Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Đăng kiểm xe tải và những kiến thức cần biết


[giaban]LIÊN HỆ[/giaban]
[tomtat]
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com
[/tomtat]
[kythuat]

Để có thể lưu thông từ Nam ra Bắc hay đi bất cứ nơi đâu, một chiếc xe tải hay bất kỳ một chiếc ô tô nào đó đều phải có đăng kiểm. Vậy làm thế nào để đăng kiểm xe tải và cần lưu ý gì? Bài viết dưới đây, chúng tôi xin được giới thiệu với quý khách hàng một vài điều cần biết về đăng kiểm xe tải .

Để quá trình đăng kiểm diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị hồ sơ đầy đủ trước khi đến đăng kiểm. Lưu ý hồ sơ bao gồm:

- Nếu là Tổ chức kinh doanh, văn phòng đại diện, công ty bạn cần có bản sao công chứng của giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hoặc giấy phép đầu tư, hoặc giấy phép thành lập văn phòng đại diện.

Quy trình chuẩn bị hồ sơ
Bên cạnh đó, nếu người đại diện không tự đi đăng ký thì cần có giấy ủy quyền, giấy giới thiệu người đi đăng ký.
- Nếu là cá nhân: Cần mang theo hộ khẩu và chứng minh nhân dân chú ý đem theo cả bản chính và bản sao cho cơ quan có thẩm quyền đối chiếu.
Thêm vào đó thì bạn cũng cần phải có hồ sơ pháp lý của xe, hồ sơ đăng ký xe, hồ sơ đăng ký biển số xe và hồ sơ đăng kiểm lưu hành.
- Đối với hồ sơ pháp lý của xe bao gồm: Hóa đơn bán xe, phiếu kiểm tra chất lượng xe. Mỗi giấy tờ cần chuẩn bị 02 bản. Điều này được áp dụng hầu hết cho mọi dòng xe tải Hyundai, Veam và cả isuzu,…
- Khi chuẩn bị hồ sơ đóng thuế trước bạ cũng cần phải chú ý phôt tờ khai lệ phí trước bạ kèm theo hồ sơ của xe. Lưu ý khi đóng thuế trước bạ cho xe đó là cần chuẩn bị tiền vì mức thu thuế trước bạ được tính bằng 10% giá hiện hành. Bạn có thể đến phòng thuế quận, huyện nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc nơi đăng ký giấy phép kinh doanh đối với công ty.

Đưa xe đến nơi đăng kiểm làm thủ tục

- Riêng đối với hồ sơ đăng ký biển số xe thì cần 01 tờ khai đăng ký xe, biên lai lệ phí trước bạ. Khi nộp hồ sơ đăng kiểm lưu hành cần có giấy hẹn và phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng của xe. Ngoài ra thì bảo hiểm trách nhiệm dân sự cũng là thủ tục không thể thiếu.
- Đến trạm đăng kiểm bạn phải đi bằng xe đã gắn biển số để nộp hồ sơ và chờ được gọi tên để đưa xe vào kiểm tra. Những khoản phí mà bạn cần chuẩn bị đó là phí đăng kiểm và phí bảo trì đường bộ. Khi xong xuôi mọi việc bạn sẽ nhận được sổ chứng nhận đăng kiểm và tất nhiên mọi thủ tục lúc này đã hoàn tất.
-Hiện tại mức lệ phí đăng kiểm là 260.000 đồng/ lần.
Ngày nay, xe tải đang trở thành phương tiện giao thông phổ biến. Việc sở hữu một chiếc xe tải cho riêng mình không còn là điều gì quá xa xỉ với một người dân Việt Nam. Chính vì thế, các kiến thức pháp luật về các thủ tục liên quan đến việc đăng ký, đăng kiểm ô tô là điều không thể thiếu. Chúc các bạn thành công với những chia sẻ trên của chúng tôi!

Xem thêm: Nguyên nhân khiến cho xe tải không thể khởi động

[/kythuat]
[mota]  

[/mota]
[hinhanh]   

[/hinhanh]


Bài đăng phổ biến