Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Bao nhiêu lâu thì nên đưa xe tải đi bảo dưỡng


[giaban]LIÊN HỆ[/giaban]
[tomtat]
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com
[/tomtat]
[kythuat]


Mua được một chiếc xe tải giá rẻ phù hợp với bản thân là một điều không khó, tuy nhiên làm sao để chiếc xế yêu của bạn có thể mãi bền lâu, phục vụ cho bản thân một thời gian lâu dài lại không phải là việc đơn giản. Chính vì thế bảo dưỡng là một trong những vấn đề cần quan tâm cho người sử dụng.

Khi bạn đã có trong tay giá xe tải hyundai một chiếc  thì bạn có biết nên bao nhiêu lâu thì nên đưa xe tải đi bảo dưỡng? Dưới đây là những kiến thức sẽ giúp cho người sử dụng có thể nắm bắt được cách giúp xe có thể hoạt động lâu dài.

Thực tế xe tải cũng không khác gì những phương tiện như xe máy, sau một thời gian sử dụng, dầu nhờn, ốc vít, phanh, động cơ đều nên được kiểm tra lại một lần vởi sự hao mòn trong quá trình hoạt động của xe.


Bảo dưỡng sẽ giúp xe bạn bền bỉ hơn
Bạn phải biết rằng, nếu sự hao mòn quá lớn sẽ khiến xe giảm công suất hoạt động, mà điều đó khiến cho ảnh hưởng đầu tiên của nó là nhiên liệu làm việc sẽ tăng, có thể thay vì 1 lít xăng để xe di chuyển trong quãng được 20km thì bạn sẽ phải bỏ ra 1,2 lít mới có thể đủ.

Tất nhiên, với phương tiện như xe tải như xe tải hyundai giá rẻ, hoạt động đường dài là điều thường xuyên, và tiếp theo không cần nói, tiền xăng xe so với tiền bảo hành còn gấp nhiều lần. Bạn đang kiếm tiền bằng những phương tiện này nhưng lại đốt tiền theo một hình thức lãng phí khác.

Hơn thế nữa, không bảo dưỡng sẽ khiến cho người tài xế không thể kiểm soát được các lỗi về xe, và thực tế thì không ít những sự kiện thương tâm chính do sự chủ quan của những người cầm lái. Chính vì thế, bảo dưỡng là một vấn đề quan trọng hàng đầu khi sử dụng xe.

Sau một thời gian sử dụng động cơ sẽ bị hao mòn cần bảo dưỡng
Số km bảo dưỡng định kỳ được quy định dưới đây:

- 1.000 km (quy định từ 800 km đến 1.300 km) hoặc 01 tháng.

- 5.000 km (quy định từ 4.000 km đến 6.000 km) hoặc 03 tháng.

- 10.000 km (quy định từ 9.000 km đến 11.000 km) hoặc 06 tháng.

- 15.000 km (quy định từ 14.000 km đến 16.000 km) hoặc 09 tháng.

- 20.000 km (quy định từ 19.000 km đến 21.000 km) hoặc 12 tháng.

Hãy bảo dưỡng xế yếu của bạn đúng lúc là một trong những việc làm quan trọng hàng đầu trong quá trình sử dụng, bạn không chỉ đang bảo dưỡng giúp chiếc xe của mình sử dụng được lâu dài, hơn thế nữa bạn đang làm thêm cho mình một tầng đảm bảo trên những hành trình dài xuyên Việt.

Xem thêm: 7 nguyên nhân khiến xe tải sẽ không được bảo hành

[/kythuat]
[mota]  

[/mota]
[hinhanh]   

[/hinhanh]


Bài đăng phổ biến