Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Giá xe thùng 1 tấn đông lạnh lăn bánh

Giá xe thùng 1 tấn đông lạnh lăn bánh đời mới nhất hiện nay trên thị trường bao nhiêu tiền ? Để giúp quý anh/chị tìm hiểu về giá bán đi kèm với các chi phí hoàn thiện xe thùng đông lạnh 1 tấn thế hệ mới. Xin mời tham khảo bài viết dưới đây.  


=> Xem Thêm : Giá lăn bánh xe 15 tấn Hyundai HD240


Xe thùng 1 tấn đông lạnh
Giá xe thùng 1 tấn đông lạnh lăn bánh rẻ nhất ở Hà Nội. Liên hệ : 0984 085 899



Bán xe thùng 1 tấn đông lạnh ở Hà Nội rẻ nhất 

Hyundai Miền Bắc vinh dự là Tổng đại lý xe tải Hyundai chuyên cung cấp các dòng xe tải đông lạnh chuyên dụng ở Hà Nội. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng các sản phẩm xe tải 1 tấn thùng đông lạnh để vào các thành phố lớn. Chúng tôi mang đến những chiếc xe thùng 1 tấn đông lạnh chất lượng cao với giá bán cạnh tranh và rẻ nhất.

Hyundai Porter H150 chính là chiếc xe ô tô có tải trọng nhỏ nhất của thương hiệu Hyundai. Với tên gọi New Porter 150 thùng đông lạnh tải trọng 1T25, xe được nhiều khách hàng tin dùng bởi tính bền bỉ, mạnh mẽ. Điều quan trọng hơn cả đó chính là giá xe thùng 1 tấn đông lạnh phù hợp với điều kiện kinh tế hiện nay. 

Xe đông lạnh 1 tấn Hyundai H150
Xe đông lạnh 1 tấn Hyundai H150 đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn


Trải qua nhiều lần cải tiến về công nghệ, xe thùng Hyundai H150 đông lạnh sở hữu nhiều tính năng hiện đại, thân thiện người dùng. Khó một chiếc xe nào có thể cạnh tranh về chất lượng và giá bán đối với sản phẩm này. 


Thùng đông lạnh xe 1 tấn
Thùng đông lạnh xe 1 tấn đóng theo dây chuyền nhập khẩu tiêu chuẩn cao cấp


Quý anh/chị đến với Hyundai Miền Bắc sẽ cảm nhận được dịch vụ bán xe thùng 1 tấn đông lạnh chuyên nghiệp. Nhanh chóng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, tháo gỡ những khó khăn mà khách hàng vướng mắc. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình đảm bảo sẽ giúp quý khách mua được xe thùng đông lạnh 1 tấn trong thời gian ngắn nhất.


Hyundai Porter H150  -  xe đông lạnh 1 tấn tốt nhất hiện nay


Xe Hyundai H150 thùng đông lạnh 1 tấn
Xe Hyundai H150 thùng đông lạnh 1 tấn tốt nhất hiện nay


Giới thiệu sơ lược hình thành chiếc Hyundai New Porter H150 : Được sản xuất bởi nhà máy Hyundai Thành Công. Trải qua các lần cải tiến kỹ thuật và nâng cấp từ nền xe thùng 1 tấn H100 trước đây. Hyundai H150 đã đạt được những thành tựu lớn cho một chiếc xe tải cỡ nhỏ. Những khách hàng đã xem và lái thử chiếc ô tô tải 1 tấn này chưa một ai từ chối chiếc xe này. 

Đáp ứng các nhu cầu vận chuyển hàng hóa đông lạnh, các kỹ sư đã thiết kế chiếc xe thùng 1 tấn đông lạnh Hyundai H150. Xe có thể vận chuyển được nhiều kiểu hàng hóa như : Kem, thịt đông lạnh, rau củ quả, Hải sản....đi một quãng đường dài mà không lo chất lượng hàng hóa bị hỏng, kém chất lượng.


Xe thùng đông lạnh 1 tấn Hyundai H150
Xe thùng đông lạnh 1 tấn Hyundai H150 vận chuyển được nhiều kiểu hàng hóa như : Kem, thịt đông lạnh, rau củ quả, Hải sản


Thùng đông lạnh 1 tấn đóng tiêu chuẩn 4 lớp với các linh kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc. Dây chuyền đóng thùng hiện đại, đảm bảo chiếc thùng xe đông lạnh 1 tấn giữ được nhiệt độ âm tối đa lên đến -20 độ. 


Giá xe thùng 1 tấn đông lạnh lăn bánh mới nhất 

Hiện nay những chiếc xe tải thùng 1 tấn đông lạnh đang được các đại lý bán với giá công bố : 540 triệu đến 570 triệu tùy vào từng chất lượng thùng khách hàng yêu cầu. Qua đó giá lăn bánh xe 1 tấn thùng đông lạnh cũng thay đổi tùy vào từng tỉnh thành khác nhau. 

Hyundai Miền Bắc xin báo giá xe thùng 1 tấn đông lạnh lăn bánh tại Hà Nội. Quý khách có thể tham khảo để dự kiến được khoản đầu tư khi mua chiếc xe ô tô đông lạnh này. 


Chi phí lăn bánh xe tải 1 tấn thùng đông lạnh tại Hà Nội

Quý khách lưu ý dưới đây là các khoản lệ phí bắt buộc bởi nhà nước truy thu khi hoàn thiện chiếc xe thùng đông lạnh 1 tấn. Các khoản phí này sẽ được các nhân viên đi làm thủ tục cầm về cho khách hàng. 

  1.  Lệ phí trước bạ : 10.800.000 VND
  2. Bảo hiểm TNDS : 936.000 VND
  3. Biển số : 500.000 VND
  4. Đăng kiểm : 370.000 VND
  5. Phí bảo trì đường bộ : 2.160.000 VND
  6. Chi phí phát sinh : 2.500.000 VND ( Công an, Thuế, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác )

Hyundai Miền Bắc nhận làm thủ tục lăn bánh xe đông lạnh 1 tấn tại Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc với chi phí thấp nhất. Nhanh chóng giao xe hoàn thiện cho khách hàng một cách nhanh nhất. 



Mua xe thùng đông lạnh 1 tấn trả góp cần bao nhiêu tiền ? 


Chi phí để sở hữu những chiếc xe Hyundai 1 tấn thùng đông lạnh không hề nhỏ. Đây là một tài sản lớn, chính vì vậy dịch vụ mua trả góp qua ngân hàng là hợp lý nhất. Quý anh/chị sẽ không phải bỏ ra một số tiền lớn những vẫn có được chiếc xe 1 tấn đông lạnh này. 


" Mua xe 1 tấn đông lạnh trả góp chỉ với 150 triệu. Sở hữu nhanh chóng chiếc xe này " 


Hiện nay, các ngân hàng đối tác với Hyundai Miền Bắc đang hỗ trợ cho khách hàng mua ô tô 1 tấn thùng đông lạnh lên đến 75% giá trị xe. Thời gian vay vốn dài 7 năm, ưu đãi các gói lãi suất vay. Khách hàng không cần đi lại nhiều, không cần chứng minh thu nhập. Tất cả hãy giao cho chúng tôi để được phục vụ anh/chị một cách chuyên nghiệp nhất. 

Anh/chị đừng vội tìm mua xe 1 tấn cũ vì giá rẻ hơn nhưng sẽ gặp rất nhiều hệ lụy sau này. Hãy lựa chọn đúng đắn khi sử dụng các dịch vụ hình thức vay vốn trả góp cho ngân hàng, đảm bảo nhận được chiếc xe bền bỉ trong công việc sau này.


Mua xe thùng đông lạnh 1 tấn ở Hyundai Miền Bắc được khuyến mại gì ?


Rất nhiều chương trình khuyến mại và phần quà hấp dẫn được áp dụng dành cho khách hàng mua xe đông lạnh 1 tấn ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Để có được thương hiệu đại lý xe tải Hyundai đứng đầu khu vực phía Bắc, công ty chúng tôi luôn lỗ lực đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

 

Chương trình khuyến mại dành cho xe thùng đông lạnh 1 tấn hiện nay như sau :
  • Tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ cho 50 khách hàng đầu tiên đặt xe trong tháng 9/2021
  • Tặng phiếu thay đầu miễn phí
  • Tặng phiếu giảm giá 30% phụ tùng
  • Tặng 1 bộ bao gồm : Lọc dầu, lọc gió, lọc nhớt
  • Giao xe tận nhà khách hàng
  • Gia lộc may mắn

Quý khách lưu ý : Các chương trình khuyến mại trên áp dụng vào từng thời điểm khác nhau mà không cố định ở bất kỳ thời gian nào. Để cập nhật thông tin chuẩn nhất, quý khách nên đến trực tiếp địa điểm kinh doanh xe thùng 1 tấn đông lạnh của chúng tôi hoặc liên hệ nhân viên công ty.




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến