Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Ô TÔ NÂNG TẢI HD120S ĐÔ THÀNH

Dòng xe ô tô nâng tải HD120s do nhà máy ô tô Đô Thành thiết kế và cho ra mắt năm 2017 hiện nay đang là dòng xe được nhiều khách hàng chờ đón. Ô tô 8.5 tấn Đô thành sử dụng động cơ D4DB, công suất 130Ps, cỡ lốp 8.25R16 và chiều dài thùng 5m.



Ô tô nâng tải HD120s nằm trong phân khúc xe nâng tải được thiết kế từ nền các dòng xe Hyundai HD72 trước đây. Kể từ khi thành công với các sản phẩm xe tải Hyundai lắp ráp trên thị trường, khẳng định được thương hiệu 3 cục cùng linh kiện nhập khẩu CKD thì Hyundai Đô thành cho ra mắt xe nâng tải HD120s Đô thành đáp ứng nhu cầu vận tải của quý khách hàng.

Trên thị trường xe tải hiện nay có các dòng xe trung quốc, Hàn quốc, Nhật Bản nhưng đối với những lái xe lâu năm thì phân khúc cạnh tranh chủ yếu là Kia nâng tải,  Isuzu nâng tảiHino nâng tải và Hyundai nâng tải . So với dòng xe đến từ Nhật Bản thì các dòng xe có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc được chuộng hơn tại thị trường Miền Bắc, lý do chọn xe nâng tải Hyundai vì có nhiều lợi thế về tải trọng hàng hóa, vốn đầu tư bỏ ra không quá cao sẽ giúp quý khách hàng thu hồi vốn nhanh hơn, phụ tùng thay thế dễ dàng cùng với các dòng ô tô nâng tải Hyundai đều được thiết kế từ những chiếc xe đã quen thuộc với đa số lái xe hiện nay.

ô tô nâng tải hd120s đô thành
ô tô nâng tải hd120s đô thành



Ngoại thất ô tô HD120s nâng tải


sử dụng động cơ D4DB công suất tối đa 130Ps kim cơ, đây là dòng động cơ đã lỗ thời sử dụng nhiên liệu Diesel tiêu chuẩn khí thải Euro II, điểm mạnh dòng động cơ này chính là hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ dễ dàng sử dụng và sửa chữa thay thế phụ tùng vì dòng máy D4DB này đã quá quen thuộc với khách hàng từ những dòng xe Hyundai 3.5 tấn trước đây. Với ngoại hình như những dòng xe Hyundai HD72 trước đây thì ô tô hd120s nâng tải có tải trọng gấp 3 lần các dòng xe tải Hyundai cũ, sự thay thế kịp thời giúp các nhà đầu tư vận tải tiết kiệm được chi phí đầu tư và thời gian rất lớn, nhiều khách hàng vẫn nghĩ dòng xe nâng tải 9 tấn này không khác biệt không khác gì các nhà tiền nhiệm cũ nhưng trên thực tế các kỹ sư đầu ngành của công ty cổ phần ô tô Đô Thành đã nghiên cứu thiết kế dòng ô tô HD120s Đô thành thay đổi những chi tiết để giúp xe có độ cứng vững khi vận chuyển hàng hóa lên đến 9 tấn khi tham gia giao thông. Hệ thống cầu ô tô nâng tải Đô thành HD120s được đặt riêng từ Hyundai Hàn Quốc có sức chịu tải lên đến 10 tấn tức là thừa so với thiết kế xin trên cục đăng kiểm 2 tấn hàng hóa, điều này giúp khách hàng yên tâm chọn lựa về dòng sản phẩm này.

ô tô đô thành HD120s nâng tải
ô tô đô thành HD120s nâng tải

Nội thất ô tô tải HD120s Đô thành


Cabin và Chassi ô tô hd120s đô thành có khả năng chống ồn cao được làm bằng thép đặt hàng từ tập đoàn Daehan Hàn Quốc, tập đoàn cung cấp thép hàng đầu cho các hãng xe nổi tiếng trên thế giới, ô tô đô thành hd120s nâng tải có nội thất trang nhã nhưng đầy đủ tính năng của 1 chiếc xe tải chính hãng đầy đủ khả năng giúp lái xe có nhu cầu giải trí cao, điều hòa 2 chiều xua tan những cái nóng trong mùa hè tại Miền Bắc, Tay lái gật gù cùng ghế lái trượt cơ khi giúp lái ô tô nâng tải Hd120s đô thành chọn được tư thế vận hành thoải mái không bị mệt mỏi trên những cung đường dài theo xe, đầu CD có cổng USB tích hợp 2 loa tiêu chuẩn tăng khả năng giải trí và thông tin liên lạc trên mọi lúc mọi nơi, kính cửa chỉnh điện cùng taplo vân gỗ sang trọng và hiện đại nhất.

Hyundai Việt Hàn tự tin là đại lý bán xe HD120s Đô thành tới tay người tiêu dùng với giá rẻ nhất cùng thời gian giao xe nhanh nhất. Hỗ trợ khách hàng mua ô tô HD120s trả góp tới 80% giá trị xe, hỗ trợ vay vốn nhanh nhất cùng lãi suất thấp. Đừng vội đặt tiền tại đâu khi chưa qua công ty Hyundai Việt Hàn chúng tôi, chúng tôi luôn hướng tới gười tiêu dùng một cách thân thiện nhất.


THÔNG SỐ Ô TÔ HD120S ĐÔ THÀNH NÂNG TẢI

0535/VAQ09 - 01/17 - 00
Khoảng cách trục :





Nguồn : xetaidothanh.com

Bài đăng phổ biến