Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE TẢI DEAHAN TERA 190 THÙNG BẠT

Xe Deahan 190 thùng bạt tải trọng 1,9 tấn được bán tại Hyundai Việt Hàn. Xe Tera 190 thùng bạt có kích thước thùng 3,7m, sở hữu động cơ D4BB công suất 79Ps kim cơ dễ dàng vận hành và bảo dưỡng sửa chữa. Giá xe Tera 190 thùng bạt được dự kiến cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe lắp ráp trong nước hiện nay.


Deahan Tera 190 thùng bạt được lắp ráp bởi nhà máy Deahan Motors, xe có kích thước nhỏ gọn nhưng tải trọng cao rất phù hợp với các khách hàng có nhu cầu vận tải hàng hóa trong thành phố và ngoại thành. Với dây chuyền công nghệ lắp ráp hiện đại cùng linh kiện nhập khẩu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, xe Tera 190 thùng bạt đánh giá cao nhất trong phân khúc xe tải nhẹ dưới 2 tấn . Ngoại thất xe Deahan 190 thùng bạt giống như 1 chiếc xe tải Hyundai 1 tấn hiện nay, động cơ D4BB công suất 79Ps mạnh mẽ và bền bỉ hoạt động theo thời gian, khác với dòng Deahan Tera 240 sử dụng hộp số công nghệ Đức thì xe Deahan 1,9 tấn thùng bạt sử dụng hộp số 5 cấp mã hiệu Hyundai RT10 do chính hãng Hyundai cung cấp. Tập đoàn Deahan vốn là nhà cung cấp thép và lốp số 1 tại Hàn Quốc nên Cabin xe Tera190 thùng bạt được thiết kế có khả năng chống ốn cùng sơn công nghệ cao nhất giúp xe luôn sáng và bền màu theo thời gian. Hộp số Hyundai có tỷ số truyền ưu việt giúp xe tiết kiệm nhiên liệu khi hoạt động liên tục trong thời gian dài, mặc dù mang hình dáng giống 1 chiếc Hyundai 1 tấn nhưng xe Deahan190 thùng bạt sử dụng hệ thống treo trước và sau đều bằng lá nhíp, đây chính là điểm khác biệt để xe có thể tăng khả năng chịu tải và độ bám đường. Đồng hành cùng dòng xe Tera 190 này thì công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng xe cùng phân khúc của nhà máy Daehan, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :



noi that xe tera 190 thung bat
Nội thất xe Tera 190 thùng bạt

Xe Tera 190 thùng bạt

có nội thất đầy đủ các tiêu chí như những chiếc xe tải Hàn Quốc hiện nay, kính cửa điều khiển chỉnh điện, hệ thống điều hòa 2 chiều công suất lớn giúp xua tan cái nóng tại thị trường Miền Bắc, đầu Radio giúp tăng khả năng giải trí cao cho lái xe, tay lái gật gù điều chỉnh dễ dàng thuận tiện cho tư thế lái được thoải mái nhất. Cabin rộng rãi cùng hệ thống gương chiếu hậu, đèn pha xe Deahan 1,9 tấn thùng bạt Halogen kép tăng khả năng chiếu sáng giúp lái xe bao quát vận hành an toàn trong thời tiết khắc nghiệt nhất.

xe Deahan tera 190
Xe Deahan Tera 190

Giá xe Tera 190 thùng bạt

sẽ được nhân viên tư vấn bán hàng báo giá trực tiếp cho quý khách quan tâm khi đến Showroom chúng tôi. Hyundai Việt Hàn vinh dự là đại lý chính thức dòng xe tải Deahan Hàn Quốc này, công ty chúng tôi cam kết bán xe Tera 1,9 tấn thùng bạt giá rẻ nhất, thời gian giao xe nhanh nhất. Cam kết hỗ trợ khách hàng mua xe Tera 190 thùng bạt trả góp tới 70% giá trị xe, thời gian vay vốn dài hạn cùng lãi suất thấp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Bài đăng phổ biến