Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Những sai lầm cần tránh khi mua xe tải


[giaban]LIÊN HỆ[/giaban]
[tomtat]
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com
[/tomtat]
[kythuat]

Những sai lầm cần tránh khi mua xe tải


Khi mua một chiếc xe tải Hyundai mới thì chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể dẫn đến những thiệt hại lớn về kinh tế ảnh hưởng lâu dài bởi vì bạn sẽ không thể trả lại hàng hoặc trả lại nhưng cũng mất một số tiền không nhỏ.

Chính vì thế, đê tránh những điều đó, bạn cần nhận biết những sai lầm có thể gây ảnh hưởng tới nhận định của mình:

Mê mẩn một dòng xe

Điều này thường gặp ở rất nhiều người, và thực tế không ít người mua xe bằng cảm hứng. Ví dụ như bạn thích xe tải Veam giá rẻ, khi cảm xúc đã bị chi phối thì nhận định của người mua sẽ bị thiên vị về dòng xe yêu thích. Từ đó, bạn sẽ không thể nghiên cứu kỹ các ý kiến đánh giá về thông số kỹ thuật có thể phù hợp với công việc của mình hay không.

Và khi mua về và sử dụng thì bạn mới biết được vẻ ngoài của nó và thực tế hoàn toàn không phải tương đồng, nhưng khi này hối hận thì đã muộn. Vì thế, giữ một cái đầu lạnh khi chọn xe sẽ giúp bạn dễ tiếp thu những tư vấn cần thiết để lựa chọn.




Lái thử để cảm nhận sự thích hợp của xe

Không lái thử

Từ tiếp xúc trên giấy đến thực tế vẫn còn một đoạn dài, dù bạ ưng ý như thế nào đi nữa thì vẫn nên lái thử thì mới có được đánh giá chính xác về chiếc xe đó có được hay không. Đừng nên làm có lệ hay không lái thử trước khi ký hợp đồng.

Đặc biệt là đối với người chưa có kinh nghiệm mua xe thì việc dành ra ít nhất 30 phút để lái thử và kiểm tra thật ký trước khi quyết định và thanh toán.

Nghĩ rằng mình có lợi

Không nhà kinh doanh nào có ý định buôn bán hòa vốn, vì thế đừng thấy rằng người bán hàng đã đưa ra mức giá thấp hơn giá niêm yết mà bạn đã vội đồng ý, vẫn nên mặc cả để giảm giá nhiều hơn nữa. Thông thường các công ty thường có một tỷ lệ triết khấu nhất định, bạn nên tham khảo giá kỹ trước khi chọn mua tại một đại lý nào đó.

Mua xe trả góp cần phải tính toán kỹ

Thông thường đối với khách hàng mua xe trả góp thường được người bán hàng nói kỹ tới số tiền hàng tháng phải trả, nhưng thực tế các khoản phát sinh thường nhiều hơn. Bạn cần tính tới tất cả chi phí bao gồm giá xe tải hyundai HD99 , tiền lãi, điều kiện tài chính,…

Hãy tính toán cẩn thận tới nguồn thu của cá nhân và thỏa thuận lỹ từng điều khoản một, trước hết là giá xe rồi mới đến các điều khoản khác.

Quan tâm tới giá cả hơn là xe

Thực tế do điều kiện tài chính của từng người mà chỉ có thể mua xe ở một mức giá nhất định, vì thế khiến cho bạn bị thu hẹp phạm vi lựa chọn. Không ít người tham gia những chương trình khuyến mại và giảm giá hấp dẫn để lựa chọn xe.

Bạn đã quên mất một điều quan trọng đó chính là bản thân chiếc xe đó. Đó có phải chiếc xe mà mình cần hay không? Bởi quyết định của bạn bây giờ sẽ là lựa chọn phương tiện đồng hành trong suốt thời gian sau.

Không đánh giá đúng giá trị của các tính năng an toàn

Những trang thiết bị an toàn hiện nay đó là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), túi khí bên bảo vệ đầu,… Để đảm bảo bình an cho bản thân trong mỗi chuyến đi, hãy tìm hiểu kỹ những tính năng này để có thể chọn chiếc xe tải tốt nhất.

Hãy lựa chọn cho bản thân một chiếc xe tải chất lượng và phù hợp nhất cả về kinh tế cũng như những tính năng.

Xem thêm: BAO NHIÊU LÂU THÌ NÊN ĐƯA XE TẢI ĐI BẢO DƯỠNG

[/kythuat]
[mota]  

[/mota]
[hinhanh]   

[/hinhanh]


Bài đăng phổ biến