Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE CHỞ THỨC ĂN GIA SÚC HYUNDAI HD360 18 TẤN

Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu dòng xe chuyên dụng Hyundai HD360 chở thức ăn gia súc mới nhất. Xe được thiết kế trên nền xe Hyundai HD360 động cơ D6CA công suất 380Ps, thể tích bồn chứa thức ăn gia súc 34 khối giúp vận chuyển số lượng lớn thức ăn gia súc. Xe đang được cung cấp trên thị trường toàn quốc.


Hiện nay với mô hình chăn nuôi công nghiệp hiện đại tiết kiệm nhân công và tối đa hóa cac quá trình chăn nuôi bằng các phương án đổ thức ăn cho gia súc, gia cầm như gà , lợn..... Chỉ cần bố trí 1 vài xilo trên khắp khu vực chăn nuôi là ta có thể tối đa được quá trình đỏ thức ăn cho gia súc, gia cầm, lợn gà... Với xe chở cám, hay chở thức ăn gia súc chúng ta sẽ bơm trực tiếp cám và thức ăn vào đầy các xilo và dòng thức ăn sẽ chảy theo các máng xuống đến máng thức ăn gia súc. Xe Hyundai HD360 là dòng xe tải thương hiệu và bền vững dựa trên cấu hình đó các kỹ sư chúng tôi đã xây dựng nên dòng xe chở thức ăn gia súc, gia cầm. với seri xe chở thức ăn gia súc gia cầm như xe chở thức ăn gia súc. Cùng phân khúc xe chở thức ăn gia súc Hyundai thì công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng xe bồn  đến lớn giúp quý khách hàng chọn lựa.


xe cho thuc an gia suc hyundai HD360
Xe chở thức ăn gia súc Hyundai HD360



Xe chở thức ăn gia súc Hyundai 18 tấn

thiết kế trên nền xe tải 5 chân Hyundai HD360 , Động cơ mạnh mẽ kiểu D6CA loại Diesel 4 kì_6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp làm mát bằng nước hoạt động lên đến công suất 380PS. Hệ thống phun dầu điện tử trực tiếp là ưu điểm giúp HD360 đang dẫn đầu về tiết kiệm nhiên liệu ( 30-31lit/100Km) , Xe chở thức ăn gia súc Hyundai HD360 có không gian nội thất rộng dãi, có 2 ghế ngồi và 1 giường nằm, ghế ngồi được bọc bằng loại nỉ cao cấp của hàn quốc và được giảm chấn bằng bóng hơi. Các công tắc điều khiển trên xe tải Hyundai HD360 được bố trí thuận tiện nhất cho lái xe như cần điều khiển đổ đèo thiết kế ngay tại vô lăng, công tắc nâng hạ chân phụ được đặt ngay bên phải của lái xe. Xe chở cám Hyundai HD360 trang bị động cơ diesel D6CA 4 kỳ  6 xi lanh thẳng hàng, dung tích xi lanh 12.920 cm3 có công suất tối đa 380Ps.  Hộp số xe tải Hyundai HD360 là loại hộp số H160S2x5 - 10 số tiến 2 số lùi.

xe cho thuc an gia suc 18 tan
Xe chở thức ăn gia súc 18 tấn

Bồn chở thức ăn gia súc Hyundai HD360

được đóng mới tại Hyundai Việt Hàn, do cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép. Téc chở thức ăn gia súc được đóng với các van mở cùng hệ thống nắp được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản, tất cả hệ thống được bảo hành 1 năm theo quy chuẩn của hãng xe tải Hyundai .

THÔNG SỐ XE CHỞ THỨC ĂN GIA SÚC HYUNDAI HD360


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0123/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Bài đăng phổ biến