Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Xe tải Hyundai HD240 3 chân nhập khẩu

Xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng xe tải Hyundai HD240 3 chân nhập khẩu nguyên chiếc từ Hyundai Hàn Quốc. Sự góp mặt của Hyundai HD240 đã giải quyết được nhiều vấn đề vận tải hàng hóa cho khách hàng. Giá xe Hyundai HD240 khi mua tại Hyundai Việt Hàn luôn rẻ nhất, cạnh tranh nhất. 

Xe tải Hyundai từ lâu đã là một thương hiệu lớn ở phân khúc xe ô tô du lịch và xe tải trong nước. Hyundai HD240 nhập khẩu nguyên chiếc là một trong số đó, dòng xe tải Hyundai 3 chân này đã đáp ứng được các yêu cầu mà khách hàng vận tải đề ra. Với tải trọng 15 tấn chuyên chở và thùng dài 7m4 thì chiếc xe tải Hyundai HD 240 này không có " đối thủ " cạnh tranh ở cùng phân khúc.

xe-tai-hyundai-hd240-nhap-khau
Xe tải Hyundai HD240 nhập khẩu nguyên chiếc đời 2019. Gọi : 0984085899

xe-tai-hyundai-3-chan-nhap-khau
Xe tải Hyundai 3 chân nhập khẩu đời mới có sự thay đổi về động cơ. Liên hệ : 0984085899

xe-tai-hyundai-hd240-nhap-khau
Xe tải Hyundai HD240 nhập khẩu nguyên chiếc 100%

xe-tai-hyundai-hd240-nhap-khau-doi-2019
Xe tải Hyundai HD240 nhập khẩu đời 2019


Hyundai HD240 nhập khẩu nguyên chiếc 100%

Từ lâu nay các mẫu xe tải trọng lớn mang thương hiệu Hyundai luôn được các nhà phân phối nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng. Điều này khác hẳn các hãng xe Nhật bản như Isuzu hay Hino. Hyundai HD240 nhập khẩu đạt được nhiều ưu điểm tối đa về chất lượng, khác hẳn những sản phẩm lắp ráp trong nước.

Nhiều khách hàng hỏi : " xe Hyundai HD240 có phải là xe Hyundai HD210 trước đây không ? " . Thật dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng thắc mắc vậy, bởi chính sự thành công khi phân phối dòng xe Hyundai 3 chân co HD210 trước đây. Năm 2019, sự thay đổi tiêu chuẩn khí thải và thiết kế ưu việt khắc phục được các nhược điểm mà các sản phẩm cũ mắc phải. Chiếc xe Hyundai 3 chân nhập khẩu đời mới này có thay đổi về động cơ, cỡ lốp, hệ thống treo tiên tiến bậc nhất hiện nay. 


Để hiểu rõ hơn chi tiết chiếc xe tải Hyundai HD240 nhập khẩu nguyên chiếc này, xin mời quý khách đến với Hyundai Việt Hàn. Quý khách sẽ được lái thử và cảm nhận sự khác biệt, từ đó đưa ra các đánh giá mức phù hợp công việc. Ngoài ra, khi tới công ty chúng tôi quý khách được báo giá Hyundai HD240 rẻ và cạnh tranh nhất Miền Bắc. 

Ý kiến đánh giá Hyundai HD240 nhập khẩu

  1. Ngoại hình thiết kế cổ điển với mẫu cabin truyền thống lịch lãm nhưng vô cùng ấn tượng về khả năng chống ồn. Cabin của xe được thiết kế trên hệ thống giảm chấn kiểu lò xo, giúp giảm xóc tối đa và các rung động trực tiếp từ mặt đường lên trong quá trình lái xe. Cabin được trang bị là loại cabin đôi, với giường nằm phía sau cực tiện lợi. Hyundai HD240 được trang bị gương chiếu hậu kép , cực hiện đại với góc nhìn khá rộng, tăng khả năng quan sát mọi phía. Đặc biệt gương xe được trang bị hệ thống sưởi giúp tài xế quan sát được trong mọi điều kiện thời tiết. 
  2. Khung gầm thân xe được làm bằng thép 2 lớp chịu tải trọng cao có độ đàn hồi tốt. Trên nền sắt xi này có các ô thoáng để giảm nhiệt do ma sát trọng lực tạo ra, ngoài ra còn tránh được sự co giãn kim loại bởi nhiệt độ. Chính điều này mà khi Hyundai HD 240 có thùng chở hàng hóa 15 tấn không bị tình trạng " xoắn, vặn " ở những cung đường chật hẹp, đèo dốc. 
  3. Nội thất có điểm nhấn cho tiện ích xe tải Hyundai HD240 này chính là taplo vân gỗ bằng nhựa mềm cao cấp, tránh tình trạng va đập và co giãn ở các nhiệt độ khác nhau. Các nút bấm sắp xếp khoa học để có thể nhanh chóng thao tác khi cần thiết. Điều rõ ràng từ không gian cabin rộng rãi, tấm kính mở rộng góc quan sát dành cho tài xế. Không gian cực thoáng, với mẫu cabin có giường nằm này. Hệ thống ghế ngồi đều được bọc nỉ, thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Giường nằm trang bị phía sau, có thể giúp một người nằm nghỉ thoải mái trong những thời gian rảnh mà không cảm thấy mệt mỏi ở những chặng đường dài.
  4.  Trang bị cho chiếc xe tải HD240 nhập khẩu này là mẫu động cơ D6GA tiêu chuẩn Euro 4 Đạt công suất tối đa lên đến 250 mã lực sẽ là một " cỗ máy " chuyên chở quá tải cực kỳ hiệu quả. Nhà sản xuất đưa ra mức tiêu hao nhiên liệu của HD240 chỉ 18 lít/100km ở điều kiện lý tưởng. Một con số khá ấn tượng để quý khách lưu tâm đến. Hyundai HD240 sử dụng hộp số 6 Tiến 1 Lùi, với hệ thống lái Thanh Răng - Bánh răng, đi cùng với đó là hệ thống phanh đĩa bánh trước, phanh tang trống bánh sau, cả 2 đều được trợ lực bằng thủy lực, đặc biệt là xe có trang bị phanh tay bằng Lốc Kê, giúp xe di chuyển, dừng đỗ cực an toàn kể cả khi tải nặng. Xe sử dụng nhiên liệu Diesel, cỡ lốp 265/70R19.5, dung tích bình nhiên liệu lên tới 200L.

Chính sách bán xe Hyundai HD240

Một chiếc xe tải Hyundai HD240 có giá không hề rẻ với công bố 1 tỷ 7 với phiên bản sắt xi ( chưa thùng ). Để giúp khách hàng dễ tiếp cận và sử dụng dòng sản phẩm này, chúng tôi có những chính sách hỗ trợ chương trình mua xe Hyundai HD240 trả góp. Đây là hình thức được nhiều khách hàng chọn lựa vì số vốn đầu tư ít. 

Đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ bán xe hyundai hd240 trước và sau. Chính sách bảo hành 2 năm hoặc 100.000km giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Luôn luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng chính là sự thành công đến từ công ty chúng tôi. Dịch vụ hoàn thiện Hyundai HD240 nhanh chóng đúng tiến độ, giá lăn bánh cạnh tranh và rẻ nhất. Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ đơn vị nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến