Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

DEAHAN 2,4 TẤN TERA 240 THÙNG KÍN

Sở hữu nhiều tính năng của một chiếc xe tải hiện đại mới, xe Deahan 2,4 tấn thùng kín được nhà máy Deahan Motors cho ra mắt vào cuối năm 2017. Xe Tera 2,4 tấn thùng kín tích hợp nhiều tính năng hiện đại, nhiều ưu điểm vượt trội so với những dòng xe lắp ráp trong nước hiện nay, động cơ Isuzu cùng hộp số Đức là những đặc điểm nổi trội của sản phẩm này.



Xe Deahan 240 thùng kín là dòng xe mới nhất do tập đoàn Deahan cung cấp, với dòng xe tải nhẹ thuộc phân khúc xe vào thành phố như xe Tera 240 thùng kín hứa hẹn sẽ là dòng bán chạy nhất thị trường xe tải trong năm 2017. Xe Tera 2,4 tấn thùng kín được trang bị động cơ kim phun điện tử do Isuzu Nhật Bản cung cấp, cùng hộp số công nghệ Đức chuyển giao. Thiết kế nhỏ gọn nhưng chiếc xe mang dáng vóc hiện đại này ẩn chứa nhiều tính năng mới của công nghệ ô tô trên toàn thế giới, mọi người vẫn biết đến Deahan là tập đoàn số 1 cung cấp thép và lốp cho các hãng xe hơi nổi tiếng trên thế giới nhưng thương hiệu xe tải Deahan thì chưa có gì nổi trội. Sự thành công trong năm 2016 tại thị trường Lào đã nói lên chất lượng của dòng xe tải này, giá rẻ cùng mẫu xe thẩm mỹ cao chất lương tốt đã chiếm lĩnh được niềm tin người tiêu dùng. Đến với Việt Nam, Deahan cho ra mắt dòng xe Tera 240 thùng kín cạnh tranh với các mẫu xe lắp ráp như IZ49 Đô Thành và K165s Thaco, nếu mang một bài toán so sánh thì ngoài IZ49 Đô Thành mới ra thì K165s chắc chắn không phải đối thủ của dòng xe Deahan 2,4 tấn thùng kín này. Khác với IZ49 Đô Thành sử dụng Cabin và động cơ hộp số đồng bộ Isuzu, thì Deahan chỉ dành riêng động cơ của Nhật còn Cabin tự thiết kế bởi những kỹ sư hàng đầu Hàn Quốc, Cabin xe Tera 240 thùng kín có khả năng chống va đập và chống ồn cao, Chassi mang thương hiệu Hàn Quốc được đặt riêng vốn từ tập đoàn thép lớn có độ cứng và đàn hồi cao, hộp số công nghệ Đức giúp chúng ta liên tưởng tới những dòng xe đã gắn bó với thị trường Việt Nam một thời như IFA luôn bền bỉ theo thời gian. Hệ thống treo xe tải Tera 240 thùng kín sử dụng lá nhíp cả trước và sau giúp lốp tăng độ bám đường hơn, khác với dòng xe Hyundai 1 tấn hiện nay vẫn sử dụng thụt thủy lực. Đồng hành cùng dòng xe Tera 240 này thì công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng xe cùng phân khúc của nhà máy Daehan, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :

xe deahan tera 240 thung kin
xe Deahan Tera 240 thùng kín



Nội thất xe Tera 240 thùng kín

cũng được tính toán và thiết kế với đầy đủ tính năng nhu cầu giải trí cao như những dòng xe Hyundai nhập khẩu. Nội thất sang trọng đầy đủ tính năng và nhu cầu giải trí cao như 1 chiếc xe Hyundai nhập khẩu, tay lái gật gù giúp lái xe thuận tiện thay đổi tư thế lái một cách thoải mái, đồng hồ hiển thị đa năng hiện đại, điều hòa 2 chiều chính hãng cung cấp, kính cửa chỉnh điện cùng radio phục vụ nhu cầu giải trí cao.

xe deahan tera 240 thung kin
Xe Deahan tera 240 thùng kín

Giá xe Tera 240 thùng kín

sẽ được nhân viên tư vấn bán hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc báo giá và tư vấn thêm thông tin nếu quý khách yêu cầu. Cũng như các dòng sản phẩm xe tải khác, Deahan Tera 240 thùng kín  cho ra mắt các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng cho quý khách chọn lựa. Hyundai Việt Hàn vinh dự là nhà phân phối dòng sản phẩm xe Deahan Tera240 thùng kín này, chúng tôi cam kết hỗ trợ mua xe Tera 240 thùng kín  trả góp tới 70% giá trị xe cùng thời gian vay vốn dài nhất, giao xe ngay khi khách hàng thanh toán hết trong hợp đồng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Bài đăng phổ biến