Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE ĐÔNG LẠNH HD800 ĐỒNG VÀNG HYUNDAI 8 TẤN

Xe Đông lạnh HD800 nâng tải 8 tấn sử dụng động cơ D4DB, lốp 8.25R16 thùng dài 4.8m. Kích thước nhỏ gọn được Hyundai Việt Hàn phân phối giá rẻ hợp lý nhất.

Thời gian gần đây các dòng xe tải Hyundai liên tục cho ra mắt các dòng xe Hyundai nâng tải mới. Hyundai Đồng Vàng cũng không phải ngoại lệ, dòng xe Đồng Vàng HD800 chính là minh chứng cho điều này, với công nghệ chuyển giao của Hyundai Hàn quốc cùng đội ngũ lắp ráp lâu năm kinh nghiệm trong ngành ô tô. Mới đây dòng xe đông lạnh HD800 đồng vàng 8 tấn được Hyundai Việt Hàn cho ra mắt với tải trọng lớn, đây là dòng xe kích thước bé nhưng tải trọng hàng hoá lớn, giá thành lại không quá cao so với dòng Hyundai nâng tải khác nên được khách hàng ưa chuộng vì độ bền bỉ, và nhanh thu hồi lại vốn.

xe dong lanh hd800 dong vang
Xe đông lạnh HD800 đồng vàng



Xe đông lạnh HD800 đồng vàng

được thiết kế trên nền xe HD800 Đồng Vàng Chassi, vì đây là dòng xe Hyundai nâng tải lớn nên chassi được đặt độc quyền từ Hàn quốc với lớp nến nhúng cùng với táp bản Chassi dày hơn như những chiếc xe nội địa Gold của Hàn quốc. Chassi cứng cáp và có độ đàn hồi đảm bảo cho thùng xe không bị võng hay lõm mỗi khi chở 1 lượng hàng ~ 8 tấn. Hệ thống treo đã tăng số lá nhíp mỗi bó thêm 3 lá để giờ đây khách hàng không phải lo lắng khi mỗi lần mua xe mới về lại phải độn nhíp, la răng cùng lốp đã tăng lớn hơn từ 7.50R16 lên 8.25R16 theo thiết kế của những kỹ sư ô tô đầu ngành. Về ngoại thất xe luôn trang bị đèn sương mù giúp lái xe vận hành an toàn vào ban đêm, cabin kiểu lật được sơn công nghệ cao giúp bền màu theo thời gian, động cơ D4DB 130ps kim cơ dễ vận hành sửa chữa phù hợp với xe khi vận hành trên cung đường đèo dốc. Nội thật sang trọng cùng tiện nghi như : điều hoà 2 chiều, tay lái gật gù, kính cửa chỉnh điện, đầu CD cùng 2 loa 2 bên cửa, taplo vân gỗ sang trong hợn...cabin rộng rãi bao quát toàn xe cùng hệ thống kính chiếu hậu và gương kính lồi giúp lái xe căn chỉnh trong những phạm vi hẹp.

xe dong vang hd800 thung dong lanh
xe đồng vàng hd800 thùng đông lạnh

Thùng đông lạnh HD800 đồng vàng

được thiết kế đóng mới do cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép, tất cả 100% linh kiện thùng cũng được các nhà đầu từ tính toán chọn lọc kỹ càng nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Thùng đông lạnh HD800 thiết kế vách ngoài bằng composite và có lớp cách nhiệt hông và nóc ở giữa đỗ foam dày 70mm, sàn bằng inox 304 dập sóng giúp thùng luôn trong tình trạng khô ráo không bị đọng nước, xe Đông lạnh HD800 có cửa sau và 1 cửa hông để thuận tiện hơn khi vận chuyển hàng hóa cho quý khách mà không tốn quá nhiều thời gian khi lên xuống hàng.

thung dong lanh 8 tan hd800 dong vang


Giá xe Đông lạnh HD800 đồng vàng

không quá cao so với các dòng xe tải HD72 đông lạnh trước đây, được sự bảo hộ và cấp phép nên công ty hỗ trợ mua xe HD800 đồng vàng lên tới 80% giá trị xe với lãi suất thấp nhất cùng với tiến độ giao xe nhanh nhất. Có xe Hyundai HD800 8 tấn thùng đông lạnh thì giờ đây quý khách đã tiết kiệm kinh tế và thời  tới 3 lần so với những dòng xe tải Hyundai trước đây. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, lái thử xe và nhận được những phần quà hấp dẫn khi chọn lựa sản phẩm của mình.

thong so ky thuat xe hd800 thung dong lanh

* Xem Thêm :  Xe Đông lạnh 6 tấn Hyundai HD99


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến