Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE TẢI TERA 240 DEAHAN 2,4 TẤN

Xe Tera 240 sử dụng động cơ Isuzu mã hiệu JE493ZLQ3A do hãng xe tải Nhật Bản cung cấp cùng với hộp số truyền động Getrag 5MTI260 công nghệ Đức vận hành bền bỉ , với thiết kế nhỏ gọn thì xe Tera 2,4 tấn hứa hẹn sẽ là dòng xe tải nhẹ bán chạy nhất trong năm 2017.


Xe tải Tera 240 được thiết kế và sản xuất do nhà máy Deahan Motors Hàn quốc sản xuất. Đây là tập đoàn chuyên cung cấp thép và lốp lớn nhất Hàn Quốc mặc dù thương hiệu không nổi tiếng và nhiều người biết đến như Kia hay Hyundai nhưng chất lượng các dòng xe tải Deahan nằm trong top đầu ở đất nước này. Sau khi rất thành công tại thị trường Lào năm 2016, Deahan Motors tiếp tục mở rộng thị trường sang Việt Nam khi cho ra mắt dòng xe 2,4 tấn Tera 240 để cạnh tranh trực tiếp với K165s Thaco Trường hải và IZ49 Đô Thành . Đến với thị trường vô cùng cạnh tranh của các hãng xe lắp ráp giá rẻ tại Việt Nam thì Deahan tính đến chất lượng và thẩm mỹ cao nhất cho ra mắt dòng xe Deahan Tera 240 , việc thông tư từ 1/1/2018 áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro4 do bộ Giao thông vận tải đề ra và áp dụng trong thời gian tới thì Deahan 2,4 tấn Tera 240 sử dụng động cơ Isuzu kim phun điện tử tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối phù hợp với thực trạng hiện nay. Hộp số công nghệ tiên tiến của Đức chuyển giao giúp xe Tera 240 2,4 tấn hoạt động bền bỉ hơn . Đồng hành cùng dòng xe Tera 230 này thì công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng xe cùng phân khúc của nhà máy Daehan, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :



noi that deahan tera 240
Nội thất Deahan Tera 240

Ngoại thất Xe Deahan 240

nhỏ gọn có bán kính quay vòng chỉ 12m giúp xe vận chuyển hàng hóa và thuận tiện vào thành phố có cung đường nhỏ hẹp, có thể thấy Deahan motors đã nhìn nhận ra thị trường xe tải nhẹ Việt Nam vô cùng lớn để tập trung đưa ra các phương án hợp lý nhất, Cabin rộng rãi cùng hệ thống đèn pha Halogen kép tầng công suất lớn giúp lái xe vận hành tốt nhất và an toàn trong thời tiết khí hậu xấu. Nhìn bề ngoài Tera 240 2,4 tấn giống một chiếc xe Hyundai QT Mighty cao cấp của Hàn Quốc, sơn nhúng công nghệ mới giúp lớp sơn luôn tươi và bền màu hơn các dòng xe lắp ráp trong nước hiện nay. Là tập đoàn lớp cung cấp thép nên Cabin và Chassi Deahan Tera 240 được sử dụng thép chất lượng cao nhất hiện nay, cabin có khả năng chống ồn cao và Chassi làm bằng thép chống ăn mòn có độ cứng và đàn hồi lớn. Nội thất Deahan Tera 240 được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp : hệ thống điều hòa công suất cao, đồng hồ hiển thị đa chức năng, ghế ngồi thoải mái với đai an toàn, tay lái trợ lực gật gù mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi vận hành, cửa sổ chỉnh điện như những chiếc xe Hyundai HD hiện nay, Chìa khóa điều khiển từ xa giúp lái xe tìm chiếc xe của mình dễ dàng hơn trong phạm vi bãi xe rộng.

thung xe tai deahan 240
Thùng xe tải Deahan 240




Deahan Motors cho ra mắt xe Tera 240 với các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng thuận tiện cho quý khách hàng chọn lựa cho công việc. Giá bán Tera 240 chưa được chính thức công bố, quý khách có thể liên hệ với nhân viên bán hàng để biết rõ thêm chi tiết từng sản phẩm, hỗ trợ

mua xe Tera 240 2,4 tấn trả góp

tới 70% giá trị vay, cùng thời gian vay vốn dài nhất. Xe tải Hyundai tự tin là nhà cung cấp dòng xe tải nhẹ cao cấp này cho quý khách, cam kết bán giá rẻ nhất và thời gian giao xe nhanh nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE DEAHAN 240


thong so ky thuat xe deahan 240
thông số kỹ thuật xe deahan 240


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Bài đăng phổ biến