Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Giá xe ô tô Limousine 7 chỗ, 10 chỗ, 12 chỗ

 Giá xe ô tô Limousine 7 chỗ, 10 chỗ, 12 chỗ cao cấp được thiết kế và sản xuất tại Dcar Limousine. Công ty chúng tôi chuyên bán xe Dcar Limousine nâng cấp có số chỗ ngồi 7 người, 10 người và 12 người. Để tìm hiểu về những sản phẩm xe Limousine Dcar mà chúng tôi phân phối. Quý khách xem dưới đây : 


=> Có thể bạn quan tâm : Bán xe Hyundai Solati tại Hà Nội 


Giá xe ô tô Limousine 7 chỗ - 10 chỗ - 12 chỗ
Giá xe ô tô Limousine 7 chỗ - 10 chỗ - 12 chỗ tại Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc . Liên hệ : 0984 085 899



" Độ " xe ô tô Limousine là gì ? 


Cụm từ độ xe Limousine không còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên số ít mới hiểu rõ được cách thức độ ô tô Limousine. Nâng cấp xe ô tô Limousine khác những gì so với xe thông thường. Và làm thế nào để tìm được địa chỉ độ xe khách Limousine uy tín. 

Limousine vốn là tư ngữ miêu tả một dòng xe cao cấp, sang trọng có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Trên thực tế Limousine ở số quốc gia, Limousine còn được sử dụng để nói về tiêu chuẩn khi thiết kế xe sedan.

Độ xe Limousine thực tế tại Việt Nam quy định chỉ được thay thế phần nội thất để đa dạng công năng sử dụng. Ví như xe 50 chỗ thành xe 22 phòng nằm, xe 16 chỗ còn 9 chỗ và xe 7 chỗ xuống còn 4 hoặc 6 chỗ ngồi.

Mục đích chính độ xe Limousine đó chính là nâng cao nhu cầu sử dụng của con người. Hướng tới sự sang trọng, quý phái trên từng chi tiết cao cấp hơn nguyên bản. Giá độ xe Limousine có thể từ vài trăm đến vài tỷ đồng tùy vào yêu cầu khách hàng.


Địa chỉ bán xe Limousine uy tín ở đâu ? 


Trong những năm gần đây tại Miền Bắc thì xu hướng khách hàng lựa chọn tìm mua xe Limousine ngày càng cao. Có một thực tế cho thấy xã hội phát triển thì yêu cầu của con người cũng đòi hỏi nâng tầm mời. Chính điều này cơ hội mở rộng dịch vụ vận tải xe Limousine tốt hơn. 

Nếu như trong Miền Nam dịch vụ độ xe limousine phát triển nhưng tại Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc. Duy nhất Dcar Limousine đang là cái tên uy tín để cung cấp các dòng ô tô khách 16 chỗ như : Hyundai Solati, Ford Transit...

Hyundai Miền Bắc vinh dự là đại lý xe Limousine tại Hà Nội. Cơ sở chúng tôi chuyên bán xe độ Limosine chất lượng cao mà giá thành cạnh tranh. Hãy liên hệ số độ xe Limosine chúng tôi : 0984 085 899 để được tư vấn cụ thể. 



Giá xe ô tô Limousine bán chạy hiện nay 


Hyundai Solati và Ford Transit là 2 dòng xe khách 16 chỗ được nhiều đơn vị ưa chuộng để độ thành Limousine. Ưu điểm chung của các sản phẩm trên là nhỏ gọn, mạnh mẽ, bền bỉ...Khi nâng cấp những phiên bản dễ dàng vì đồ " độ " xe kích thước tương đồng nhau. 

Với những phiên bản này thì khi độ thành Limosine sẽ còn 10 đến 12 ghế ngồi. Sử dụng làm nhiều mục đích khác nhau như vận tải hành khách hoặc xe gia đình phục vụ công việc. 



Giá xe ô tô  Limousine 7 chỗ 


Ford Tourneo chính là chiếc ô tô chúng tôi sử dụng để nâng cấp phiên bản Limousine. Ford Tourneo là một mẫu xe MPV 7 chỗ cỡ lớn đến từ thương hiệu Ford của Mỹ. Ford Tourneo chính thức ra mắt tại thị trường ô tô  Việt Nam vào năm 2019 với 2 phiên bản động cơ xăng thuộc thế hệ thứ 4.


Giá xe Ford Tourneo Limousine 7 chỗ
Giá xe Ford Tourneo Limousine 7 chỗ chỉ từ 1.248 triệu



Điểm hấp dẫn của Ford Tourneo Limousine chủ yếu đến từ giá bán cạnh tranh, thiết kế form vuông mang đến cảm giác mạnh mẽ và sang trọng như các mẫu MPV hạng sang, không gian rộng rãi cùng sự linh động cao, hệ thống an toàn hiện đại…


Xe ô tô Limousine Ford Tourneo
Xe ô tô Limousine Ford Tourneo 7 chỗ 



  • Giá xe Ford Tourneo Limousine Limited 6 chỗ : 1.458 triệu 
  • Giá xe Ford Tourneo DCar Limousine 7 chỗ : 1248 triệu
  • Giá xe Ford Tourneo Limousine President 6 chỗ : 1950 triệu 


Giá xe ô tô Limousin 10 chỗ đến 12 chỗ


Trong phân khúc này thì những sản phẩm Solati LimousinFord Limousin được ưa chuộng nhất để mang tới khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


Giá xe Limousine Ford Transit
Giá xe Limousine Ford Transit chỉ từ 1.188 triệu 



Hyundai Solati Limousine 10 chỗ đã vượt qua giới hạn của sự đẳng cấp sang trọng. Chiếc xe Limosine 10 chỗ có những điểm vượt trội so với đối thủ cùng phân khúc, như động cơ mạnh nhất phân khúc với 170 mã lực, cùng với đó là phong cách thiết kế Châu Âu. Hyundai Solati Dcar gần như là sự thuyết phục hoàn hảo nhất với các khách hàng khó tính.


Giá xe ô tô Limousine 10 chỗ
Giá xe ô tô Limousine 10 chỗ President của Ford Transit chỉ từ 1.778 triệu


Ford Transit Limousine dòng xe kinh doanh thương mại đi đầu trong xu thế kinh doanh vận tải cao cấp hiện nay. Giá thành cạnh tranh và phù hợp với điều kiện kinh tế Miền Bắc. Đây chính là sản phẩm quý khách cần quan tâm. 

  1. Giá xe Ford Transit Limousine Hạng Thương Gia 10 chỗ : 1188 triệu
  2. Giá xe Ford Transit Limousine Xplus 10 chỗ : 1228 triệu
  3. Giá xe Ford Transit Limousine President 10 chỗ : 1778 triệu 
  4. Giá xe Hyundai Solati Limounsine Hạng Thương Gia 12 chỗ : 1483 triệu
  5. Giá xe Hyundai Solati Limounsine  Hạng Thượng Đỉnh 10 chỗ : 1573 triệu
  6. Giá xe Hyundai Solati Limounsine Xplus 10 chỗ : 1398 triệu
  7. Giá xe Hyundai Solati Limounsine  President 10 chỗ : 2065 triệu


Giá xe ô tô Limousin 16 chỗ đến 22 chỗ


Đây là những dòng xe Dcar Limousine cỡ lớn được nâng cấp từ nhiều nền xe khách tiêu chuẩn khác nhau. Trải nghiệm ghế hạng thương gia như trên máy bay của phương tiện di chuyển đường bộ đó chính là lời giới thiệu về dòng xe Dcar Limousine S16 và S29.


Giá xe Limousine Dcar Cung Điện Di Động
Giá xe Limousine Dcar Cung Điện Di Động 3.880 triệu



Hoặc nâng cấp cao hơn là những chiếc xe cung điện di động hoặc xe ngôi nhà di động. Đó là những cụm từ để nói về những chiếc xe khách Limousine cỡ lớn. Đây là những sản phẩm tối tân được " độ " lại những tiêu chuẩn mang tới cho người sử dụng cảm thấy như " chuyên cơ 5 sao  mặt đất . " 


  • Giá xe Limounsine DCar Hạng Thương Gia S16 : 2580 Triệu 
  • Giá xe Limounsine DCar Hạng Thương Gia S29 : 3780 Triệu
  • Giá xe Limounsine DCar Khách Sạn Di Động : 3380 Triệu
  • Giá xe Limounsine DCar Cung Điện Di Động : 3880 Triệu


Địa chỉ bảo hành xe Limousine Dcar ở đâu ? 


Thông thường những chiếc xe khách Limousine sẽ được bảo hành làm 2 phần riêng biệt. Đối với xe nền sẽ được bảo hành theo chế độ hãng xe. Địa điểm bảo hành tại các đơn vị xe Hyundai hoặc Ford ủy quyền trên toàn quốc.

Đối với các hạng mục do DCar Limousine nâng cấp sẽ được bảo hành 3 năm và áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng cho các hạng mục sản phẩm của các nhà sản xuất khác tính từ thời điểm bàn giao xe (xuất xứ các hạng mục sản phẩm được chi tiết trong phụ lục hợp đồng) tùy vào từng bộ phận. Địa điểm bảo hành : 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội hoặc Lô D5, Đường số 1, KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. HCM



Cấu hình chung độ xe Limousine Dcar President của chúng tôi 



Cấu hình độ xe Dcar President
Cấu hình độ xe Limousine Dcar President



Khoang ngồi của chủ nhân hoàn toàn tách biệt – dấu ấn không thể thiếu của dòng xe President.

Công nghệ cảm ứng Touch screen điều khiển các tiện ích siêu tân tiến và Điều khiển giọng nói Voice Control.

Ghế Chủ Nhân rộng bao la đa năng tích hợp bàn làm việc cá nhân, massage thư giãn và ngả 180 độ thành giường. Hoàn toàn bằng DA THẬT!

Và còn vô vàn tiện ích sang trọng được tạo tác tỉ mỉ bởi những chuyên gia về dòng xe limousine.

TV LED Sony 32 inch, IPad Air mang lại cho quý khách một không gian giải trí thật sự hoàn hảo.

Tủ lạnh Có 2 hộc lạnh riêng biệt, dùng để ướp lạnh hoặc làm đá viên.

Hệ thống đèn Led giọt nước xe ô tô Limousin cùng hệ thống đèn bầu trời sao chuyển 6 màu mang đến không gian mở như dải ngân hà.


Cấu hình chung độ xe Limousine Dcar XPlus 



Cấu hình độ xe Dcar Xplus
Cấu hình độ xe Limousine Dcar Xplus


Ghế thư giãn – thư thái từng phút giây . Kết cấu ghế ôm theo dáng người , chống trôi & bồng bềnh khi xe di chuyển. Chất liệu da bò thật. Đặc trưng cấu trúc foam thư giãn với các múi may tạo sự êm ái khi ngồi lên,ngồi lâu vẫn thoáng mát.

ĐỘ RỘNG VÀ ĐỘ NGẢ GHẾ: Phôm ghế được thiết kế rộng hơn 40% so với các loại xe thông thường. Độ ngả ghế tối đa 150 độ tạo tư thế bán nằm giúp cột sống bạn thư giãn hoàn toàn khi di chuyển .

GHẾ ĐẢO CHIỀU 180 ĐỘ – KẾT HỢP MASSAGE : Ghế xoay đảo chiều 180 độ làm tăng tính kết nối trong khoang khách. Ghế tích hợp massage giúp người dùng được thư giãn tuyệt đối.

Tuỳ chọn phối màu da và ốp vân gỗ theo sở thích. Vách ngăn tách biệt hoàn toàn và có rèm đóng mở linh hoạt (option). Hệ thống lọc không khí diệt khuẩn (option ). Hệ thống họp online (option). Quầy welcome có thể tuỳ biến setting theo nhu cầu của doanh nghiệp (để văn phòng phẩm/ note namecard hoặc set welcome của resort như khăn ướt/ snacks).

Ổ cắm 220V giữ nhịp cuộc sống. Sạc USB & Khay ly. TV giải trí. Wifi. Hộc chứa đồ cá nhân. Khu vực để hành lý rộng rãi. 2 ghế phụ ngã lưng riêng biệt. Hệ thống cảnh báo tình trạng hoạt động của ắc quy. Ghế băng ba gập phẳng để nhiều hành lý. Đèn led body sáng cùng với đèn đêm.



Cấu hình chung độ xe Limousine Dcar hạng thương gia 



Cấu hình độ xe Limousine hạng thương gia
Cấu hình độ xe Limousine hạng thương gia



Thiết kế hoàn hảo mang tới trải nghiệm của “Hàng Không 5 sao mặt đất”. Phục vụ cho khách hàng sử dụng giống như những doanh nhân thành đạt vẫn thường làm điều mà nhiều người mong muốn được trải nghiệm. Dcar hạng thương gia có gì cho người dùng :

 
Phần ngoại thất được ốp bộ body phía trước sau và hai bên hông xe càng làm dáng vẻ của chiếc xe thêm phần chắc chắn và mạnh mẽ, tạo sự khác biệt hoàn toàn so với những dòng xe nguyên bản trên thị trường.

Ghế phụ được chia làm đôi tiện dụng. Các chi tiết cạnh ghế bằng vật liệu nhựa không trầy xước đẹp bền vĩnh viễn. Mang lại hành trình êm ái và thoải mái nhất.

+ Những chuyến đi xa không thể thiếu các tiện ích công nghệ thiết yếu như sạc usb và wifi.
+ Mỗi ghế ngồi đều có không gian để chân rộng rãi để chuyến đi dài luôn thoải mái.
+ Rèm cửa bằng nguyên liệu cao cấp được dệt và lắp ráp 100% tại USA màu sắc trang nhã chống nóng và chống chói

Xe được trang bị nhiều tiện ích phục vụ công việc như 4G, Sạc ( Cổng USB ), đồng hồ, đèn trang trí giọt nước, tủ đựng thuốc, tủ đựng dù che mưa …

TV ốp trần 19 inch đủ lớn cho người ngồi băng ghế sau có thể xem rõ nội dung các chương trình.

Bộ loa Sony 2-Way ( 4 cái ) kết hợp cùng dàn amply Sony 4 kênh tạo nên không gian âm nhạc đầy sống động.



=> Có thể bạn quan tâm : Giá cải tạo xe Van từ xe 16 chỗ 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến