Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI VT : XE TẢI HYUNDAI 8 TẤN

HYUNDAI VT : XE TẢI HYUNDAI 8 TẤN - Dòng xe tải nhẹ do tập đoàn Hyundai Thành công lắp ráp và cho ra thị trường năm 2018.  Xe Hyundai VT được thiết kế giống như chiếc xe Hyundai 3,5 tấn HD72 trước đây nhưng có nhiều tính năng nổi trội trong ứng dụng khoa học công nghệ vào dòng xe tải Hyundai VT này.



Hyundai VT thiết kế trên nền dòng xe tải Hyundai HD72 trước đây, giữa thời kỳ cấm tải khắt khe hiện nay cùng với đến năm 2018 thì tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thì tập đoàn ô tô Hyundai Thành công cùng với Hyundai Hàn quốc thiết kế với nhiều tiêu chí mới sử dụng công nghệ lắp ráp khắt khe nhất. Dòng xe tải Hyundai VT không nằm ngoài các tính toán của Hyundai Thành công, xe Hyundai VT thiết kế nhỏ gọn nằm trong phân khúc xe tải Hyundai đi vào thành phố dự tính sẽ là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Xe tải Hyundai VT
Xe tải Hyundai VT

Ngoại thất xe tải 8 tấn Hyundai VT


Dòng xe Hyundai VT có thiết kế từng góc cạnh cứng cáp, tỉ mỷ đảm báo tính thẩm mỹ cao nhất. Xe VT Hyundai Thành công lắp ráp sở hữu dòng động cơ công nghệ mới nhất hiện nay, mạnh mẽ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Chassi xe Hyundai Mighty VT được đặt hàng từ tập đoàn thép Daehan Hàn quốc có độ cứng và đàn hồi cao nhất, cùng với thiết kế chịu tải chống xoắn cùng với các lỗ thông hơi giảm thiểu nhiệt do ma sát tạo ra khi xe vận hành.

Xe tải 8 tấn Hyundai VT
Xe tải 8 tấn Hyundai VT

Hệ thống treo trước và sau thiết kế nhíp lá giúp khi xe vận hành có hàng hóa êm ái hoặc khi vào những cung đường xấu. Cỡ lốp đã tăng lên 8.25R16 thay vì trước đây như 7.50R16 như các dòng xe Hyundai 3,5 tấn trước đây, Mẫu xe tải 8 tấn Hyundai VT này hứa hẹn sẽ giúp quý khách thêm nhiều sự lựa chọn về sản phẩm này.

Động cơ xe tải Hyundai VT tiêu chuẩn khí thải Euro 4 công nghệ mới, về mẫu động cơ này thì nhà máy ô tô Thành công vẫn giữ bí mật chưa rõ sẽ cho ra mẫu công suất máy bao nhiêu. Nhưng nhiều khả năng sẽ là mẫu động cơ Hyundai máy điện giống các dòng xe Hyundai Gold bãi hiện nay đang bán trên thị trường.


Hệ thống cầu xe Hyundai 8 tấn VT được sử dụng mẫu cầu lớn hơn các dòng xe Hyundai HD72 trước đây, khoang chứa dầu mẫu cầu Dimos này lớn hơn chứa tới 5.2l và thiết kế chịu tải đến 12 tấn hàng hóa. Mặc dù là hệ thống cầu thiết kế 12 tấn hàng hóa nhưng đây là mẫu cầu chậm, rất phù hợp với quý khách hàng chạy hàng trên những tuyến đường vùng cao và quá tải lớn.

--------- >>> Xem Thêm : Xe tải Hyundai HD72 nhập khẩu

Nội Thất xe tải Hyundai VT 8 tấn


Nội thất trang nhã luôn là tiêu chí hàng đầu của hãng xe Hyundai Hàn quốc. Xe tải Mighty VT đáp ứng tất cả các tiêu chí trên khi đưa ra full offtion như những chiếc xe du lịch, hướng tới sự thân thiện cho khách hàng và thoải mái cho lái xe. Tay lái gật gù, Điều hòa 2 chiều, kính cửa chỉnh điện, ghế bọc da cùng Taplo vân gỗ cao cấp sang trọng, hệ thống âm thanh giải trí 2 loa tiêu chuẩn cùng đầu CD ổ chờ USB. Đối với chiếc xe tải hiện nay thì Hyundai VT đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách hàng.


Dịch vụ và bảo hành xe Hyundai VT

Công ty Hyundai Việt Hàn cam kết cung cấp các dòng xe Hyundai VT 8 tấn chính hãng với giá thành rẻ nhất, thời gian giao xe nhanh nhất. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 80% giá trị xe, với lãi suất thấp cùng thời gian vay dài nhất . Đừng vội đặt cọc mua xe Hyundai VT tại bất cứ đơn vị nào khi chưa qua công ty chúng tôi, công ty chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mại và hỗ trợ khách hàng đặc biệt thân thiện. Hệ thống bảo hành xe tải Hyundai VT trải dài trên toàn quốc, đối với dòng xe này bảo hành 100.000 KM hoặc 2 năm tùy vào danh mục nào đến trước. Chi tiết sản phẩm này quý khách có thể tham khảo thêm tại các nhân viên bán hàng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến