Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI DEAHAN 2,4 TẤN NÂNG TẢI

Hyundai Deahan 2,4 tấn thùng kín, xe tải Deahan 2.4 tấn thùng bạt, Xe tải Deahan 2.4 tấn thùng lửng được ra mắt bởi công ty Hyundai Việt Hàn. Đây là dòng xe nâng tải mới nhất được ra mắt tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ đạt được những thành công.


Xe tải Deahan 2,4 tấn là dòng xe thuộc phân khúc xe tải nhẹ nâng tải, với thương hiệu Deahan nổi tiếng Hàn Quốc cùng với sự kết hợp với thương hiệu Hyundai đã làm nên một dòng xe tải Hyundai 2,4 tấn Deahan nâng tải. Với những năm gần đây phân khúc xe tải nhẹ Thaco chiếm lĩnh thị trường vì không một nhà máy hay hãng lắp ráp nào có thể cạnh tranh được, giờ đây ngoài dòng xe tải Hyundai 2,4 tấn nâng tải do nhà máy Đô Thành lắp ráp thì sản phẩm Deahan 2.4 tấn nâng tải mới của Hyundai chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

hyundai deahan 2,4 tan nang tai
Hyundai deahan 2,4 tấn nâng tải




Nội thất xe Deahan 2,4 tấn nâng tải

theo tiêu chí người Hàn Quốc xe tải Deahan vẫn đầy đủ tính năng giải trí và độ an toàn cao, hệ thống tay lái gật gù cùng ghế trượt cơ khí giúp lái xe có thể tự điều chỉnh điểm lái cho hợp lý với bản thân, kính cửa chỉnh điện, điều hoà 2 chiều, đầu CD cùng hệ thống loa tiêu chuẩn đáp ứng tính giải trí cao. Hyundai Deahan 2,4 tấn sử dụng công nghệ lọc gió Nano giúp cabin luôn có luồng không khí trong sạch không bị mùi ẩm mốc.

noi that xe tai deahan 2,4 tan nang tai
Nội thất xe tải Deahan 2,4 tấn nâng tải

canh cua xe deahan 2.4 tan
Cánh cửa xe Deahan 2.4 tấn


Ngoại thất Hyundai 2,4 tấn Deahan

nhỏ gọn giúp xe đi được vào những cung đường nhỏ hẹp, hệ thống đèn chiếu sáng Halogen giúp lái xe vận hành an toàn trong thời tiết ban đêm và sương mù một cách an toàn nhất. Với xe tai deahan 2.4 tan sử dụng động cơ D4BB công suất 80Ps giống như những dòng Hyundai Porter 1.25 tấn trước đây đã đạt được những thành công, động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu cùng hệ thống Chassi từ Hyundai Hàn quốc nhúng nến làm bằng thép chống ăn mòn có độ cứng và độ đàn hồi cao. Cabin được sơn theo công nghệ ID nhúng giúp bền màu hơn. Những điểm mạnh trên hứa hẹn xe Deahan 2T4 Hyundai thành công hơn nữa khi ra thị trường so với những dòng xe cùng phân khúc xe K165S của Trường Hải.

Deahan 2.4 tan nang tai
Deahan 2.4 tấn Nâng tải


Giá xe Hyundai Deahan 2.4 tấn

dự kiến 330 triệu, giá rất hợp lý để chọn lựa 1 chiếc xe Hyundai nâng tải Deahan 2.4 tấn. Ngoài ra công ty Hyundai Việt Hàn vẫn cho ra 2 phiên bản xe tải Deahan 1.9 tấn được phân phối tại thị trường Miền Nam và Hyundai Deahan 2T4 được cung cấp thị trường Miền Bắc. Các mẫu thùng xe Nâng tải Deahan 2.4 tấn như thùng kín, thùng bạt, thùng lửng đều được cho ra mắt trong thời gian tới. Hỗ trợ mua xe Deahan 2.4 tấn Hyundai trả góp với 70% giá trị xe, thời gian vay dài nhất cùng lãi suất thấp nhất trong các dòng xe tải Hyundai

xe tai deahan Hyundai 1.9 tan
Xe tải Deahan Hyundai 1,9 tấn


THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE DEAHAN 2.4 TẤN NÂNG TẢI
2044/VAQ09 - 01/16 - 00
Khoảng cách trục :


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến