Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI LT THÙNG BẠT 2.5 TẤN

HYUNDAI LT THÙNG BẠT 2.5 TẤN  - Mẫu xe tải Hyundai được nhà máy ô tô Thành công lắp ráp sẽ thay thế dòng xe Hyundai 2.5 tấn trước đây. Được đánh giá là sản phẩm chiến lược trong năm 2018 thì xe Hyundai LT thùng bạt sẽ là " quả bom " chờ ngày phát nổ.



Hyundai LT thùng bạt hay còn gọi tên đầy đủ là Hyundai Mighty LT do tập đoàn ô tô Thành công lắp ráp. Kinh nghiệp lắp ráp và phân phối dòng xe du lịch Hyundai nhiều năm giúp cho Thành công luôn hiểu rõ và hướng tới người tiêu dùng thân thiện, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách hàng.

Theo thông tư của bộ giao thông vận tải, từ ngày 1/1/2018 tất cả các dòng xe tải mới phải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, không nằm ngoài dự kiến thì chiếc xe Hyundai LT thung bat sẽ là một phương án lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

Hyundai LT thùng bạt 2,5 tấn
Hyundai LT thùng bạt 2,5 tấn

Ngoại thất xe tải Hyundai LT thùng bạt 2,5 tấn


Nhìn bề ngoài có vẻ chiếc xe Hyundai LT thùng bạt có phần giống như người tiền nhiệm Hyundai HD65 nhưng ẩn sau bên trong là một quá trình chọn lọc và lắp ráp khắt khe nhất của Hyundai Thành Công.

Dòng xe Hyundai LT thùng bạt có thiết kế từng góc cạnh cứng cáp, tỉ mỷ đảm báo tính thẩm mỹ cao nhất. Xe LT Hyundai Thành công lắp ráp sở hữu dòng động cơ công nghệ mới nhất hiện nay, mạnh mẽ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Chassi xe Hyundai Mighty LT thùng bạt được đặt hàng từ tập đoàn thép Daehan Hàn quốc có độ cứng và đàn hồi cao nhất, cùng với thiết kế chịu tải chống xoắn cùng với các lỗ thông hơi giảm thiểu nhiệt do ma sát tạo ra khi xe vận hành.

Hyundai 2,5 tấn LT thùng bạt
Hyundai 2,5 tấn LT thùng bạt

Hệ thống treo trước và sau thiết kế nhíp lá giúp khi xe vận hành có hàng hóa êm ái hoặc khi vào những cung đường xấu. Cỡ lốp giữ nguyên cỡ 7.50R16 giống như chiếc xe Hyundai HD65 trước đây, Mẫu xe tải 2,5 tấn Hyundai LT này hứa hẹn sẽ giúp quý khách thêm nhiều sự lựa chọn về sản phẩm này.

Động cơ xe tải Hyundai LT thùng bạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 công nghệ mới, về mẫu động cơ này thì nhà máy ô tô Thành công vẫn giữ bí mật chưa rõ sẽ cho ra mẫu công suất máy bao nhiêu. Nhưng nhiều khả năng sẽ là mẫu động cơ Hyundai máy điện giống các dòng xe Hyundai Gold bãi hiện nay đang bán trên thị trường.

Hệ thống cầu xe Hyundai 2,5 tấn LT thùng bạt được sử dụng mẫu cầu xe Hyundai HD65, không có gì thay đổi khi mẫu cầu này thiết kế chịu tải đến 5 tấn hàng hóa. Mặc dù là hệ thống cầu thiết kế 5 tấn hàng hóa nhưng đây là mẫu cầu nhanh, rất phù hợp với quý khách hàng chạy hàng trên những tuyến đường bằng tiết kiệm nhiên liệu cao.

Nội thất xe tải Hyundai LT thùng bạt 2,5 tấn


Nội thất trang nhã luôn là tiêu chí hàng đầu của hãng xe Hyundai Hàn quốc. Xe tải LT thùng bạt đáp ứng tất cả các tiêu chí trên khi đưa ra full offtion như những chiếc xe du lịch, hướng tới sự thân thiện cho khách hàng và thoải mái cho lái xe. Tay lái gật gù, Điều hòa 2 chiều, kính cửa chỉnh điện, ghế bọc da cùng Taplo vân gỗ cao cấp sang trọng, hệ thống âm thanh giải trí 2 loa tiêu chuẩn cùng đầu CD ổ chờ USB. Đối với chiếc xe tải hiện nay thì Hyundai LT thùng bạt đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách .

Nội thất xe tải Hyundai LT thùng bạt
Nội thất xe tải Hyundai LT thùng bạt

Dịch vụ và bảo hành xe Hyundai LT thùng bạt


Công ty xe tải Hyundai Việt Hàn cam kết cung cấp các dòng xe Hyundai LT 2,5 tấn thùng bạt chính hãng với giá thành rẻ nhất, thời gian giao xe nhanh nhất. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 80% giá trị xe, với lãi suất thấp cùng thời gian vay dài nhất . Đừng vội đặt cọc mua xe Hyundai LT thùng bạt tại bất cứ đơn vị nào khi chưa qua công ty chúng tôi, công ty chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mại và hỗ trợ khách hàng đặc biệt thân thiện. Hệ thống bảo hành xe tải Hyundai LT thùng bạt trải dài trên toàn quốc, đối với dòng xe này bảo hành 100.000 KM hoặc 2 năm tùy vào danh mục nào đến trước. Chi tiết sản phẩm này quý khách có thể tham khảo thêm tại các nhân viên bán hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến