Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE HÚT CHẤT THẢI BỂ PHỐT HYUNDAI HD72


XE HÚT CHẤT THẢI BỂ PHỐT HYUNDAI HD72




GIỚI THIỆU :
Xe hút chất thải Hyundai HD72 là loại xe hút và vận chuyển các chất bẩn như bùn, cặn bã xe thông hút chất thải dùng áp lực làm sạch nước thải hút , một chiếc xe cho hai mục đích vừa dùng thông vừa dùng hút được dùng chủ yếu là xử lý nước thải đô thị, xăng dầu, hóa chất, luyện kim, vệ sinh môi trường và các ngành công nghiệp khác hệ thống đường ống bơm bùn và đống đổ nát. Xe chủ yếu được đóng từ xe tải Hyundai HD72 3,5 tấn cơ sở ( chassi ).
Xe thông hút chất thải đa năng là công cụ mới và hiệu quả cho xe xử lý chất thải, áp lực cao làm sạch nước thải hút hai xe được trang bị với công suất cao máy bơm nước thải chân không, hút mạnh mẽ, và có một tính năng nâng đổ thủy lực, phía sau cánh cửa bể thủy lực mở, dễ dàng để đổ tất cả các loại bùn sạch sẽ, tính năng làm sạch cao áp có thể nạo vét đường thủy, góc xói mòn, Có thể tiến hành tự hút, tự thải. Tốc độ làm việc nhanh, thể tích lớn, vận chuyển tiện lợi, thích hợp cho vận chuyển bùn, phân thải, dầu nguyên liệu...Hiện tại chúng tôi cung cấp ra thị trường chủ là là loại xe hút chân không. Xe hút chất thải loại này sử dụng bơm chân không, lực hút lớn, có thể hút ở khoảng cách xa, đặc biệt thích hợp dùng hút các chất cặn lắng tại cống thoát nước, hơn thế nữa nó có thể tiến hành hút các loại vật có kích thước to dưới cống thoát nước như: đá, gạch...xe bồn hút Hyundai HD99

Xe Hút chất thải Hyundai Hd72
Xe Hút chất thải Hyundai Hd72



Chú ý khi sử dụng
1. Giữ cho tốc độ quay của bơm chân không ở trạng thái thích hợp: Tốc độ bơm chân không quá cao sẽ làm nóng rotor; tốc độ quay quá thấp sẽ ảnh hưởng đến động cơ và bộ phận linh kiện, làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Để đạt được tốc độ làm việc thích hợp nhất, căn cứ vào loại bơm trước khi sử dụng phải điều chỉnh tay ga đến vị trí thích hợp nhất.
2. Đổ téc tại nơi bằng phẳng: Khi tại đường dốc nghiên đổ téc có thể làm cho các bộ phận bị cong vênh, ngoài ra có thể bị lật xe.
3. Trước khi đổ téc phải mở của sau của téc, mở chốt, nâng của sau của téc lên đến một độ cao cần thiết. Khi téc đầy tải, nghiêm cấm đổ téc khi cửa sau của téc còn đóng, nếu không sẽ bị lật xe.
4. Khi bơm dầu và bơm chân không lấy lực, động cơ ở tốc độ chạy không (idle speed), và đạp hết côn, mở công tắc bộ powerr takeoff sau đó từ từ nhả côn ra.
Trong khi xe chạy, bơm chân không và bơm dầu ở trạng thái ngừng hoạt động.
5. Không dùng xe này vận chuyển dầu thải và các chất nguy hiểm khác.
6. Khi nâng kích téc lên để vào dười gầm téc tiến hành sửa chữa phải có vật chống và chèn an toàn.
7. Khi vật chuyển chất thải, xe phải chạy ở tốc độ trung bình và tốc độ chậm, không được phanh gấp, rẽ gấp. Bởi xe không có vách ngăn sóng, trọng tâm của xe cao.

Chi Tiết Về Sản Phẩm :
Xe hút chất thải được tạo thành bởi: bơm chân không, bộ power take off, trục truyền động, máy phân lý, téc, van thải, cửa nhìn chất thải, đồng hồ áp suất chân không, hệ thống ống, hệ thống thủy lực, thiết bị rửa tay...Thời gian Xe téc bồn hút 6 khối , khoảng cách hút là trên 5 me. Xe có thể tự hút và tự thải. Bơm chân không được thiết kế bảo vệ hai cấp, chống chất bẩn lọt vào bơm. Dẫn động của bơm chân không sử dụng điều khiển bằng tay, bơm dầu thủy lực và bơm chân không đồng bộ thao tác, vận hành ổn định. Sử dụng hệ thống thủy lực đổ téc và đổ téc khi mở cửa hoàn toàn.

XE HÚT CHẤT THẢI ( HẦM CẦU ) 3,3 KHỐI HYUNDAI HD72
·        Mã sản phẩm:  XE HÚT CHẤT THẢI
·        Xe cơ sở : XE TẢI HYUNDAI HD72 3,5 TẤN
·        Động cơ :  D4DB
·        Công suất:  130 PS
·        Cỡ lốp: 7.50 R16
·        Năm sản xuất : 2015
·        Xe cơ sở : HYUNDAI HD72
·        Phần chuyên dùng hút chất thải  sản xuất chế tạo tại nhà máy VIET HAN Việt Nam theo tiêu chuẩn cục đăng kiểm Việt Nam
Thông số kỹ thuật ôtô
Nhãn hiệu : HYUNDAI MIGHTY HD72/CONECO-HCT
Số chứng nhận : 595/VAQ09 - 01/15 - 00
Ngày cấp : 06/05/2015
Loại phương tiện : Ôtô hút chất thải
Xuất xứ : ---
Cơ sở sản xuất : Công ty cổ phần ô tô Việt Hàn
Thông số chung:
Trọng lượng bản thân : 3495 kG
Phân bố : - Cầu trước : 1825 kG
- Cầu sau : 1670 kG
Tải trọng cho phép chở : 3310 kG
Số người cho phép chở : 3 người
Trọng lượng toàn bộ : 7000 kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 6290 x 2000 x 2450 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 3000 x 1200 x 1200/--- mm
Khoảng cách trục : 3735 mm
Vết bánh xe trước / sau : 1650/1495 mm
Số trục : 2
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Diesel
Động cơ :
Nhãn hiệu động cơ: D4DB
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích : 3907       cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 96 kW/ 2900 v/ph
Lốp xe :
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---
Lốp trước / sau: 7.50 - 16 /7.50 - 16
Hệ thống phanh :
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái :
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Bài đăng phổ biến