Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Xe hút Hyundai EX8 GTS2 6.5 khối

Hyundai Việt Hàn trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng chiếc xe chuyên dụng xe hút hyundai 6.5 khối nâng hạ ben. Được thiết kế trên một sản phẩm Hyundai EX8 GTS2, xe bồn hút 6,5 khối xứng đáng là một " siêu phẩm " thế hệ mới để quý khách lựa chọn. Giá xe hút 6.5 khối bao nhiêu tiền ? xin mời quý khách tham khảo bên dưới.

Xe hút Hyundai EX8 GTS2 có gì đặc biệt ? 

Chúng tôi hướng đến các đối tượng khách hàng chuyên làm dịch vụ vệ sinh môi trường. Điều này cần có một chiếc xe bồn hút chất thải tầm trung. Phục vụ đáp ứng các thành phố lớn, khu công nghiệp. Giải quyết được những khó khăn chính là Hyundai EX8 GTS2 hút chất thải.

Xe hút Hyundai EX8 GTS2
Xe hút Hyundai EX8 GTS2 có tải trọng 6.2 tấn. Liên hệ : 0984085899


===>>> Tham khảo thêm : Xe tải Hyundai EX8L nhập khẩu

Sau khi cho ra mắt vào năm 2020, hãng Hyundai đưa ra nhiều sản phẩm xe tải thế hệ mới. Động cơ kim phun điện tử, mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu. Hướng tới người dùng một cách thân thiện, điều này cũng giúp tư duy khách hàng sử dụng động cơ kim phun điện tử thay đổi. Xe hút Hyundai 6.5 khối nâng hạ ben tiện dụng và dễ dàng được nhiều bộ phận khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Xe hút Hyundai EX8 GTS2 6.5 khối
Xe hút Hyundai EX8 GTS2 6.5 khối . Liên hệ : 0984085899


Đóng mới hoàn toàn từ nền xe tải EX8 GTS2 , được cục đăng kiểm Việt Nam cho phép đưa ra thị trường. Hyundai Việt Hàn chúng tôi vinh dự là nhà cung cấp xe bồn hút 6,5 khối tới tất cả mọi miền Tổ Quốc. Cam kết chất lượng xe và thiết bị chuyên dụng đạt được tiêu chuẩn cao nhất. Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái khi lựa chọn chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu. 

Xe hút Hyundai EX8 GTS2 6.5 khối
Xe hút Hyundai EX8 GTS2 6.5 khối nâng ben thủy lực

Giá xe Hyundai EX8 GTS2 bao nhiêu tiền ? 

Ngoài phục vụ xe chuyên dụng xe hút Hyundai EX8 GTS2 thì công ty chúng tôi vẫn cung cấp đầy đủ các sản phẩm xe thùng cơ sở. Quý khách có thể tham khảo thêm dưới đây : 

  1. Giá xe Hyundai EX8 GTS2 sắt xi đời 2020 : 720 triệu ( đã bao gồm phiếu thùng )
  2. Giá xe Hyundai EX8 GTS2 thùng lửng đời 2020 : 750 triệu
  3. Giá xe Hyundai EX8 GTS2 thùng mui bạt đời 2020 : 755 triệu
  4. Giá xe Hyundai EX8 GTS2 thùng kín đời 2020 : 760 triệu
Được cho là sự lựa chọn tối ưu nhất thì không thể bỏ qua chiếc Hyundai EX8 GTS2 đời 2020. Đây là chiếc xe có thiết kế giữ nguyên tổng tải trọng 11 tấn. Nhưng kích thước thùng tiêu chuẩn 5,2m đảm bảo dễ dàng hoạt động ở các khu vực chật hẹp, đông dân cư. Một bộ phận khách hàng chuyên chở : cám, gạo, gia súc, hải sản.. vô cùng ưa thích.

Đại lý xe hút Hyundai EX8 GTS2 tại Hà Nội

Là nhà phân phối xe tải Hyundai chính hãng hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi khuyên quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ các sản phẩm loại khác trước khi đánh giá so sánh với Hyundai EX8 GTS2 . Ưu điểm vượt trội về tổng tải lên đến 11 tấn, kích thước thùng sắt xi 5m, tải trọng hàng hóa sau khi đóng bồn hút bể phốt còn 6,2 tấn. 

Xe hút Hyundai EX8 GTS2 6.5 khối
Xe hút Hyundai EX8 GTS2 6.5 khối chuyên chở chất thải


Bồn hút đóng trên chiếc Hyundai EX8GTS2 được làm bằng thép có độ dày lên đến 5mm, chống va đập. Khoang chứa chất thải lớn, ngoài ra có nâng ben để dễ dàng đưa bồn lên xuống. Nắp đuôi mở cơ động có thể đổ chất thải một cách đơn giản. 

Phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng xe hút Hyundai EX8 GTS2
Phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng xe hút Hyundai EX8 GTS2


Hệ thống bơm, van trên xe hút 6.5 tấn khối Hyundai EX8 GTS2 đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Mang đến sự ổn định cao nhất trong quá trình sử dụng lâu dài. Quý khách có thể đặt hàng chiếc EX8 GTS2 bồn hút chất thải ngay từ bây giờ. Cam kết giao xe đúng tiến độ, đúng chất lượng, đúng giá thành.

Chế độ bảo hành xe hút Hyundai EX8 GTS2

Dịch vụ sau bán hàng là điều vô cùng quan trọng. Hiện nay chế độ bảo hành chiếc xe hút Hyundai EX8 GTS2 phân ra 2 phần riêng biệt. Đối với nền xe sắt xi cơ sở, động cơ, hộp số, cầu xe được bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất là 2 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào tới trước.

Trong quá trình bảo hành, quý khách sử dụng có thể đến bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Thành Công Motors bảo dưỡng định kỳ. Riêng với phần chuyên dụng bồn hút và các thiết bị kèm theo, quý khách sẽ được bảo hành 12 tháng tại Hyundai Việt Hàn. 

Chương trình khuyến mại dành cho xe Hyundai EX8 GTS2

Hiện nay, công ty chúng tôi đang khuyến mại 100% lệ phí trước bạ khi quý khách lựa chọn công ty chúng tôi là đối tác. Ngoài ra, mua xe EX8 GTS2 tại Hà Nội quý khách được tặng bảo hiểm, phụ kiện đồ chơi, gia lộc, giao xe tại nhà....

Tư vấn hướng dẫn mua trả góp lãi suất thấp. Ưu đãi các gói vay vốn, thời gian vay dài hạn. Quý khách không cần chứng minh thu nhập. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được sự khác biệt. Chưa bao giờ chiếc xe EX8 GTS2 lại gần khách hàng như lúc này. 

* Tham khảo thêm : Xe tải Hyundai EX8 đời 2021


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến