GIÁ XE TẢI 1 TẤN, 2.5 TẤN, 3.5 TẤN TẠI HẢI PHÒNG Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

GIÁ XE TẢI 1 TẤN, 2.5 TẤN, 3.5 TẤN TẠI HẢI PHÒNG

 Vinh dự là đơn vị bán xe tải 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hải Phòng. Chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ hoàn hảo trên từng sản phẩm. Nếu quý vị cần mua xe 1 tấn, 2.5T, 3T5 ở Hải Phòng, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho mình những chiếc xe tải giá rẻ.


=> Tham khảo thêmGiá xe tải Hyundai mới nhất 


Cảnh đẹp tỉnh Hải Phòng
Cảnh đẹp tỉnh Hải Phòng


Báo giá xe tải 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hải Phòng 


Hải Phòng là một tỉnh thành phát triển ở khu vực Miền Bắc. Lợi thế có cảng biển giúp tỉnh thành này nhanh chóng đạt được những thành tựu kinh tế to lớn. Và tại đây, nhu cầu cần sử dụng xe tải cỡ nhỏ rất cao phục vụ vận tải, buôn bán nhỏ lẻ. 

Đại lý xe tải tại Hải Phòng mở ra đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu trên. Mong muốn giới thiệu đến quý vị dòng xe thương hiệu Hàn Quốc thế hệ mới. Và trong đó chính là Teraco do tập đoàn Daehan phân phối. Thiết kế đẹp mắt và giá thành cạnh tranh là điểm nổi bật của dòng xe này. 


Đại lý xe tải 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hải Phòng
Đại lý xe tải 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hải Phòng


Sự nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần phân khúc tải nhỏ dưới 1 tấn và tải trung 2.5 tấn đến 3.5 tấn. Rất nhiều khách hàng trên toàn quốc đã và đang tin tưởng về dòng xe tải Teraco này. Ưu điểm giá rẻ là đặc điểm nổi bật, kèm theo chính sách khuyến mại hấp dẫn sẽ mang tới những trải nghiệm mới. 

Để giúp quý vị mua xe tải 1 tấn, 2.5 tán, 3.5 tấn tại Hải Phòng hiểu rõ hơn về các sản phẩm. Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết dưới đây : 


Thương hiệu xe tải Teraco của nước nào ? 


Vào thị trường Việt Nam từ những năm 2017. Mặc dù thương hiệu mới từ Hàn Quốc, khá khó khăn để có thể vào một thị trường khó tính như Miền Bắc. Teraco đã cố gắng cải tiến mẫu mã, giá thành, và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp để hài lòng người sử dụng.


Thương hiệu xe tải Teraco Hàn Quốc
Thương hiệu xe tải Teraco Hàn Quốc


Thành tích doanh số các mẫu xe tải nhỏ dưới 1 tấn như : Tera 100 và chiếc xe Van 2 chỗ Tera V đã khẳng định được điều này. Ngoài ra, tiệm cận là Tera 180, Tera 350, Tera 345SL là điều mà nhà máy Daehan Teraco đang hướng đến thị phần. 


Giá xe tải dưới 1 tấn tại Hải Phòng 


Chiếc xe tải Van Tera V được trau chuốt và tỉ mỉ từng chi tiết trước khi đưa ra thị trường từ năm 2020. Dòng xe tải dưới 1 tấn có kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp để vận chuyển hàng hóa và lưu hành ở trong các thành phố lớn như Hải Phòng.


Giá xe van 2 chỗ Tera V tại Hải Phòng
Giá xe van 2 chỗ Tera V tại Hải Phòng chỉ từ 310 triệu


Nếu quý vị muốn mua xe dưới 1 tấn hãy tham khảo chiếc Tera V của tập đoàn Daehan này. Hoàn hảo đến mức đây không chỉ còn mục đích phục vụ vận tải hàng hóa mà chiếc xe hoàn toàn có thể chở gia đình hoặc người thân. 

Trang bị khối động cơ Mitsusbishi 1.5L, sử dụng nhiên liệu xăng và đạt công suất lên đến 112 mã lực. Bền bỉ, ổn định thì đó là điểm mạnh chính của chiếc xe này. Khoang hàng chứa đến 4.5 khối, kích thước thùng dài 2m5 đủ để vận chuyển lượng hàng hóa 945kg. 

Giá xe tải dưới 1 tấn tại Hải Phòng này chỉ từ 310 triệu. Và hiện nay, nhà máy đang có những chương trình đặc biệt và các phần quà hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn chiếc xe này. 


Giá xe trên 1 tấn ở Hải Phòng 


Mục đích sử dụng đích thực là một chiếc xe tải đối với phân khúc trên 1 tấn ở Hải Phòng. Bạn có thể tham khảo xe tải Tera 100, đây là chiếc xe chiến lược đạt doanh số cao nhất của nhà máy Daehan. 


Giá xe Tera 100 tại Hải Phòng
Giá xe Tera 100 tại Hải Phòng chỉ từ 230 triệu


Vẫn động cơ Mitsubishi liên doanh Nhật Bản thì chiếc Tera 100 này xứng đáng là chiếc xe tải nhỏ tốt nhất hiện nay. Công suất 96 mã lực, ngoại hình đèn halogen tinh tế. Xe trang bị đầy đủ camera lùi và màn hình giải trí cao cấp. 

Kích thước thùng hàng dài 2m8 và đa dạng mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng bán hàng lưu động...giúp người mua dễ dàng lựa chọn.

Quý vị hãy nhanh chóng đến với đại lý xe tải Hải Phòng để có thể tham khảo, lái thử dòng xe trên 1 tấn tại Hải Phòng này. Để có thể sở hữu, bạn sẽ bỏ ra mức giá từ 230 triệu và có thể cao hơn cho từng kiểu thùng hàng. 


Giá xe tải 2.5 tấn tại Hải Phòng 


Trên thị trường những mẫu xe tải 2.5 tấn của Hyundai và Kia quá cao, không kinh tế và lâu thu hồi vốn. Quý vị hoàn toàn có thể tham khảo mẫu xe Hàn Quốc đầy công nghệ như chiếc Tera 180 này. 


Giá xe Tera 180 tại Hải Phòng
Giá xe Tera 180 tại Hải Phòng chỉ từ 330 triệu


Điều đặc biệt của chiếc xe này đó chính là ngoại hình khá giống Porter H150 và K200. Tuy nhiên, xe chỉ có thể chở 2 người ngồi ở cabin để tạo được không gian rộng rãi thoải mái.

Mua xe 2.5 tấn tại Hải Phòng thì quý vị tham khảo chiếc xe này giá chỉ từ 330 triệu. Kích thước thùng hàng dài 3m2 tiêu chuẩn, có những mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng. 

Đây là một sản phẩm công nghệ nên động cơ QuangChai của ISUZU nổi bật công suất 92 mã lực. Sử dụng nhiên liệu Diesel và định mức tiêu chuẩn chỉ 9 lít/100km.


Giá xe tải 3.5 tấn ở Hải Phòng 


Có lẽ tầm phân khúc 3,5 tấn là được chú trọng nhất với 2 siêu phẩm Tera 350 và Tera 345SL. Quý vị hoàn toàn dễ dàng mua xe 3.5 tấn tại Hải Phòng dễ dàng hơn với những chiếc xe kể trên. 

Nổi bật là chiếc xe 3.5T giá rẻ và cạnh tranh. Tera 350 và Tera 345SL thiết kế ngoại hình và động cơ giống nhau. Điểm khác biệt là kích thước thùng hàng dài từ 5m đến 6m3. 


Giá xe Tera 350 tại Hải Phòng
Giá xe Tera 350 tại Hải Phòng chỉ từ 460 triệu


Động cơ isuzu dập nổi trên bề mặt máy đã khẳng định được tiêu chuẩn cao cấp của chiếc xe này. Ngoài ra, tính năng an toàn và hệ thống giải trí cao cấp là điểm nhấn để quý vị có thể lưu ý đến. 

Nếu Tera 350 phục vụ những công việc luân chuyển ở khu vực chật hẹp thì Tera 345SL mang đến cho khách hàng lợi ích kinh tế chỉ trong 1 chuyến đi. 


Giá xe Tera 345SL tại Hải Phòng
Giá xe Tera 345SL tại Hải Phòng chỉ từ 520 triệu


Giá xe 3.5 tấn tại Hải Phòng chỉ từ 460 triệu đến 520 triệu. Đặc biệt hiện nay, đại lý chúng tôi đang có chương trình khuyến mại tặng phần quà trị giá 10 triệu cho khách hàng mua dòng sản phẩm này. Chi tiết chương trình xin mời quý vị tham khảo trực tiếp. 


Mua xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hải Phòng có khuyến mại gì ? 


Nếu bạn có nhu cầu cần mua xe tải 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hải Phòng cho bất kỳ sản phẩm nào của xe tải Daehan . Quý vị đều được hỗ trợ tư vấn tận tình về giá xe tải ở Hải Phòng kèm theo những dòng xe có tải trọng khác nhau. 

  1. Hỗ trợ trả góp 70-80% giá trị xe: chỉ cần từ 70 triệu đến 140 triệu tùy từng sản phẩm là có thể rinh ngay chiếc xe tải giá rẻ tại Hải Phòng này về nhà.
  2. Đảm bảo khách hàng vay với mức lãi thấp nhất, thời gian vay tiền lên tới 7 năm
  3. Được trải nghiệm lái xe ngay tận nhà nếu địa chỉ quý khách xa đại lý xe tải Hải Phòng chúng tôi
  4. Với xưởng dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, đóng thùng tiêu chuẩn Cục Đăng Kiểm chuyên ra phiếu mới rộng gần 3000m2 + thợ sửa chữa tay nghề >15 năm kinh nghiệm.
  5. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng được đăng ký & đăng kiểm xe nhanh chóng.
  6. Freeship vận chuyển xe đến tận nhà quý khách.
  7. Cam kết giá bán ra là giá tốt nhất thị trường xe tải Hải Phòng hiện nay.


" Có thể bạn quan tâm : Đại lý xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Phú Thọ



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: KM21 TT Đông Anh, Hà Nội
                   Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến