Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

GIÁ LĂN BÁNH XE TẢI HYUNDAI EX8 NĂM 2024

Năm 2024 được xem là một cột mốc quan trọng trong ngành xe tải nội địa với sự xuất hiện của chiếc xe tải Hyundai EX8 đời mới 2024. Điều này mang lại cơ hội cho quý khách hàng tiếp cận với những sản phẩm chất lượng cao. Hyundai EX8 được trang bị cabin đầu vuông nhập khẩu chính hãng. Dưới đây là thông tin về giá xe Hyundai EX8 mới nhất trong năm nay để quý khách hàng tham khảo.


Xe tải Hyundai EX8 sản xuất năm 2024 có gì đặc biệt ? 



Phiên bản EX8 sản xuất năm 2024 ra mắt không lâu đã nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng tại các tỉnh thành như Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ninh... Xe tải Hyundai EX8 thế hệ mới có kích thước thùng lớn lên đến 5.7m, mang lại khả năng chở hàng hóa nhiều hơn và tiện lợi hơn trong công việc.

Với Hyundai EX8 đời 2024, quý khách sẽ được trải nghiệm thế hệ động cơ Euro 4, có công suất tối đa lên đến 160 mã lực, tương đương với những chiếc xe bãi 3.5 tấn Gold nhập khẩu trước đây. Động cơ Hyundai D4CC kết hợp với hộp số 6 cấp, giúp việc chở quá tải trở nên dễ dàng hơn.

Công ty Hyundai Miền Bắc hiện đang cung cấp phiên bản mới nhất của xe tải Hyundai EX8 đời 2024. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng với chất lượng dịch vụ trước và sau khi mua hàng, đồng thời hỗ trợ vay vốn trả góp xe tải EX8 một cách nhanh chóng.



Xe tải Hyundai EX8 đời 2024 thùng bạt
Xe tải Hyundai EX8 đời 2024 thùng bạt có gì đặc biệt ? . Liên hệ : 0984 085 899



Giá xe tải Hyundai EX8 năm 2024


Một trong những yếu tố quan trọng khi khách hàng tìm kiếm và lựa chọn xe Hyundai EX8 sản xuất trong năm 2024 chính là giá cả. Vậy hiện nay, giá của các phiên bản xe tải Hyundai EX8 2024 là bao nhiêu? Cùng điểm qua các mức giá và các chi phí liên quan đi kèm sản phẩm này.

  1. Giá xe tải Hyundai EX8 (không có thùng): 775.000.000 VND
  2. Giá xe tải Hyundai EX8 thùng mui bạt: 810.000.000 VND
  3. Giá xe tải Hyundai EX8 thùng kín: 815.000.000 VND
  4. Giá xe tải Hyundai EX8 thùng đông lạnh: 1.040.000.000 VND

Quý khách lưu ý rằng các mức giá trên đã bao gồm cả xe và thùng, tuy nhiên chưa bao gồm các chi phí phát sinh như đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm và các chi phí khác. Để có thông tin chi tiết và cập nhật nhất về chiếc Hyundai Mighty EX8 này, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0984 085 899 để được tư vấn chi tiết.

Đóng thùng xe tải Hyundai EX8 model 2024 



Với mục đích công việc và hàng hóa chuyên dụng, nhiều khách hàng không thể dùng các sản phẩm thùng cơ bản có sẵn từ nhà máy. Để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này, chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng mua xe EX8 sắt xi và đóng thùng theo yêu cầu.

Đối với Hyundai EX8 thùng bạt, chúng tôi cung cấp nhiều phiên bản đóng thùng chia thành 2 khoang và 3 khoang. Sử dụng chất liệu inox để tăng độ cứng và chống ăn mòn, đồng thời đảm bảo thẩm mỹ cho chiếc xe. Các bửng mở được ốp thêm nhôm để tăng độ dẻo, giúp tránh được va đập và giảm nguy cơ vỡ thùng. Có thể nói việc đóng thùng cho xe EX8 là một trong những ưu điểm nổi bật mà công ty chúng tôi đang sở hữu.


Xe tải Hyundai EX8 đời 2024 thùng bạt
Xe tải Hyundai EX8 model 2024  thùng bạt cabin đầu vuông thế hệ mới. Liên hệ : 0984 085 899



Để đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ khách hàng và thuận tiện trong việc bán xe Hyundai EX8L, chúng tôi luôn nỗ lực thiết kế các mẫu thùng cơ bản và chuyên dụng như: thùng chở cá cho Hyundai EX8, thùng bửng nhôm cho Hyundai EX8, thùng chở gia súc cho Hyundai EX8, thùng gắn cẩu cho Hyundai EX8...


Chính sách mua bán xe tải Hyundai EX8 năm 2024



Quý khách hàng đang có dự định đầu tư vào chiếc xe EX8 này, xin mời đến với Hyundai Miền Bắc. Chúng tôi cam kết cung cấp các chính sách mua bán xe EX8 thuận tiện và nhanh chóng nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng mang đến nhiều phần quà hấp dẫn và các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho quý khách hàng trong năm 2024.

Thủ tục mua xe Hyundai Mighty EX8 trả góp


Chiếc xe Hyundai 3,5 tấn đầu vuông này đang được nhiều ngân hàng cung cấp mức vay cao. Đặc biệt, sản phẩm EX8 đông lạnh có thể được vay đến 70% giá trị xe, cùng với nhiều chính sách ưu đãi, bao gồm lãi suất chỉ 0,7% mỗi tháng. Để chuẩn bị mua xe EX8 trả góp, quý khách cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (bản gốc và sao chụp)
  • Hộ khẩu hoặc giấy tờ tùy thân khác để xác minh địa chỉ cư trú
  • Hóa đơn tiền điện, nước hoặc hóa đơn thanh toán khác (nếu cần)
  • Bảng lương hoặc hóa đơn thu nhập (nếu có)

Thời gian giao xe sẽ phụ thuộc vào quy trình xử lý hồ sơ và thỏa thuận giữa quý khách và đại lý. Thông thường, sau khi đặt cọc và hoàn tất thủ tục mua xe, thời gian giao xe có thể từ một đến hai tuần, tùy thuộc vào tình hình cung cấp và vận chuyển của đại lý.


Xe tải Hyundai EX8 đời 2024 thùng đông lạnh
Xe tải Hyundai EX8 đời 2024  thùng đông lạnh. Liên hệ : 0984 085 899



Xe tải Hyundai EX8 đời 2024 thùng đông lạnh
Xe tải Hyundai EX8 đời 2024 thùng đông lạnh thế hệ mới nhất. 


Thời gian giao xe và hình thức thanh toán


Quý khách hàng đặt cọc cho bất kỳ một sản phẩm EX8 thùng kín hoặc thùng cơ bản nào khác. Sau đó, ngân hàng sẽ tiến hành thẩm định và đưa ra "cam kết cho vay". Quý khách sẽ nộp số tiền đối ứng bằng tổng giá trị hợp đồng trừ đi số tiền đặt cọc và số tiền mà ngân hàng đã cam kết cho vay. Bên bán xe EX8 đời 2024 sẽ chuẩn bị hồ sơ để thực hiện các thủ tục đăng ký. Sau khi đã có giấy tờ đăng ký, quý khách cần đến ngân hàng ký "giải ngân". Tiếp theo, quý khách sẽ đến bên bán xe để nhận xe.


Xe tải Hyundai EX8 đời 2024 thùng kín
Xe tải Hyundai EX8 đời 2024 thùng kín


Thời gian từ thời điểm đặt cọc mua xe EX8 2024 đến lúc nhận xe khoảng 10 ngày làm việc. Hoặc có thể lâu hơn nếu quý khách đặt những chiếc xe chuyên dụng. 


Xe tải Hyundai EX8 đời 2024 thùng kín
Xe tải Hyundai EX8 đời 2024 thùng kín tiêu chuẩn Cục Đăng Kiểm

Chế độ bảo hành và bảo dưỡng Hyundai EX8 đời 2024 bao lâu ? 



Đây là một câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm khi đến với công ty của chúng tôi. Thậm chí, nhiều khi quý khách hàng cũng thường hỏi: "Hyundai EX8 có tốt không?" Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi muốn chỉ ra các tiêu chí về dịch vụ sau bán hàng mà chúng tôi cung cấp. Điều này giúp quý khách hàng có thêm niềm tin khi sử dụng dịch vụ từ công ty chúng tôi.

Chế độ bảo hành cho Hyundai EX8 được nhà máy Hyundai Thành Công đưa ra là 2 năm hoặc 100.000km, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước. Trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể đến bất kỳ đại lý ủy quyền nào để bảo dưỡng, kiểm tra nếu cảm thấy chiếc xe của mình không an toàn.

Khi đến với Hyundai Miền Bắc, quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết cung cấp phụ tùng cho Hyundai EX8 một cách nhanh chóng và đảm bảo tiến độ khắc phục sự cố cho quý khách hàng trong thời gian ngắn nhất có thể.

Ngoài ra, khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được cam kết về giá cả cạnh tranh nhất khi mua xe Hyundai EX8 tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, cùng với dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp nhất.




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km21 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Bài đăng phổ biến