mới nhất công suất 102Ps mã hiệu JE493ZLQ3A, cùng đồng bộ là hộp số 5 cấp Getrag 5MTI260 sản xuất theo công nghệ Đức. Sự khác biệt đối của Deahan 240 thùng bạt với K165s Thaco chính là mẫu Cabin hiện đại được thiết kế có khả năng chống ồn cao cùng với sơn nhúng tăng khả năng bền và tươi màu theo thời gian, đối với xe Deahan 2,4 tấn thùng bạt có hệ thống Chassi làm bằng thép chống ăn mòn độ cứng và đàn hồi cao. Đồng hành cùng dòng xe Tera 240 này thì công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng xe cùng phân khúc của nhà máy Daehan, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :




Hệ thống treo của Tera 240 mui bạt

có treo trước và sau bằng nhíp lá giúp độ bám mặt đường cao, điều mà các dòng xe Hyundai 1 tấn trước đây chưa làm được. Nội thất Xe 2,4 tấn Deahan thùng bạt sử dụng hệ thống đèn chiếu Halogen kép chống sương mù và chiếu sáng ban đêm tốt hơn giúp lái xe vận hành an toàn trong thời tiết khắc nghiệt nhất. Chiều dài thùng bạt 3,7m giúp khả năng quay vòng bán kính 12m thuận tiện đi vào những cung đường nhỏ hẹp trong thành phố, đây có lẽ cũng chính là con đường chiến lược của Deahan Motors tính toán khi cho ra dòng xe này. Nội thất sang trọng đầy đủ tính năng và nhu cầu giải trí cao như 1 chiếc xe Hyundai nhập khẩu, tay lái gật gù giúp lái xe thuận tiện thay đổi tư thế lái một cách thoải mái, đồng hồ hiển thị đa năng hiện đại, điều hòa 2 chiều chính hãng cung cấp, kính cửa chỉnh điện cùng radio phục vụ nhu cầu giải trí cao.

thung xe Tera 240 mui bat
Thùng xe Tera 240 mui bạt


noi that xe tera 2,4 tan thung bat
nội thất xe Tera 2,4 tấn thùng bạt

Giá xe Tera 240 thùng bạt

sẽ được nhân viên tư vấn bán hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc báo giá và tư vấn thêm thông tin nếu quý khách yêu cầu. Cũng như các dòng sản phẩm xe tải khác, Deahan 2,4 tấn thùng bạt cho ra mắt các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng cho quý khách chọn lựa. Hyundai Việt Hàn vinh dự là nhà phân phối dòng sản phẩm xe Deahan Tera 240 thùng bạt này, chúng tôi cam kết hỗ trợ mua xe Tera 240 thùng bạt trả góp tới 70% giá trị xe cùng thời gian vay vốn dài nhất, giao xe ngay khi khách hàng thanh toán hết trong hợp đồng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Bài đăng phổ biến