Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Xe tải Tera 100 ở Vĩnh Phúc, Điện Biên giá báo nhiêu ?

Đáp ứng nhu cầu cần mua xe tải 9 tạ của khách hàng ở Vĩnh Phúc, Điện Biên. Hyundai Đô Thành sẽ giới thiệu đến quý khách xe tải Tera 100 ở Vĩnh Phúc, Điện Biên giá bao nhiêu ?, để quý khách có thể cân đối tài chính khi tham khảo trước khi đầu tư. Xe tải Tera 100 là xe gì ?, chất lược xe tải Tera 100 có tốt không ?, xin mời quý khách tham khảo dưới đây.

Xe tải Tera 100 là xe gì ? 

Là một sản phẩm xe tải nhẹ có tải trọng dưới 1 tấn để đáp ứng phục vụ nhu cầu vận tải hàng hóa trong thành phố hoặc các vùng nông thôn. Chiếc xe tải Tera 100 chính là một sản phẩm mà quý khách đang tìm, có tải trọng 9 tạ đi kèm các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng để quý khách chọn lựa. 

Lắp ráp tại nhà máy Daehan Teraco ở Việt Nam, linh kiện nhập khẩu đồng bộ giúp chiếc xe đạt được chất lượng tin cậy. Trang bị khối động cơ máy xăng Euro 4, thương hiệu Misubishi tiết kiệm nhiên liệu chỉ 7 lít/100km ở điều kiện lý tưởng. Kích thước thùng dài 2.8m giúp chiếc xe hoạt động được ở mọi địa hình và điều kiện phức tạp. 

Ngoại hình sang trọng thiết kế hiện đại như những chiếc xe du lịch tầm trung. Xe tải Tera 100 trang bị đèn Halogen bi tăng khả năng chiếu sáng rộng và xa hơn. Khung sườn chắc khỏe giảm thiểu khả năng xoắn sắt xi khi xe chở hàng vận chuyển trong khu vực nhỏ hẹp. 

xe tai tera 100 o vinh phuc, dien bien
Xe tải Tera 100 ở Vĩnh Phúc, Điện Biên. Liên hệ : 0984085899

Xe tải Tera 100 có tốt không ?

Vì thương hiệu Daehan là một cái tên vô cùng mới mẻ, nhiều khách hàng sẽ lo lắng về chất lượng liệu xe tải Tera 100 có tốt không ? . Đây là câu hỏi mà bất kỳ một khách hàng nào cũng quan tâm, nó đánh giá đến sự ổn định lâu dài trong công việc, là điều kiện để so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc.

Kính thưa khách hàng, chiếc xe tải Tera T100 này được nhập khẩu đồng bộ và lắp ráp trên một dây chuyền chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Khác với các nhà máy lắp ráp xe Trung Quốc có cùng sản phẩm như phân khúc Dongben, KenBo Chiến Thắng hay Thaco Towner. Chiếc ô tô tải Tera 100 đạt được sự ổn định cao nhất, ít hỏng vặt, động cơ Nhật Bản hoạt động êm ái. Ngoài ra chế độ bảo hành lên đến 2 năm hoặc 100.000 Km

noi that xe tai tera 100
Nội thất xe tải Tera 100

Bán xe tải Tera 100 ở Vĩnh Phúc 

Hiện nay Hyundai Đô Thành chúng tôi đang bán xe tải Tera 100 ở Vĩnh Phúc, mở rộng thị trường đáp ứng mọi yêu cầu từ phía quý khách. Hãy đến với đại lý  Tera 100 ở Vĩnh Phúc để trải nghiệm sự phục vụ chuyên nghiệp nhất. Cam kết hỗ trợ vay vốn trả góp dòng xe này lên đến 70% giá trị xe. Giá bán xe tải Tera 100 ở Vĩnh phúc rẻ nhất, cạnh tranh trên toàn hệ thống.

Quý khách có thể lựa chọn nhiều mẫu thùng cơ bản như : Thùng lửng, thùng kín, thùng mui phủ bạt trên dòng sản phẩm xe tải Tera 100 này. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn thiết kế các mẫu xe đông lạnh , xe bán hàng lưu động, xe chở rác... trên chính nền sản phẩm xe tải Tera 100 này.

ban xe tai tera 100 o vinh phuc
Bán xe tải Tera 100 ở Vĩnh Phúc. Liên hệ : 0984085899


Bán xe tải Tera 100 ở Điện Biên

Sản phẩm xe tải Tera 100 ở Điện Biên giá bao nhiêu ?. Mặc dù so về khoảng cách địa lý thì Điện Biên là một tỉnh Tây Bắc khá xa so với Hà Nội nhưng không vì thế giá bán xe tải Tera 100 ở Điện Biên sẽ cao hơn. Mức giá chiếc xe này chỉ từ 220 triệu đối với từng mẫu sản phẩm thùng. 

ban xe tai tera 100 o dien bien
Bán xe tải Tera 100 ở Điện Biên. Gọi ngay : 0984085899

Quý khách chỉ cần một chuyến xe, trực tiếp về đến Hà Nội. Nhận viên phía công ty chúng tôi sẽ đón quý khách đến Showroom trưng bày, tại đây quý khách được báo giá cụ thể và các dịch vụ kèm theo. Hãy yên tâm và hài lòng về chất lượng phục vụ do Hyundai Đô Thành cung cấp.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến