Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

MUA XE TẢI 3,5 TẤN HD72 NÂNG TẢI 8 TẤN TRẢ GÓP

Quý khách đang cần mua xe 3,5 tấn nâng tải trả góp ? xe Hyundai Hd72 nâng tải 8 tấn có những loại nào ? Giá xe Hyundai 8 tấn nâng tải bao nhiêu ? Quý khách có thể tham khảo thêm và biết rõ thông tin dưới đây. 


HYUNDAI HD120S NÂNG TẢI 8 TẤN TRẢ GÓP

được lắp ráp tại nhà máy ô tô Hyundai Đô thành. Dòng xe Hyundai nâng tải HD120S dự kiến chính thức ra mắt vào cuối năm 2016, tại Viet Nam Motor Show mới đây  Xe tải Đô thành HD120 S cho thấy sự ưu việt so với các sản phẩm khác cùng phân khúc do các nhà máy Hyundai khác lắp ráp. HYUNDAI HD120S 8,25 TẤN  đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần có của 1 chiếc xe tải hiện đại như tải trọng cao, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Được lắp ráp trên dây chuyền đồng bộ do Hyundai Motor Hàn Quốc chuyển giao, Hyundai HD120S Đô thành sử dụng động cơ mã lực lớn, khung gầm chắc khỏe, tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể linh hoạt sắp xếp vì xe chở được hàng hóa lên đến 8,25 tấn. Hệ thống phanh tang trống được cải tiến cho phù hợp với tải trọng xe và đảm bảo độ an toàn trên mọi nẻo đường.

xe tai 3,5 tan nang tai hd120s do thanh
xe tải 3,5 tấn nâng tải HD120s đô thành




Nhìn tổng thể, thiết kế của xe HD120s Đô Thành khá hiện đại, phía trước năng động với lưới tản nhiệt cứng cáp, thoáng và cụm đèn pha Halogen. Không gian nội thất hướng tới sự tiện lợi và thoải mái cho người lái với kích thước rộng rãi, hệ thống treo cabin vững chắc giúp xe vận hành êm ái trên mọi cung đường. Đồng thời, cách bố trí pedal, kính chỉnh điện cũng tiện lợi hơn cho tài xế. Tay lái gật gù, có trợ thủy lực, dễ dàng hơn cho việc điều khiển xe.

dong co xe hyundai hd120s nang tai
Động cơ xe Hyundai HD120s nâng tải


Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :



HYUNDAI HD800 NÂNG TẢI 8 TẤN TRẢ GÓP

Trên thị trường hiện nay đang có các dòng xe tải Hyundai HD72 nâng tải 8 tấn rất phù hợp với nhu cầu cấp thiết của thị trường vận tải. hiện nay. Nhưng nhận thấy điều đó vẫn chưa thể đáp ứng đủ nhu câu thực tế của tải trọng,muốn cân bằng tải trọng thực tế ngày xưa mà chiếc Hyundai HD72 thần thánh vẫn mang trên mình,nhà máy Hyundai Đồng Vàng đã quyết định sản xuất dòng sản phẩm mới với tên Hyundai HD800 8 TẤN có tải trọng cho phép chở lên đến 8 tấn hàng và tổng tải trọng gần 12 tấn nhằm thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng khó tính hiện nay. Đây có lẽ sẽ là dòng sản phẩm xe tải Hyundai 8 tấn nâng tải giá rẻ nhất thị trường hiện sắp tới,so với các dòng xe nguyên tải thì giá rẻ hơn cả 600-700 triệu đồng,một số tiền không hề nhỏ với mỗi chúng ta. Quý khách có thể tham khảo thêm dòng xe tải này tại đây :



xe tai 3,5 tan nang tai HD800
Xe tải 3,5 tấn nâng tải HD800


Nói qua về dòng sản phẩm xe tải Hyundai 8 tấn HD800  này, đây chính là chiếc Hyundai HD72 nâng tải  mà chúng ta vẫn biết. Chính vì vậy mà kiểu dáng,kích thước,linh kiện trên chiếc xe Hyundai HD800 này vẫn không có gì thay đổi cả,chỉ là thay độn thêm lá nhíp trong mỗi bó lên 3 lá nữa,với thay đổi kích cỡ lốp từ 7.50R16 thành 8.25R16 để phù hợp với tải trọng cho phép chở trên mỗi chuyến hàng,điều này giúp cho khách hàng không phải sau khi mua xe HD800 này về sử dụng,vì thực tế là các xe  này đều được chủ xe mua về độn thêm 2-3 lá nhíp ở mỗi bó để phù hơp với tải trọng cho phép. Rồi về thay đổi lại La-răng nguyên bản thành la-răng có độ lồi thấp hơn để lắp được lốp 8.25R16 cho phù hợp với kích thước tổng thể xe mà các chủ xe hiện nay vẫn làm. Nhất là khâu làm giả đóng lại số lốp,chuyển từ 8.25R16 thành 7.50R16 làm giảm đi độ an toàn của lốp,vì chỗ đóng lại số đó đã bị biến dạng nhiệt,yếu,đây là điểm yếu  nhất trên lốp,khiến những quả lốp này có tuổi thọ thấp hơn so với ban đầu.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến