Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI HD120SL 8 TẤN NÂNG ĐẦU CHỞ MÁY CÔNG TRÌNH

Giới thiệu xe Hyundai HD120sl 8 tấn nâng đầu 

Tháng 6/2018, hãng xe Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu mẫu xe Hyundai HD120sl 8 tấn do nhà máy ô tô đô thành sản xuất. Dòng xe Hyundai nâng tải này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc hiện nay. 

Hyundai HD120sl nâng đầu nằm trong phân khúc xe chuyên dụng, chiếc xe được đóng từ nền xe sắt xi. Nắm bắt được nhu cầu vận tải chở máy công trình như : máy xúc, máy lu, máy ủi... ngày càng cao. Chiếc xe HD120sl nâng đầu chở máy sẽ là người vận chuyển tối ưu nhất.

Hyundai Việt Hàn chuyên cung cấp các dòng xe chuyên dụng như : xe xitec xăng dầu, xe bồn chở thức ăn, xe tải gắn cẩu, xe chở gia súc, xe ben...Với lợi thế là đại lý cấp 1, đơn vị cung cấp uy tín hàng đầu Miền Bắc. Xưởng đóng thùng riêng biệt, tiêu chuẩn do cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép. Những sản phẩm xe nâng đầu chở máy công trình , được nhiều khách hàng chọn lựa .

Để biết rõ từng sản phẩm, quý khách đến Showroom công ty tại địa chỉ : Km14 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội. Để được lái thử xe, tư vấn về giá thành, cũng như thời gian giao xe. Giá hoàn thiện lăn bánh cho chiếc xe chuyên dụng này sẽ được nhân viên tư vấn, tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng. 

Hyundai HD120sl nang dau cho may cong trinh
Hyundai HD120sl nâng đầu chở máy công trình

san nang dau cho may cong trinh Hyundai HD120sl
Sàn nâng đầu chở máy công trình Hyundai HD120sl

Điểm mạnh Hyundai HD120sl 8 tấn nâng đầu


  • Tải Trọng hàng hóa được nâng lên với mẫu xe Hyundai 3.5 tấn nâng tải, chiếc xe hyundai hd120sl nang dau này lên gấp 3 lần các sản phẩm bình thường cùng phân khúc.
  • Giá xe Hyundai HD120sl nâng đầu không thay đổi quá cao so với vốn đầu tư của các sản phẩm động cơ Hyundai 3.5 tấn trước đây.
  • Sự khác biệt về hệ thống an toàn, hỗ trợ bầu hơi tự động tăng phanh khi cần thiết. Chính là điểm mạnh HD120sl nâng đầu, kết hợp phanh đổ đèo tăng độ an toàn khi xe hoạt động trên vùng đèo, núi.
  • Hệ thống lốp có săm, cỡ lốp đồng bộ lên đến 8.25R16 đảm bảo an toàn khi vận hành xe đang chở máy công trình.
  • Chiều dài sàn chở máy lên đến 6m3, một sản phẩm xe nâng đầu đáng được nhiều khách hàng quan tâm.

Mô tả Hyundai HD120sl 8 tấn nâng đầu


Ngoại hình : 

Sử dụng ngoại hình giống như chiếc xe tải Hyundai 3.5 tấn trước đây, Hyundai HD120sl nâng đầu không có gì khác biệt đối với người tiền nhiệm trước đây. Từ bề ngoài có thể thấy sự khác biệt rõ ràng chính là chiều dài thùng lên đến 6m, so với các mẫu xe tải trước đây thì đây chính là điểm mạnh rõ ràng nhất. Ngoài ra hệ thống lốp xe cũng được tăng lên cỡ 8.25R16 ( lốp có xăm ) và hệ thống an toàn thiết kế hỗ trợ hơi. 


HD120sl nâng đầu sở hữu nền khung sườn cốt thép, cabin mạ kẽm không  lo hỏng vặt và sở hữu khả năng chống ồn cao là điểm khác biệt đối với các dòng sản phẩm xe lắp ráp trong nước hiện tại, Cabin bật 45* giúp tài xế dễ dàng thể kiểm tra và tu chỉnh động cơ thuận tiện và tiện lợi. Chassi lớn hơn các loại xe vận tải Hyundai HD65, Hyundai HD72 trước đây, nền sắt xi luôn nhúng lớp nến và lớp chống oxi hoá theo thời gian khi sử dụng mà quý khách không thể tìm thấy được trên những nền xe HD800 , xe vận tải Trường Hải Thaco , Veam Motors


Hyundai HD120sl chở máy công trình thiết kế sàn đóng dài 6m3, hệ thống thủy lực và tới kéo đều được nhập khẩu. Tất cả đều đồng bộ mang lại thẩm mỹ và chất lượng cao nhất.

Nội thất : 


Xe có không gian rộng rãi với 3 người ngồi, nội thất xe nâng đầu HD120sl được thiết kế sang trọng với không gian rộng rãi và nhiều tiện nghi như : hệ thống điều hòa được lắp đặt theo tiêu chuẩn nguyên bản, cabin 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái trang bị cơ cấu trượt ngả, tay lái trợ lực gật gù cùng với vô lăng kiểu dáng hiện đại, kính chỉnh điện hiện đại. Hyundai HD 120sl nâng đầu chở máy thế hệ mới có đầy đủ tiện nghi nhu cầu giải trí như Radio cùng khe đọc thẻ nhớ và USB.


Bảo hành và bảo dưỡng :


Bảo hành 

Bảo hành xe tải Hyundai với 37 đại lý xe tải Hyundai 3s toàn quốc được kiểm tra chất lượng Hyundai chính hãng hàn quốc, kiểm tra định kỳ bảo hành động cơ 2 năm hoặc 100.000 km với đội ngũ nhân viên ,chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao được đào đạo tại Hyundai hàn quốc, đảm bảo khâu kiểm tra máy móc động cơ nhanh và chất lượng .

Một điều vô cùng quan trọng đó là linh kiện thay thế, nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng khi xe nếu bị hỏng mà linh kiện thay thế không có. Đô Thành Auto cam kết cung cấp 2000 linh kiện thay thế cho mẫu sản phẩm này, cung cấp trên toàn quốc với 37 Showroom tiêu chuẩn 3S để đồng hành cùng quý khách khi sử dụng.

Bảo Dưỡng 


- thay nhớt động cơ
- thay lọc nhớt
- thay nhớt hộp số
- kiểm tra cân chỉnh động cơ
- kiểm tra mức tiêu hao nhớt + NL
- kiểm tra nước làm mát
- kiểm tra mức dầu ly hợp + dầu phanh + dầu trợ lực
- kiểm tra hành trình bàn đạp ly hợp + bàn đạp phanh
- kiểm tra độ rơ tay lái
- kiểm tra hành trình thắng tay
- kiểm tra áp suất lốp.


--------->>> Xem Thêm các sản phẩm khác : 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến