Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE TẢI HYUNDAI HD800 ĐỒNG VÀNG THÙNG BẠT

Xe tải HD800 đồng vàng thùng bạt được thiết kế trên nền xe Hyundai Hd800 Đồng Vàng nâng tải 8 tấn. Xe HD800 thùng bạt sử dụng động cơ D4DB, thùng dài 4.9m.


Hyundai HD800 Đồng Vàng thùng bạt được nhà máy ô tô Đồng Vàng trực thuộc Tổng công ty công nghiệp ô tô Việt Nam phân phối, đây chính là dòng xe Hyundai nâng tải mới nhất và tải trọng cao nhất hiện nay. Với thương hiệu lâu năm hàng 3 cục chính hãng thì HD800 đồng Vàng thùng bạt được đánh giá là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, xe HD800 thùng bạt đồng vàng được nhập khẩu đồng bộ theo đơn đặt hàng của Việt Nam. Được lắp ráp trên dây chuyền chuyển giao công nghệ của Hyundai Hàn Quốc nên tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp đã được ứng dụng vào xe Đồng Vàng HD800 thùng bạt.

xe hyundai hd800 dong vang thung bat
Xe Hyundai HD800 đồng vàng thùng bạt



Xe Đồng Vàng HD800 thùng mui bạt

được đóng từ nền Chassi của xe Hyundai Hd800. Cũng giống như những sản phẩm xe Hyundai nâng tải trước đây, kích thước thùng và ngoại thất xe HD800 đồng Vàng không khác gì các dòng xe HD72 đồng vàng và HD700 đồng vàng. Xe tải Hd800 thùng bạt Đồng Vàng có kích thước thùng phủ bì 5m nhưng thực tế lọt lòng là 4.9m, động cơ D4DB không khác những dòng xe tải Hyundai trước đây, Lốp xe lên 8.25R16 được nội địa hoá tránh khách hàng nhầm lẫn giữa xe nhập khẩu và lắp ráp. Hệ thống nhíp đã được độn mỗi bó thêm 3 lá đảm bảo độ bền vững khi xe hoạt động tối đa hàng hoá ~ 8 tấn, ngoài lốp và nhíp được thay đổi thì các chassi của xe cũng được đặt hàng dày hơn, các tyo dầu được thay thế bằng ống đồng bền hơn cao su như trước như các xe tải 8 tấn đô thành .

hyundai hd800 dong vang


Nội thất xe HD800 đồng vàng thùng bạt

vẫn giữ nguyên bản như trước đầy đủ offtion, điều hoà 2 chiều, tay lái gật gù, đầu CD cắm usb, taplo vân gỗ...Cabin rộng rãi, ghế nỉ hoặc da tuỳ vào khách hàng đặt. Xe Hd800 thùng bạt có 2 màu xanh, trắng để chọn. Giá xe Hd800 đồng vàng thùng kín dự kiến sẽ không cao hơn các dòng xe HD72 hay HD700 đồng vàng trước đây, chính điều này là sự hỗ trợ từ nhà máy giúp khách hàng thay đổi các dòng xe Hyundai chưa nâng tải cũ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE ĐỒNG VÀNG HD800 THÙNG BẠT



Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0866/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:


* Xem Thêm : Hyundai HD120s Đô thành 8,25 tấn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến