Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE Ô TÔ 29 CHỖ HYUNDAI COUNTY. GIÁ BÁN, TƯ VẤN, TRẢ GÓP


XE Ô TÔ 29 CHỖ HYUNDAI COUNTY. GIÁ BÁN, TƯ VẤN, TRẢ GÓP


Xe khách Hyundai County 29 chỗ là phiên bản xe khách cỡ trung duy nhất tại Việt Nam được lắp ráp theo tiêu chuẩn 3 Cục (linh kiện 100% nhập khẩu dạng CKD từ Tập đoàn Hyundai Motor Hàn Quốc). Xe được dùng làm phương tiện đưa rước cán bộ - nhân viên của các tổ chức, doanh nghiệp, phục vụ các dịch vụ di chuyển chất lượng cao như đưa đón khách du lịch, các dịch vụ cho thuê phục vụ hành khách chất lượng cao…

Ngoại Thất

Bán xe county 29 chỗ Hyundai

                                                      Hyundai County 29 chỗ Đồng vàng

Phía đầu xe, thanh cản trước lớn, vững chắc kết hợp đèn pha và đèn sương mù cung cấp ánh sáng an toàn hơn cho xe khi di chuyển trong mưa và đèn sương mù
Thanh cản sau loại một mảnh có góc bo tròn một cách nhẹ nhàng cho cái nhìn mềm mại phù hợp với thiết kế tổng thể của xe.

Xe khách 29 chỗ hyundai thân dài
                                       
                                                       Xe Hyundai County 29 chỗ hàng 3 cục


Kính hông của xe county 29 chỗ là loại gắn cố định không chỉ tăng cường sự sang trọng mà còn mang đến tầm nhìn được cải thiện. (khách hàng có thể tùy chọn loại kính lùa đối với dòng County Limousine)
khách hãng cũng có thể tuỳ chọn dòng Xe Hyundai County 29 chỗ thân dài long body  hơn 51 cm giúp hành khách ngồi thoải mái, cốp hàng rộng rãi đựng được nhiều đồ.


Xe 29 chỗ gold hyundai

                                                                 Xe Hyundai 29 chỗ

Kết cấu khung xương (body) và các chi tiết đều được chế tạo trên hệ thống máy móc hiện đại và dây chuyền đồ gá chuẩn (hàn Jig) cho sản phẩm tính chuẩn xác, đồng nhất cao trong kết cấu. Thân vỏ xe county 29 chỗ sản xuất bằng các mảng vỏ rời, dập sẵn nhập khẩu từ Hàn Quốc có dạng hình hộp. Hệ thống ngầm được sơn tĩnh điện đảm bảo 100% cho việc phủ tốt hơn chống rỉ sét.


Nội Thất

Phía trong cabin được thiết kế hiện đại rộng rãi hơn và cao hơn mang đến sự thoải mái và không gian thoáng đãng cho hành khách trong xe.
Nội thất xe khách 29 chỗ Đồng Vàng
                                                                County Đồng Vàng 29 chỗ

Xe Hyundai County 29 chỗ có 2 lựa chọn về ghế ngồi loại ghế 3-1 hoặc 2-2 có bật ngã cho khách hàng lựa chọn.

Hàng ghế 3-1 ô tô khách 29 chỗ Đồng Vàng

ghế Hyundai county 29 chỗ


Tương tự như ghế ngồi thì cửa xe Hyundai County 29 chỗ cũng có hai loại cho khách hàng tuỳ chọn: loại cửa gập đối với dòng
 Xe Hyundai County 29 chỗ Limousine, đóng mở tự động bằng điện, kết hợp với kính lùa.


Của gập xe county 29 chỗ Hyundai
                                                               Cửa gập county 29 chỗ

Loại cửa trượt, đóng mở tự động bằng điện, kết hợp với kính liền được áp dụng trên dòng
Xe Hyundai County 29 chỗ Gold Ngoài ra khách hàng có thể đặt theo tuỳ chọn kiểu cửa trượt đi kèm với kính lùa hay cửa gập đi kèm với kính liền...


cửa trượt xe 29 chỗ Hyundai
                                                     Cửa trượt county 29 chỗ Gold

Giá để hành lý trên cao là nơi thuận tiện cho hành khách để hành lý. Kệ trên không theo kiểu gọn gàng cung cấp nơi thuận tiện cho hành khách xếp gọn đồ đạc của mình.

kính lùa và đèn đọc sách xe County
Cửa gió điều hòa và đèn đọc sách được đặt phía trên mỗi ghế hành khách với cửa gió lớn hơn giúp cải thiện luồng không khí mát cho tất cả hành khách.

Hệ thống thông gió quạt điện cải thiện hệ thống thông gió của cabin. Mái thông gió được đặt ở trung tâm cung cấp nguồn không khí trong lành Thông gió tự do lưu thông dòng khí ổn định trong cabin làm cho người lái và hành khách thoải mái hơn.


An Toàn

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-Lock Brake System) giúp cho chiếc xe tránh bị trơn trượt khi phanh và mang lại sự an toàn khi lái xe trong điều kiện thời tiết xấu.

Hệ thống phanh xe 29 chỗ

                                                              Phanh ABS county 29 chỗ

Đối với việc dừng xe an toàn, trên xe khách county 29 chỗ sử dụng van cảm biến cân đối tải trọng phân phối lực phanh thủy lực một cách chọn lọc giữa bánh trước và bánh sau xe dựa trên việc phân bố tải trọng của hành khách. xả phanh rất hiệu quả trong khi phanh trên đà đổ dốc.

Động Cơ và Hộp số

Động cơ xe county 29 chỗ

                                                            Động cơ Xe county 29 chỗ

Động cơ Hyundai D4DD CRDi (common rail direct injection) phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất 140ps tại số vòng tua 2800 vòng/phút, giúp cho khả năng tăng tốc của xe rất nhanh với mô-men xoắn cao ngay cả ở vòng tua máy thấp. Đi kèm với động cơ là hộp số sàn 6 cấp.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Bài đăng phổ biến