Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Giá cải tạo xe Van từ xe 16 chỗ

 Giá cải tạo xe Van từ xe 16 chỗ rẻ nhất Hà Nội chỉ có tại Hyundai Miền Bắc. Công ty chúng tôi là đơn vị thi công hoán cải các loại xe tải, xe bus thành xe tải Van. Để tìm hiểu về dịch vụ này, xin mời quý khách tham khảo bài viết dưới đây.


=> Có thể bạn quan tâm : Giá thu mua xe tải cũ cao nhất 


Cải tạo xe Van từ xe 16 chỗ Ford Transit
Cải tạo xe Van từ xe 16 chỗ Ford Transit. Liên hệ : 0984 085 899


Hoán cải - Cải tạo xe Van từ xe 16 chỗ là gì ? 


Do nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao ở các thành phố lớn. Đặc biệt do các biện pháp cấm tải để hạn chế tình trạng tắc đường tại Hà Nội hoặc các thành phố. Chính vì vậy, quy định bắt buộc chỉ có xe tải có tải trọng hàng hóa từ 950kg trở xg được hoạt động. 


Cải tạo xe Van từ xe khách Toyota Hiace
Cải tạo xe Van từ xe khách Toyota Hiace. Liên hệ : 0984 085 899



Điều này khiến nhiều đơn vị vận tải phải thay đổi sản phẩm để phù hợp thời điểm này. Xe tải Van chính là chiếc xe tiện ích để vận chuyển hàng hóa trong nội đô. Tác động Covid khiến ngành du lịch khó khăn, nhiều đơn vị đã chuyển đổi cải tạo xe Van từ xe 16 chỗ để nhanh chóng bắt kịp xu hướng. 


Hoán cải xe 16 chỗ Ford Transit thành xe Van 3 chỗ
Hoán cải xe 16 chỗ Ford Transit thành xe Van 3 chỗ



Vậy hoán cải xe 16 chỗ thành xe tải Van là gì ? . Đây chính là nhiệm vụ thiết kế : Tháo bỏ hàng ghế hành khách, tạo vách ngăn giữa khoang lái và khoang thùng, gia cố sàn xe và thanh ngang giữ hàng... Đó chỉ là những công việc bắt buộc khi làm hoán cải xe tải Van 3 chỗ, 5 chỗ... hiện nay. 

Các dòng xe chủ yếu được làm cải tạo thành tải Van như : Starex, Ford Transit, Gaz hay dòng xe mới của Hyundai chính là Solati. Đặc điểm chung của dòng xe này chính là vốn xuất xưởng từ xe khách 16 chỗ và yêu cầu cần hạ tải xuống thành xe tải Van. 


Tạo vách ngăn khi làm hoán cải xe tải Van
Tạo vách ngăn khi làm hoán cải xe tải Van



Chi phí hoán cải xe 16 chỗ thành xe tải Van 



Giá cải tạo xe Van từ xe 16 chỗ sẽ giao động từ 30 triệu đến 45 triệu. Tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng. Thông thường thì đa số khách lựa chọn sử dụng gói thấp nhất để giảm chi phí. 



Giá cải tạo xe Van từ xe 16 chỗ
Giá cải tạo xe Van từ xe 16 chỗ chỉ từ 30 triệu



Với 30 triệu chi phí hoán cải xe 16 chỗ thành xe Van quý khách được gì ? . Dưới đây là những chi tiết bắt buộc mà đơn vị làm thủ tục hoán cải xe Van chúng tôi sẽ làm : 

- Tháo bỏ ghế hành khách, chế tạo vách ngăn cabin với khoang hàng bằng thép hộp ốp tôn lạnh 0.6mm có ô thoáng nhìn khoang để hàng. 
- Gia cường các ô kính bằng ống inox phi 19.
- Lót sàn tôn nhám 3mm
- Hồ sơ thiết kế cải tạo xe ô tô tải Van tải trọng 940kg.



Thùng xe tải Van sau khi làm hoán cải
Thùng xe tải Van sau khi làm hoán cải



Khách hàng muốn cải tạo xe tải Van từ xe 16 chỗ cần làm gì ? 



Điều đầu tiên đó chính là phải đi ra công an khai báo xin được làm hoán cải xe 16 chỗ thành xe Van. Đây là quy định bắt buộc để làm thủ tục. Nếu khách hàng là công ty thì cần có giấy giới thiệu đi kèm hồ sơ khai báo. 

Chiếc xe khách 16 chỗ muốn hoán cải thành xe tải Van 940kg thì cần đảm bảo yếu tố kỹ thuật như : Động cơ, hệ thống phanh, đèn chiếu sáng... hoạt động bình thường. Đặc biệt đảm bảo chiếc xe mong muốn hoán cải, cải tạo thành xe Van phải là xe chính chủ . Xe vẫn còn đủ niên hạn sử dụng. 







=> Có thể bạn quan tâm :    Teraco Van 2 chỗ giá lăn bánh 


Dịch vụ đi kèm sau khi hoán cải xe khách 16 chỗ thành xe tải Van 



Điều đầu tiên chắc chắn là phải đổi lại đăng ký xe, đổi biển số và đăng kiểm lại. Nếu chiếc xe đó vẫn còn bảo hiểm bắt buộc và phí đường bộ thì chủ phương tiện không cần phải đóng thêm. 

Những dịch vụ đi kèm này chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng ở các tỉnh lân cận Hà Nội. Tuy nhiên chi phí bắt buộc thì chủ phương tiện phải chịu. 


Thời gian cải tạo, hoán cải xe Van từ xe khách 16 chỗ mất bao lâu ? 



Sau khi quý khách mang xe đến xưởng cơ khí của chúng tôi và bàn giao : Đăng ký gốc, Đăng Kiểm Gốc.. Thì dự kiến sau 10 ngày chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ và cải tạo chiếc ô tô cho quý khách. 

Cam kết đúng thời gian, đúng quy định, đúng giá thành. Tất cả đều có hóa đơn VAT nếu quý khách có yêu cầu cần xử lý. 


Xe Van 3 chỗ sau khi cải tạo từ xe khách 16 chỗ
Xe Van 3 chỗ sau khi cải tạo từ xe khách 16 chỗ thời gian chỉ mất 10 ngày



Chính sách bảo hành sau khi hoán cải xe tải Van 



Tất cả những chi tiết mà chúng tôi làm hoặc thiết kế đều được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000km bắt đầu từ ngày bàn giao. Chúng tôi sẽ không bảo hành trong trường hợp quý khách sử dụng sai mục đích như : chở quá tải, chở hàng hóa không trong danh mục...

Đây là những tiêu chí để đơn vị chuyên hoán cải xe tải Van tại Hà Nội chúng tôi được nhiều khách hàng biết tới và tin tưởng. 



Nhận hoán cải, cải tạo thùng xe tải 



Ngoài hoán cải xe Van từ xe 16 chỗ thì công ty chúng tôi có nhận thi công, cải tạo thùng xe tải. Chuyển đổi mục đích sử dụng như : Cải tạo thùng bạt sang thùng kín hoặc ngược lại, hoán cải xe tang lễ, xe gắn cẩu, xe chở gia cầm, xe chở gia súc gắn bửng nâng hạ....

Tùy vào từng dòng xe thì chúng tôi sẽ báo giá cụ thể cho khách hàng. Đừng vội tìm những đơn vị không chuyên nghiệp khi chưa qua tham khảo tại công ty chúng tôi. 

Đừng để những chiếc xe tải cũ trở nên hoang phí khi chiếc xe đó vẫn còn hoạt động tốt. 









Nhận xét

Bài đăng phổ biến