Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI HD120SL 8 TẤN CỨU HỘ SÀN TRƯỢT CHỞ XE

Hyundai HD120sl nâng tải 8 tấn mới do nhà máy ô tô Đô Thành cho ra mắt năm 2017. Được đóng mới từ nền chassi nên xe cứu hộ Hyundai HD120sl có chiều dài sàn trượt lên đến 6m2, điểm mạnh chiếc xe cứu hộ sàn trượt HD120sl chở xe chính là thùng dài và có cả cần nâng kéo xe cứu hộ.


Hyundai HD120sl hay còn gọi là Dothanh Mighty HD120sl được thiết kế mới mà bất kỳ dòng xe Hyundai nâng tải nào trong nước đều không có được sự khác biệt về chiều dài thùng. Chiếc xe HD120sl Đô Thành sử dụng mẫu động cơ D4DB kim cơ công suất 130Ps. Không khác gì những người tiền nhiệm đã nâng tải trước đó như mẫu xe Hyundai HD99 trước đây, thì dòng xe Hyundai HD120sl đã cải tiến về hệ thống phanh, hỗ trợ bình hơi đảm bảo độ an toàn khi xe vận hành một khối lượng hàng hóa lớn lên đến ~ 9 tấn.

==>>> Xem Thêm :



Sự góp mặt của dòng xe tải Hyundai HD120sl đã giúp cho Hyundai Việt Hàn thiết kế những dòng xe Hyundai chuyên dụng như : Hyundai HD120sl gắn cẩu thùng 6m hay xe chở ống sắt nhựa Hyundai thùng 6m2 phục vụ nhu cầu vận tải của nhiều khách hàng. Khác với mẫu xe Hyundai HD120s Đô Thành thùng chỉ 5m thì chiếc HD120sl Đô Thành có chiếc thùng 6m2 siêu dài để chở hàng hóa cồng kềnh. 

Hyundai HD120sl cứu hộ sàn trượt
Hyundai HD120sl cứu hộ sàn trượt



Giới thiệu xe Hyundai HD120sl cứu hộ sàn trượt chở xe

- Mẫu xe cứu hộ sàn trượt cần nâng được thiết kế trên khung gầm chiếc xe Hyundai HD120sl sắt xi do nhà máy ô tô Đô Thành cung cấp. Xe cứu hộ sàn trượt Hyundai HD120sl có nhiệm vụ chở xe và có thể kéo thêm 1 xe khi vận hành, so với những chiếc xe tải nhẹ Hyundai trước đây thì chiều dài thùng chỉ 5m đôi khi bất tiện có thể chở các xe du lịch 16 chỗ, còn các mẫu xe 29 chỗ như County thì không thể chuyên chở được.




- Ngoại thất không có gì thay đổi nhiều so với các sản phẩm tiền nhiệm trước đây. Mẫu cabin nhập khẩu nguyên khối có độ cứng cáp và khả năng chống ồn cao, tất cả điều được sơn chế độ nhúng ID Châu Âu giúp chiếc xe luôn sáng bóng mà không bị phai màu như các mẫu xe Thaco HD650 hay Veam HD800 đang bán trên thị trường. Cabin mạ kẽm không  lo hỏng vặt và sở hữu khả năng chống ồn cao là điểm khác biệt đối với các dòng sản phẩm xe lắp ráp trong nước hiện tại, Cabin bật 45* giúp tài xế dễ dàng thể kiểm tra và tu chỉnh động cơ thuận tiện và tiện lợi.

Xe cứu hộ Hyundai HD120sl sàn trượt
Xe cứu hộ Hyundai HD120sl sàn trượt

- Hệ thống khung xương tốt đảm bảo những chiếc nâng tải trọng lớn vô cùng khắt khe. Chassi nhập khẩu được làm từ thép chống ăn mòn có độ cứng và đàn hồi cao, ngoài ra trước khi xuất khẩu Hyundai Hàn quốc luôn cho nhúng nến và sơn chống ăn mòn để giúp chiếc xe trong quá trình hoạt động không bị ăn mòn do tác động thời tiết hoặc hóa chất.

- Larang Hyundai HD120sl cứu hộ chở xe đã được thay thế lớn hơn phù hợp với cỡ lốp 8.25R16 đảm bảo độ an toàn khi vận hành xe, cầu xe là một chi tiết vô cùng quan trọng : so với những chiếc xe Hyundai 3.5 tấn trước đây thì cầu xe đã lớn hơn, chế độ cầu chậm giúp chiếc xe có thể quá tải lớn. Hệ thống an toàn phanh dầu thủy lực hỗ trợ phanh hơi giúp đảm bảo độ an toàn khi xe đô thành HD120sl 8 tấn vận hành mang hàng hóa, phanh tang trống tự động tăng phanh khi cấp thiết.

- Đối với xe cứu hộ Hyundai HD120sl có đủ tích hợp các option của 1 chiếc xe tải Hyundai Hàn Quốc như :  tay lái gật gù, taplo vân gỗ, ghế da ( hoặc nỉ tuỳ người dùng chọn ) đầu CD, tẩu châm thuốc, điều hoà 2 chiều, giúp lái xe thư giãn thoải mái cùng không gian rộng rãi Cabin trên những chặng đường dài.

Chi tiết bộ phận chuyên dùng xe cứu hộ Hyundai HD120sl sàn trượt chở xe


- Xe cứu hộ Hyundai HD120sl sàn trượt chở xe của chúng tôi được lắp các thiết bị nâng, kéo, cẩu... trên cơ sở khung gầm của xe tải. Có tác dụng nâng, kéo, cẩu và vận chuyển các loại xe. Thao tác thuận tiện nhanh, ngoại hình đẹp, an toàn. Được dùng xử lý sự cố, xử lý xe vi phạm giao thông... của các cơ quan như cảnh sát giao thông, quản lý đường bộ, sân bay, bến tàu, trạm sửa chữa xe...


Tời cáp kéo xe cứu hộ Hyundai HD120sl
Tời cáp kéo xe cứu hộ Hyundai HD120sl

Cần nâng xe Hyundai HD120sl cứu hộ chở xe
Cần nâng xe Hyundai HD120sl cứu hộ chở xe


- Xe cứu hộ giao thông của chúng tôi phân thành xe cứu hộ hạng nhẹ, hạng trung, hạng siêu trọng. Xe cứu hộ hạng nhẹ dùng để xử lý các loại xe tải hạng nhẹ, xe khách nhỏ, xe con. Xe cứu hộ hạng trung, dùng để xử lý các loại xe tải, xe khách tầm trung và các loại xe khách loại lớn. Xe cứu hộ hạng siêu trọng dùng để xử lý xe tải hạng nặng, và các loại đầu kéo hạng nặng. Căn cứ vào các đặc điểm kết cấu có thể phân thành các loại : xe cứu hộ cần nâng và cần cẩu tách riêng và hợp nhất, xe cứu hộ thùng xe phẳng, xe cứu hộ có bệ cẩu. Loại xe cứu hộ cần nâng Hyundai HD120sl và cần cẩu tách riêng có nghĩa là hai cần này hoạt động độc lập, không ảnh hưởng đến nhau. Xe cứu hộ thùng phẳng thông qua hệ thống kéo hoặc cẩu đưa lên thùng tiến hành vận chuyển. Loại xe cứu hộ cần nâng và cần cẩu hợp nhất thì hai loại cần này liên kết với nhau. Xe cứu hộ có bệ cẩu thông qua bệ cẩu tiến hành vận chuyển hoặc đưa xe lên cao. Căn cứ vào kiểu cánh tay nâng, cánh tay cẩu có thể phân thành cánh tay cẩu dạng quay, cánh tay cẩu dạng trượt, cánh tay cẩu dạng gấp...

Lưu ý khi vận hành xe cứu hộ Hyundai HD120sl sàn trượt


- Điều chỉnh chính xác hệ thống phanh của xe.
- Trước khi xử dụng phải kiểm tra xe và lốp xe.
- Khi chạy trên đường phải bật đèn trước và đèn cứu hộ.
- Nếu xe bị xử lý nặng hơn xe cứu hộ, không nên kéo xuống dốc.
- Khi kéo vật nặng lên dốc thì vào số như nhau.
- Đảm bảo bình dự trữ điện và hệ thống khởi động hoạt động tốt.
- Khởi động đột ngột xe cứu hộ phải để xe ở số không ( 0 ), ngồi tại ghế lái trong Cabin đề xe.
- Hệ thống báo lùi xe phải hoạt động tốt.


Giá bán xe cứu hộ sàn trượt Hyundai HD120sl chở xe

Hyundai Việt Hàn xin báo giá tới quý khách hàng tiện tham khảo với mẫu xe cứu hộ nâng tải thùng dài 6m2 mới nhất năm 2018, giá : 1.015.000.000 VND . Chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn, thông tin về từng sản phẩm cho quý khách tham khảo, hỗ trợ bán xe Hyundai HD120sl cứu hộ trả góp tới 80% giá trị sản phẩm.

Cam kết giao xe đúng tiến độ và giá thành luôn là rẻ nhất Miền Bắc. Đừng vội đặt hàng tại công ty nào mà chưa qua công ty chúng tôi, hãy nhấc máy và điện cho chúng tôi để được tư vấn chăm sóc.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Bài đăng phổ biến