Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE TẢI HYUNDAI NÂNG TẢI 8 TẤN THÙNG BẠT

Xe tải nâng tải là dòng xe được thiết kế từ những chiếc xe tải Hyundai bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong hơn 10 năm qua. Điển hình cho sự thành công của xe Hyundai nâng tải chính là xe Hyundai HD800 nâng tải 8 tấn thùng bạt hiện nay, xe sử dụng động cơ D4DB và chiều dài thùng 5.1 nhỏ gọn phù hợp đáp ứng được đa phần khách hàng khó tính nhất.


Thời gian gần đây xuất hiện nhiều dòng xe Hyundai HD800 với tải trọng 8 tấn cao nhất hiện nay trong phân khúc xe tải nâng tải mới. Chiếc xe Hyundai nâng tải 8 tấn này không có nhiều sự khác biệt gì không so với những dòng xe Hyundai nâng tải cũ trước đây, động cơ D4DB công suất 130Ps có nhiều cải tiến mới mạnh mẽ cùng với đó là hệ thống treo thay đổi các bó nhíp được tăng thêm 3 lá để tăng độ đàn hồi cùng độ cứng của Chassi nhập khẩu giúp xe và thùng đứng vững khi vận chuyển một khối lượng hàng lớn. Xe Hyundai HD800 nâng tải thùng bạt có khả năng chở tới ~ 9 tấn hàng hoá ( thêm 10% cho phép ) giúp quý khách hàng tiết kiệm gấp 3 lần so với những dòng xe Hyundai 3.5 tấn thùng bạt trước đây. Hiệu quả kinh tế lớn nên các công ty vận tải cùng các cá nhân đang rất quan tâm đầu tư tới dòng xe tải nâng tải 8 tấn thùng bạt này.

xe tai nang tai hyundai 8 tan thung bat
xe tải nâng tải Hyundai 8 tấn thùng bạt



Ngoại thất xe 8 tấn Hyundai nâng tải

được thiết kế nhỏ gọn cùng hệ thống cabin nhập khẩu rộng rãi, hệ thống chiếu sáng Halogen công suất cao, đèn chiếu sang ban đêm chống sương mù. Nội thật sang trọng đầy đủ tiện nghi : điều hoà 2 chiều, đầu CD, tay lái gật gù, ghế trượt... lái xe cảm thấy thoải mái vận hành trên những cung đường dài. Được thiết kế cho riêng thị trường Việt Nam thì xe 8 tấn nâng tải Hyundai mới sẽ là một điểm nhấn mà không hãng xe Nhật Bản nào có thể cạnh tranh được về giá cả lẫn chất lượng của phân khúc xe tải này. Thùng bạt xe tải 8 tấn nâng tải thiết kế hạ 5 bửng mở cùng vách ngoài inox cán sóng, khung xương bằng thép hộp cùng sàn phẳng 2mm sẽ thuật tiện bốc dỡ hàng trong những phạm vi hẹp nhất. Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận thiết kế đóng thùng theo yêu cầu của quý khách hàng khó tính nhất để chuyên chở những mặt hàng chuyên dụng.

Hyundai nang tai hd800 thung bat
Hyundai nâng tải HD800 thùng bạt


Giá xe nâng tải 8 tấn Hyundai HD800 thùng bạt

được công bố và bán rộng rãi trên toàn quốc. Hỗ trợ mua trả góp lên đến 80 % giá trị xe nâng tải hyundai 8 tấn thùng bạt với thời gian vay dài nhất cùng lãi suất thấp nhất. Quý khách có thể tham khảo thêm các dòng xe cùng phân khúc chúng tôi đang phân phối trên thị trường dưới đây :




THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI NÂNG TẢI 8 TẤN HYUNDAI THÙNG BẠT


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0866/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến