Giá xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn lăn bánh ở Hưng Yên Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Giá xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn lăn bánh ở Hưng Yên

 Đại lý xe tải tại Hưng Yên xin trân trọng giới thiệu bài viết : " Giá xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn lăn bánh ở Hưng Yên " để quý khách có thể tham khảo chi tiết. Đơn vị cung cấp các dòng xe tải chính hãng Hàn Quốc uy tín và giá rẻ. Để tìm hiểu xin mời quý vị xem dưới đây : 


=> Có thể bạn quan tâmGiá xe tải Hyundai mới nhất 



Ảnh đẹp Phố Hiến - Hưng Yên
Ảnh đẹp Phố Hiến - Hưng Yên


Báo giá xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn ở Hưng Yên 



Tỉnh Hưng Yên vốn nổi tiếng với ngành nghề vận tải hàng hóa đi khắp cả nước. Ngoài biết đến với địa chỉ đóng thùng cơ khí đạt chất lượng cao tại Miền Bắc thì nhu cầu đầu tư mua xe tải ở Hưng Yên khá lớn. Đây cũng là tỉnh thành có lượng đăng ký mới xe tải thuộc top đầu Miền Bắc.

Đại lý xe tải ở Hưng Yên mở ra nhanh chóng tiếp cận thị trường với hàng loạt các sản phẩm xe chất lượng và giá thành cạnh tranh. Trong số đó chính là thương hiệu xe tải Teraco đang chiếm thị phần cao ở phân khúc xe tải cỡ nhỏ nơi đây. 


Đại lý xe tải Hưng Yên
Đại lý xe tải Hưng Yên chuyên bán xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn giá rẻ nhất



Chúng tôi muốn mang đến những chiếc ô tô tải chất lượng cao kèm theo dịch vụ lăn bánh, hoàn thiện một cách chuyên nghiệp. Nếu quý vị cần mua xe tải 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn ở Hưng Yên thì hãy nhanh chóng đến với công ty chúng tôi để được tư vấn những thông tin chuẩn xác. 

Nổi bật lên trong thương hiệu Teraco của tập đoàn Daehan vẫn là những chiếc xe : Tera V, Tera 100, Tera 350, Tera 180, Tera 190SL hay Tera 345SL... Đây là những cái tên được nhiều khách hàng biết đến bởi tính ổn định khi sử dụng lâu dài. 


Giá xe 1 tấn Van Tera V ở Hưng Yên 


Kể từ khi được đưa ra thị trường từ những năm 2020, dòng xe tải Van Tera V đã chiếm được niềm tin người sử dụng. Ưu điểm vượt trội về thiết kế lẫn tính bền nhỉ nhờ khối động cơ Mitsubishi chính là điểm mạnh của dòng xe 2 chỗ Van này. 


Giá xe 1 tấn van Tera V ở Hưng Yên
Giá xe 1 tấn van Tera V ở Hưng Yên chỉ từ 310 triệu



Daehan Teraco đi tiên phong để hướng đến một chiếc xe không còn là xe tải chở hàng mà có thể đa năng, phục vụ những mục đích khác cho người sử dụng. Khác với những chiếc xe tải Van 2 chỗ của các hàng xe khác chủ yếu nhập khẩu linh kiện Trung Quốc. Teraco V nhập khẩu linh kiện 3 cục Hàn Quốc và khắt khe trong nhiều khâu lắp ráp. 

Sở hữu chiếc xe 1 tấn ở Hưng Yên trên quý vị trải nghiệm thiết kế hoàn hảo từ khung vỏ chắc khỏe. Đèn pha cỡ lớn, tính năng giải trí cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Kích thước lòng thùng dài 2m5 tương đương 4.5 khối, điều mà ít sản phẩm làm được. 

Giá xe Teraco Van này đang được bán tại thị trường Hưng Yên ở mức 310 triệu. Nếu quý vị có nhu cầu thực tế đến với công ty chúng tôi để nhận báo giá chuẩn xác nhất ở từng thời điểm. 


Bán xe tải 1 tấn Tera 100 tại Hưng Yên 


Dòng xe chiến lược của nhà máy đó chính là sản phẩm xe tải 1 tấn Tera 100 . Nhiều năm đứng đầu doanh số chiếc xe tải máy xăng cỡ nhỏ. Và tất nhiên không thể thiếu được ở địa chỉ bán xe tải ở Hưng Yên chúng tôi. 



Bán xe tải 1 tấn Tera 100 tại Hưng Yên
Bán xe tải 1 tấn Tera 100 tại Hưng Yên giá chỉ từ 230 triệu



Xe tải Tera 100 đích thực là chiếc xe tải với kích thước thùng hàng dài 2m8. Xe nổi bật với trang bị màn hình androi tích hợp camera lùi, trợ lực lái điện, điều hòa 2 chiều. Thiết kế đa dạng nhiều chủng loại mẫu thùng hàng cơ bản đến chuyên dụng. 

Nếu bạn cần giá xe tải 1 tấn tại Hưng Yên rẻ nhất hãy tham khảo đến chiếc ô tô này. Đây sẽ là phương tiện đầu tư làm giàu của bạn, bởi chất lượng ổn định và giá thành nhanh chóng thu hồi vốn. 

Giá xe Tera 100 ở Hưng yên đang được công bố chỉ từ 230 triệu. Kèm với đó là những phần quà hấp dẫn nhất khi quý vị lựa chọn chúng tôi là đối tác hàng đầu. 


Giá xe 2.5 tấn Tera 180 ở Hưng Yên 


Bạn cần một chiếc xe tải máy dầu cỡ nhỏ ?. Đại lý xe tải Hưng Yên sẽ giới thiệu cho quý vị chiếc xe tải Teraco 180 thế hệ mới. Chiếc xe có tải trọng 1.8 tấn, vừa đủ để nằm ở phân khúc 2,5 tấn cho quý vị tham khảo. 


Giá xe 2.5 tấn Tera 180 ở Hưng Yên
Giá xe 1.8 tấn Tera 180 ở Hưng Yên chỉ từ 330 triệu



Đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với Hyundai Porter H150 và Kia K200 bởi kích thước nhỏ gọn. Tuy nhiên giá thành đầu tư lại rẻ hơn rất nhiều. Tera 180 trang bị động cơ công nghệ ISUZU của Nhật, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. 

Điều đặc biệt của chiếc xe Tera 180 đó chính là khoang cabin chỉ cho phép 2 người ngồi. Điều này, tạo không gian rộng hơn giúp lái xe cảm thấy thoải mái khi hoạt động trong thời gian dài. 

Giá xe 2.5 tấn ở Hưng Yên chỉ từ 330 triệu. Kèm với đó để lăn bánh dòng xe này quý vị sẽ phải thêm mức 17 triệu để bao gồm các chi phí của cơ quan nhà nước truy thu. 


Giá bán xe 3.5 tấn lăn bánh ở Hưng Yên 



Hướng tới người sử dụng là các doanh nghiệp lựa chọn những chiếc xe tải 3.5 tấn giá rẻ ở Hưng Yên. Chúng tôi mang lại " siêu phẩm " Tera 350 và Teraco 345SL nằm ở tầm tải bằng B2 sử dụng. 


Giá xe 3.5 tấn Tera 350 tại Hưng Yên
Giá xe 3.5 tấn Tera 350 tại Hưng Yên chỉ từ 460 triệu



Ưu ái từ nhà máy đưa ra 2 mẫu xe có thiết kế đồng đều chỉ khác về kích thước lọt lòng thùng hàng. Nắm được yêu cầu người sử dụng ở phân khúc tải trọng này cần nhiều về chiều dài thùng hàng. Chính vì vậy với Teraco 350 thùng dài 5m, còn người " anh em " Tera 345SL thùng dài lên đến 6m3. 

Động cơ ISUZU chính hãng dập nổi trên thân máy đã khẳng định được tiêu chuẩn cao cấp của chiếc xe này. Điều mà các hãng xe như Ollin hay Đô Thành IZ65 thường mong muốn tới. Xe trang bị khá nhiều tính năng như khóa cửa trung tâm điện, màn hình giải trí, vô lăng tích hợp chế độ rảnh tay, camera lùi....


Bán xe tải 3.5 tấn Tera 345SL ở Hưng Yên
Bán xe tải 3.5 tấn Tera 345SL ở Hưng Yên chỉ từ 520 triệu



Với tất cả những sự ưu việt trên những giá xe 3.5 tấn ở Hưng Yên chỉ từ 460 triệu đến 520 triệu cho từng phiên bản thùng hàng. Chi phí lăn bánh ở Hưng Yên cho chiếc xe 3T5 này chỉ từ 20 triệu đến 25 triệu. Để có thông tin chuẩn xác về chiếc xe tải Tera 350 hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. 



Mua xe tải 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn ở Hưng Yên hưởng khuyến mại gì ? 



Nếu bạn có nhu cầu cần mua xe tải 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hưng Yên cho bất kỳ sản phẩm nào của xe tải Daehan . Quý vị đều được hỗ trợ tư vấn tận tình về giá xe tải ở Hưng Yên kèm theo những dòng xe có tải trọng khác nhau. 
  • Hỗ trợ trả góp 70-80% giá trị xe: chỉ cần từ 70 triệu đến 140 triệu tùy từng sản phẩm là có thể rinh ngay chiếc xe tải giá rẻ tại Hưng Yên này về nhà.
  • Đảm bảo khách hàng vay với mức lãi thấp nhất, thời gian vay tiền lên tới 7 năm
  • Được trải nghiệm lái xe ngay tận nhà nếu địa chỉ quý khách xa đại lý xe tải Hưng Yên chúng tôi
  • Với xưởng dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, đóng thùng tiêu chuẩn Cục Đăng Kiểm chuyên ra phiếu mới rộng gần 3000m2 + thợ sửa chữa tay nghề >15 năm kinh nghiệm.
  • Đảm bảo hỗ trợ khách hàng được đăng ký & đăng kiểm xe nhanh chóng.
  • Freeship vận chuyển xe đến tận nhà quý khách.
  • Cam kết giá bán ra là giá tốt nhất thị trường xe tải Hưng Yên hiện nay.





Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: KM21 TT Đông Anh, Hà Nội
                   Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến