Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI MIGHTY 110S THÙNG KÍN 7 TẤN | HYUNDAI 110S

Xe tải Hyundai vốn là một thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Những năm gần đây thị trường xe tải trong nước có nhiều biến động bởi các luật cấm tải và tiêu chuẩn khí thải được đưa ra. Hyundai Mighty 110s thùng kín có tải trọng 7 tấn là một sản phẩm hoàn toàn mới được nhà máy ô tô Thành Công thiết kế và hướng tới người tiêu dùng trong năm nay.


Hyundai Mighty 110s thùng kín 7 tấn
Hyundai Mighty 110s thùng kín 7 tấn có động cơ D4GA và tải trọng hàng hóa 7 tấn


Hyundai mighty 110s thùng kín 7 tấn
Hyundai mighty 110s thùng kín 7 tấn được bán trả góp tại Hà Nội


Hyundai Mighty 110s thùng kín tiếp nối thành công 

Sau khi cho ra mắt thành công 2 dòng tải nhẹ New Poter H150 tải trọng 1.5 tấn và New Mighty N250 tải trọng 2.5 tấn tới người tiêu dùng. Tiếp nối những thành công vang dội đó chiếc xe tải Hyundai Mighty 110s sẽ là người kế cận, mang lại nhiều trải nghiệm mới của một chiếc xe tải có tính năng vượt trội này.

Trong phân khúc tải trọng 7 tấn này thì nhà sản xuất có đưa ra nhiều mẫu thùng khác nhau để quý khách hàng có thể chọn lựa tùy vào mục đích sử dụng như : Thùng bạt, Thùng kín, Thùng Lửng. Ngoài ra quý khách có thể chọn lựa xe sắt xi để tự đóng chuyên dụng như : xe chở lợn heo, xe gắn cẩu, xe ben, xe xitec...

Để biết rõ các sản phẩm thùng mà công ty chúng tôi phân phối quý khách xem tại đây hoặc đến trực tiếp các đại lý ủy quyền xem xe và lái thử. 

5 lý do để mua xe Hyundai Mighty 110s thùng kín

  1. Duy nhất chiếc xe tải 7 tấn Hyundai này được sự bảo hộ của Hyundai Hàn Quốc. Trên đăng ký có đầy đủ thương hiệu Hyundai Mighty, đây là điều mà các hãng lắp ráp xe Hyundai trước đây chưa làm được.
  2. Ngoại hình cabin đầu gù hay còn gọi là đầu mập được nhập khẩu nguyên khối có khả năng chống ồn. Ngoài ra, xe tải 110s thùng kín còn được sơn ED với 5 chế độ sơn lót khác nhau giúp chiếc xe luôn giữ được màu tươi sáng theo thời gian sử dụng.
  3. Động cơ D4GA đạt công suất tối đa lên đến 140 mã lực. Kèm theo Tulbo tăng áp giúp chiếc xe dễ dàng bứt tốc. Nhà sản xuất đưa ra mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 11.8 lít / 100km ở điều kiện lý tưởng, mang lại hiệu quả kinh tế cao.
  4. Hệ thống phanh tự cân bằng lực ABS giúp chiếc xe an toàn hơn khi hoạt động ở những thời điểm đường trơn trượt. Ngoài ra, xe còn trang bị phanh đổ đèo hiệu quả vận chuyển hàng hóa ở những khu vực đèo dốc.
  5. Tải trọng hàng hóa 7 tấn và tổng tải lên đến 10.600kg là một con số đáng để quý khách hàng lưu tâm.


Sự khác biệt so với các dòng xe Hyundai 7 tấn trong nước

Ngoài các lý do để có thể mua xe Hyundai Mighty 110s thùng kín trên thì đối với sản phẩm này, để chiếm được sự tin tưởng người dùng. Nhà máy ô tô Thành Công kiểm nghiệm vô cùng khắt khe từ khâu nhập khẩu linh kiện đồng bộ và dây chuyền lắp ráp hiện đại.

Trên xe 110s thùng kín có nội thất sang trọng kèm theo các tính năng nhu cầu giải trí đa năng. Lái xe sẽ cảm thấy thoải mái khi vận hành trong một thời gian dài.

Hệ thống đèn chiếu sáng lớn có khả năng chiếu tầm xa và rộng, kết hợp đèn xi-nhanh bố trí khoa học thuận tiện đổi hướng lái một cách dễ dàng. 

New Mighty 110s thùng kín này còn sở hữu hệ thống treo tiên tiến bằng nhíp kèm giảm chấn, cỡ lốp 8.25R16 có khả năng chịu tải và dẫn hướng tốt hơn.

Chính sách giá bán Hyundai New Mighty 110s kèm thùng 

Vinh dự là đại lý cấp 1 của nhà máy ô tô Thành Công. Chúng tôi xin gửi tới bảng giá mới cập nhật được đưa ra áp dụng cho chiếc xe Mighty 110s này để thuận tiện cho quý khách hàng tham khảo :

  • Hyundai Mighty 110s thùng lửng 7 tấn : 732 triệu
  • Hyundai Mighty 110s thùng bạt 7 tấn : 735 triệu
  • Hyundai Mighty 110s thùng kín 7 tấn : 740 triệu 
* Lưu ý : Giá bán trên đã bao gồm thùng và 10% VAT nhưng chưa bao gồm chi phí hoàn thiện đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác. 


" Báo giá trên mang tính chất tham khảo để quý khách hàng có thể cân đối tài chính trước khi mua chiếc xe Hyundai 110s nhập khẩu này . Để nhận được giá bán rẻ nhất xin mời quý khách liên hệ tới số : 0984.085.899 "

Dịch vụ mua trả góp qua ngân hàng

Mua xe trả góp thời điểm hiện tại không còn là một điều khó khăn như trước đây. Nhiều quý khách hàng vì những lý do riêng nên sử dụng dịch vụ này. Đây cũng chính là một thế mạnh mà công ty chúng tôi đang áp dụng .

Để sở hữu chiếc xe mighty 110s thùng kín chỉ 200 triệu. Các ngân hàng cho vay vốn đến 80% giá trị xe, kèm theo đó các chính sách ưu đãi về lãi suất thấp và thời gian vay vốn dài hạn. Không cần đi lại nhiều, không cần chứng minh thu nhập, tất cả chỉ cần quan trọng nhất chưa từng vay vốn bị nợ xấu.

Điều quan trọng không kém để quý khách hàng lưu ý. Đại lý bán xe Hyundai 110s tại Hà Nội chúng tôi cam kết dù quý khách mua bằng hình thức nào thì đều không ảnh hưởng tới mức giá mua bán. Tất cả các khách hàng tỉnh ngoài cũng đều được hưởng chính sách ưu đãi như vậy.

Đừng vội đặt hàng tại đâu khi chưa qua Hyundai Việt Hàn chúng tôi. Chúc quý khách hàng " Vạn dặm bình an " !


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến