Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI HD120S ĐÔ THÀNH 8,5 TẤN

Hyundai Đô thành HD120S, Xe tải 8.5 tấn Hyundai HD120S, Đô thành HD120s thùng bạt, xe 8.5 tấn HD120S thùng kín, xe ô tô tải hd120s đô thành.

HYUNDAI HD120S được lắp ráp tại nhà máy ô tô Hyundai Đô thành. Dòng xe Hyundai nâng tải HD120S dự kiến chính thức ra mắt vào cuối năm 2016, tại Viet Nam Motor Show mới đây . Xe Hyundai HD120s Đô thành cho thấy sự ưu việt so với các sản phẩm khác cùng phân khúc do các nhà máy Hyundai khác lắp ráp. 

HYUNDAI HD120S 8,5 TẤN  đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần có của 1 chiếc xe tải hiện đại như tải trọng cao, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Được lắp ráp trên dây chuyền đồng bộ do Hyundai Motor Hàn Quốc chuyển giao,

Hyundai HD120S Đô thành

sử dụng động cơ mã lực lớn, khung gầm chắc khỏe, tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể linh hoạt sắp xếp vì xe chở được hàng hóa lên đến 8,5 tấn. Hệ thống phanh tang trống được cải tiến cho phù hợp với tải trọng xe và đảm bảo độ an toàn trên mọi nẻo đường.

Hyundai HD120s Đô thành 8,5 tấn
Hyundai HD120s Đô thành 8,5 tấn

Nhìn tổng thể, thiết kế của xe Hyundai HD120s Đô Thành khá hiện đại, phía trước năng động với lưới tản nhiệt cứng cáp, thoáng và cụm đèn pha Halogen. Không gian nội thất hướng tới sự tiện lợi và thoải mái cho người lái với kích thước rộng rãi, hệ thống treo cabin vững chắc giúp xe Hyundai HD120s do thanh vận hành êm ái trên mọi cung đường. Đồng thời, cách bố trí pedal, kính chỉnh điện cũng tiện lợi hơn cho tài xế. Tay lái gật gù, có trợ thủy lực, dễ dàng hơn cho việc điều khiển xe.

Xe Hyundai HD120s Đô thành
Xe Hyundai HD120s Đô thành

Mang đến sức mạnh cho Hyundai 8,5 tấn Đô thành HD120S là động cơ diesel D4DB có hiệu suất làm việc mạnh mẽ và độ bền cao. Turbo tăng áp giúp tối ưu công suất, phanh khí xả hỗ trợ rất tốt cho lực phanh, phù hợp địa hình nhiều đèo dốc ở Việt Nam. Khung xe Hyundai HD120s đô thành mạnh mẽ với khung thép được gia cố chắc chắn, độ đàn hồi cao, tăng độ an toàn và tuổi thọ cho xe khi xe vận hành với tải trọng lớn, đảm bảo bền vững so với công nghệ trước đây.

Giá xe Hyundai HD120s Đô Thành 8 tấn
Giá xe Hyundai HD120s Đô Thành 8 tấn

Hyundai HD120S đô thành hứa hẹn sẽ là sản phẩm bán chạy nhất đầu năm 2017. Với sản phẩm Hyundai 8,25 tấn đô thành Hyundai đã đưa nhà máy Đô thành lên tầm cao mới mà không nhà máy lắp ráp xe tải Hyundai nào có thể với tới. Tất cả các linh kiện lắp ráp được chiếc xe tải Hyundai HD120S đều nhập khẩu CKD từ chính hãng Hyundai Hàn Quốc và được lắp ráp trên chính dây chuyền lắp ráp Hyundai HD72 3,5 tấn nhập khẩu nguyên chiếc, chỉ khác ở đây là dây chuyền này đã được mua và chuyển về nhà máy Hyundai Đô Thành .

Hyundai Đô thành vẫn cho ra những sản phẩm thùng kèm theo xe : 
  1. Hyundai HD120S thùng mui bạt
  2. Hyundai HD120s thùng kín
  3. Hyundai HD120s thùng lửng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HYUNDAI HD120S ĐÔ THÀNH 


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0535/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com
Hyundai HD120s Hyundai HD120s


Đánh giá thứ hạng 5/5 Đã có 998 người xem

Bài đăng phổ biến