Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

SO SÁNH XE HYUNDAI LÊN TẢI NÀO TỐT GIÁ RẺ ?

So sánh xe Đồng Vàng và xe Đô thành lên tải, Xe tải Đô thành lên tải có tốt không?, đại lý xe đô thành giá tốt không?, So sánh xe Đô thành nâng tải và xe Hyundai Veam lên tải, đánh giá xe Trường hải và xe lên tải Đô thành

.



Với kinh nghiệm nhiều năm bán hàng trong lĩnh vực online cùng sản phẩm xe tải Đô thành , khách hàng thường luẩn quẩn trong các sản phẩm xe tải Hyundai và không biết chọn loại xe Hyundai nâng tải nào là tốt. Trong khi đó có tới 4 sản phẩm xe Hyundai lên tải đang cung cấp trên thị trường và giá mỗi đơn vị nhà máy đều khác nhau.

Khẳng định luôn đến 80% khách hàng đi mua xe lên tải Đô thành Hyundai đều không phân biệt được đâu là xe tải Hyundai chính hãng...Sau đây tôi xin đưa ra một vài lý do và phân tích sơ qua khách quan nhất để giúp quý khách chọn được những sản phẩm xe tải Hyundai nâng tải mới nhất và phù hợp với ví tiền quý khách.





Khi quý khách tiếp xúc với nhân viên bán hàng, tất nhiên ai cũng phải nêu điểm nổi bật sản phẩm của mình và " dìm " sản phẩm xe lên tải Hyundai của đối thủ cạnh tranh. Những tư vấn rất cửa miệng : Xe của bên em là hàng CKD 3 cục, nội địa lốp acquy...đã quá đỗi quen thuộc và như là phản xạ tự nhiên . Vậy CKD ở đây như chúng ta vẫn hiểu là Cabin + Chassi + Máy nhập khẩu, ở đây tôi xin nói tất cả sản phẩm Xe lên tải Hyundai trên thị trường bây giờ đều nhập khẩu như vậy vì ngành công nghiệp ô tô Việt Nam chúng ta chưa thể tự sản xuất được những thứ đó. Công ty Hyundai Việt Hàn xin cung cấp các dòng xe tải Hyundai chính hãng, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :


Thế làm sao mua xe hyundai lên tải tốt nhất

? Quý khách hãy để ý tất cả các xe Hyundai lên tải mới bây giờ của các nhà máy đều nâng tải từ nền những chiếc xe Hyundai HD65, Hyundai HD72 lắp ráp trong nước. Hãy nhìn từ nguồn gốc xuất xứ nhé :

Trên thị trường có các nhà máy : - Nhà máy ô tô Đồng Vàng - Địa chỉ : Hoàng Mai, Hoàng Ninh, Việt Yên, Bắc Giang ( Trực thuộc Vinamotor Tổng công ty công nghiệm ô tô Việt Nam .
                                                        - Nhà máy ô tô Đô Thành - Địa Chỉ : Long Thành, Đồng Nai ( Công ty cổ phần ô tô Đô Thành )
                                                        - Nhà máy ô tô Trường Hải - Địa chỉ : Thôn 2, Xã Tam Hiệp, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam ( Công ty cổ phần ô tô Trường Hải )
                                                        - Nhà máy ô tô Veam : Bắc Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa ( Tổng công ty máy động lực và máy Nông nghiệp Việt Nam .


Nếu quý khách chú ý thì ở thị trường có 2 sản phẩm xe Hyundai nâng tải của Tư Nhân ( Ô tô Đô thành, Ô Tô Trường Hải ) , và của Nhà Nước ( Ô Tô Đồng Vàng, Ô tô Veam ). Và giá các sản phẩm các xe Hyundai tăng tải của " Nhà Nước " bao giờ cũng đắt hơn " Tư Nhân " khoảng 40-50 Triệu, chắc không phải giải thích thì quý khách cũng hiểu vì sao nó lại như vậy ?


Xe Hyundai lên tải
Xe Hyundai lên tải


Quý khách chỉ dựa trên dây chuyền lắp ráp nên đánh giá từng sản phẩm xe Hyundai nâng tải và đại lý bán hành, xưởng bảo dưỡng, phụ tùng ... Nếu nói về Đại lý thì Hyundai Đô Thành và Hyundai Trường Hải không có đối thủ về hệ thống Đại lý và bảo Dưỡng.

Tại Sao khách hàng quay lưng với Hyundai Trường Hải và Hyundai Veam ? Lý do rất đơn giản vì chất lượng, họ lắp quá nhiều sản phẩm trên cùng 1 dây chuyền :  Hyundai Trường hải ( Từ Foton, Ollin, AuMan, Hyundai ), Hyundai Veam ( VT200, KaMaz, Mê Kông... ) các dòng sản phẩm nội địa 40% xuất xứ Trung Quốc vào từng Sản phẩm xe tải nên chất lượng khá kém so với các dòng sản phẩm còn lại nhưng nó lại đáp ứng được nhiều khách hàng mới sử dụng Xe tải Hyundai.

Ngược lại Hyundai Đô Thành, Hyundai Đồng vàng chỉ duy nhất 1 dây chuyền lắp ráp Hyundai Mighty. Với Hyundai Đô Thành độc quyền phân phối sản phẩm xe tải Hyundai 3,5 tấn HD72 nhập khẩu nguyên chiếc, với những khách hàng phía Bắc thì 90% đã quen với Đồng Vàng nhưng nếu hỏi Miền Nam thì khách hàng cũng không biết Xe tải Đồng Vàng là thế nào cả. Hyundai Đô thành đã mua nguyên 1 dây chuyền công nghệ mới nhất của Hyundai Hàn Quốc lắp ráp HD72 3,5 tấn nhập khẩu về Việt Nam để lắp ráp cho ra những dòng sản phẩm xe tải Hyundai mới đang cung cấp trên thị trường cùng hệ thống bán hàng và bảo hành trải dài trên mảnh đất hình chữ S.

Với 6 tháng đầu năm ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đã công bố sản lượng tiêu thụ của Hyundai Đô thành chiếm 50% thị trường trên cùng sản phẩm xe nâng tải Hyundai của các nhà máy khác.

Quý khách hãy nhấc máy và chọn lựa những xe Hyundai nâng tải mới chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Chúc Quý khách hàng mạnh khoẻ, thành công !



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến