Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI HD120S NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC

Hyundai HD120s là dòng xe tải thế hệ mới được thiết kế trên nền xe Hyundai 3.5 tấn mới, xe sử dụng động cơ D4DB công suất 130Ps, thùng dài 5m chuyên chở hàng hóa lên đến 8 tấn. HD120s nhập khẩu được Hyundai Việt Hàn phân phối trên thị trường toàn quốc. 


Hyundai HD120s hay còn gọi là DoThanh Mighty HD120s, với tải trọng thiết kế hàng hóa lên đến 8 tấn và tổng tải 12 tấn thì đây là dòng xe Hyundai nâng tải cao nhất hiện nay. HD 120s nhập khẩu thùng dài 5m phù hợp với những khách hàng chuyên chở quá tải nhưng sẽ thiệt thòi cho những khách hàng chở cồng kềnh như : cọc tre, đồ ống nhựa, cọc bê tông... Xe HD120s nhập khẩu sử dụng động cơ D4DB, đây là mẫu động cơ sử dụng nhiều trên nền xe Hyundai 3.5 tấn trước đây, động cơ bền bỉ mạnh mẽ dễ dàng sử dụng và thay thế. Việc cho ra mắt xe tải HD120s nhập khẩu đã giúp sự lựa chọn cho sản phẩm vận tải chuyên nghiệp của quý khách dễ dàng hơn trong thời kỳ cấm tải trọng xe quá tải hiện nay.

Xe tai HD120s nhap khau nguyen chiec
Xe Hyundai HD120s nhập khẩu



Ngoại thất xe HD120s nhập khẩu nguyên chiếc

Cũng giống như các dòng xe 3.5 tấn trước đây, chiếc xe có thiết kế nhỏ gọn đảm bảo vận hành trong các cung đường nhỏ hẹp một cách dễ dàng nhất, Nhìn tổng thể, thiết kế của xe nhập khẩu HD120s khá hiện đại, phía trước năng động với lưới tản nhiệt cứng cáp, thoáng và cụm đèn pha Halogen. Không gian nội thất hướng tới sự tiện lợi và thoải mái cho người lái với kích thước rộng rãi, hệ thống treo cabin vững chắc giúp xe vận hành êm ái trên mọi cung đường. Đồng thời, cách bố trí pedal, kính chỉnh điện cũng tiện lợi hơn cho tài xế. Tay lái gật gù, có trợ thủy lực, dễ dàng hơn cho việc điều khiển xe HD 120s . Mang đến sức mạnh cho Hyundai HD 120s nhập khẩu là động cơ diesel D4DB có hiệu suất làm việc mạnh mẽ và độ bền cao. Turbo tăng áp giúp tối ưu công suất, phanh khí xả hỗ trợ rất tốt cho lực phanh, phù hợp địa hình nhiều đèo dốc ở Việt Nam. Khung xe mạnh mẽ với khung thép được gia cố chắc chắn, độ đàn hồi cao, tăng độ an toàn và tuổi thọ cho xe khi xe vận hành với tải trọng lớn, đảm bảo bền vững so với công nghệ trước đây.


Hyundai HD120s nhap khau su dụng dong co D4DB thung dai 5m
Hyundai HD120s nhập khẩu sử dụng động cơ D4DB thùng dài 5m

Nội thất xe HD120s Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc

Cabin xe HD120s nhập khẩu có khả năng chống ồn cao, khác hẳn với các dòng xe lắp ráp trong nước hiện nay thì các lớp sơn nhúng 4 lớp giúp khả năng bền màu theo thời gian của xe tốt hơn. Xe tai HD120s trang bị đầy đủ các nhu cầu giải trí cao như Điều hòa 2 chiều, tay lái gật gù, kính cửa chỉnh điện, Radio tích hợp 2 loa tiêu chuẩn, hệ thống đèn Halogen chiếu sáng cùng thiết kế rộng rãi giúp lái xe bao quát và vận hành xe Hyundai HD120s Đô thành an toàn nhất.

Giá xe Hyundai HD120s nhập khẩu chính hãng

Được công bố vào đầu năm 2017, giá xe HD120s nhập khẩu vô cùng hợp lý với tải trọng gấp 3 lần những xe HD72 cũ trước đây. HD120s thùng bạt : 717 triệu, HD120s thùng kín : 720 triệu, HD120s thùng lửng : 712 triệu. Hyundai Việt Hàn tự tin là nhà cung cấp hàng đầu mẫu xe Hyundai nâng tải này, công ty chúng tôi cam kết hỗ trợ quý khách mua xe HD120s nhập khẩu trả góp tối đa lên đến 80% giá trị xe, cùng với đó có các phần quà khuyến mại cho những khách hàng đặt xe đầu tiên.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến