BÁN XE 1 TẤN, 2 TẤN, 3.5 TẤN GIÁ RẺ Ở HÀ NAM Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

BÁN XE 1 TẤN, 2 TẤN, 3.5 TẤN GIÁ RẺ Ở HÀ NAM

 Đơn vị đại lý xe tải ở Hà Nam chuyên cung cấp các dòng xe 1 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn giá rẻ ở chính hãng, mang đến những sản phẩm chất lượng. Nếu quý vị đang cần mua xe tải tại Hà Nam. Hãy nhanh chóng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin chính xác nhất.


=> Tham khảo thêmBảng giá xe tải Hyundai mới nhất 


Ảnh đẹp chùa Tam Chúc - Hà Nam
Ảnh đẹp chùa Tam Chúc - Hà Nam


Đại lý xe tải Hà Nam địa chỉ tin cậy bán xe 1 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn giá rẻ 


Hà Nam một tỉnh thành khu vực phía Bắc, nơi đây với ngành nghề chính nông nghiệp. Tuy nhiên trong 15 năm trở lại đây, tỉnh Hà Nam đã thay đổi nhanh chóng. Tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhờ các cụm công nghiệp Đồng Văn, Hòa Mạc và Phủ Lý. Nhiều doanh nghiệp nước ngoài đã đầu tư vào đây, tạo " bàn đạp " giúp đời sống nơi đây trở lên cao hơn rất nhiều. 

Đại lý xe tải Hà Nam mở ra để nhanh chóng phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Liên tục thay đổi đưa ra thị trường những chiếc xe tải giá rẻ có chất lượng và mẫu mã tốt nhất. Và ở bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu đến quý vị xe tải Teraco. Một trong những thương hiệu Hàn Quốc, mặc dù còn khá mới nhưng được nhiều khách hàng tại các tỉnh thành khách rất ưa chuộng.


Đại lý bán xe 1 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn ở Hà Nam
Đại lý bán xe 1 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn ở Hà Nam


Quý vị hoàn toàn có thể mua xe tải 1 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn ở Hà Nam một cách dễ dàng và đơn giản. Đến với chúng tôi, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giới thiệu đầy đủ các mặt hàng xe tải nhỏ, vốn đang là thế mạnh của thương hiệu này. 

Hỗ trợ bán xe 1 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn ở Hà Nam theo hình thức trả góp, vay vốn qua ngân hàng. Thủ tục nhanh gọn, ưu đãi nhiều về lãi suất cũng như thời hạn vay. Xin mời quý vị tham khảo bài viết dưới đây để có thể đi đến chi tiết từng sản phẩm : 


Bán xe 1 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn giá rẻ ở Hà Nam 


Tự tin là một đơn vị cung cấp xe tải uy tín tại Hà Nam, chúng tôi chuyên bán xe 1 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn giá rẻ nhất và cạnh tranh với các đơn vị khác. Đây cũng là thế mạnh mà rất nhiều doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể ở Hà Nam lựa chọn chúng tôi là đối tác tin cậy. 

Những chiếc xe tải cỡ nhỏ 1 tấn mang thương hiệu Daehan Teraco được bán chạy như : Tera V và Tera 100 khẳng định được chất lượng và thẩm mỹ ngoại hình, nội thất. Đảm bảo đáp ứng và làm hài lòng những khách hàng có yêu cầu khó tính nhất.


Bán xe 1 tấn Van Tera V ở Hà Nam
Bán xe 1 tấn Van Tera V ở Hà Nam


Teraco V hay còn gọi là xe van Tera V. Dòng xe tải van 1 tấn ( 945kg ), được sử dụng có 2 người ngồi khá linh hoạt ở các thành phố lớn. Đây là sản phẩm được hợp tác với nhà máy Mitsubishi, nên chất lượng đảm bảo ổn định dài lâu. Kích thước thùng hàng dài 2.5m, Teraco V có thể tích ~4.3 khối, lớn nhất cùng phân khúc. Để tìm hiểu chi tiết chiếc xe này quý khách tham khảo thêm Tera V tại đây.

Và một trong những chiếc xe 1 tấn đích thực, đó chính là Tera 100. Sử dụng động cơ xăng công suất 92 mã lực mang tên của Mitsubishi, điểm khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Thiết kế bề ngoài sắc sảo, với đèn pha cỡ lớn. Xe trang bị đầy đủ tính năng giải trí cao cấp. Thùng dài 2.8m phù hợp chở đồ gỗ, chở kính...Để biết chi tiết dịch vụ bán xe 1 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn ở Hà Nam, quý vị có thể tham khảo chi tiết chiếc xe bên dưới : 


Bán xe tải 1 tấn Tera 100 tại Hà Nam
Bán xe tải 1 tấn Tera 100 tại Hà Nam

" Có thể bạn quan tâm giá lăn bánh Tera 100 tại đâyhttp://www.xetaihuyndai.com/2023/05/gia-lan-banh-tera-100-nam-2023.html


Giá xe tải 1 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn tại Hà Nam bao nhiêu ? 


Bất kỳ một khách hàng nào khi mua xe tải 1 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn đều quan tâm đến giá bán chính là yếu tố then chốt để lựa chọn đơn vị cung cấp. Chính vì vậy, đại lý xe tải ở Hà Nam đã nhập những lô xe lớn để có chiết khấu cao, cạnh tranh vào giá bán phục vụ khách hàng nơi đây. 

Đặc biệt sản phẩm Teraco 180 hay còn gọi Tera 180 có tải trọng 1.8 tấn. Chiếc xe đang được hỗ trợ giá cạnh tranh so với các đại lý khác tới 15 triệu. Ngoại hình nhỏ gọn, khá giống các sản phẩm của Hyundai hay Kia. Tera 180 nổi bật nhờ động cơ công nghệ ISUZU được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu. 


Bán xe 1.8 tấn Tera 180 tại Hà Nam
Bán xe 1.8 tấn Tera 180 giá rẻ tại Hà Nam


Nếu quý vị muốn mua xe tải 2 tấn máy dầu hãy tham khảo ngay với chiếc Teraco 1.8 tấn ở Hà Nam chúng tôi. Trang bị nhiều tính năng khá hiện đại, thậm chí gương chiếu hậu chỉnh điện, kích thước lòng thùng 3m2. Tuy nhiên, lưu ý dòng sản phẩm này chỉ cho phép 2 người ngồi cabin để tạo được không gian rộng rãi. 


=> Tham khảo thêmGiá lăn bánh Tera 180 tại đây 


Mua xe 1 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn trả góp tại Hà Nam 


Rất nhiều khách hàng khi có dự kiến mua xe 1 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn trả góp luôn e ngại vấn đề thủ tục và giấy tờ. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chi phí bỏ ra ban đầu, nhất là đối với tiềm lực kinh tế đang khó khăn như hiện nay.

Hiểu rõ điều này, hình thức vay vốn mua trả góp xe tải ở Hà Nam vô cũng nhanh gọn. Đặc biệt, có những chiếc xe như Teraco 350 hay Teraco 345SL được ngân hàng hỗ trợ lên đến 75% giá trị xe. Tương đương với các dòng xe chính hãng Hyundai hay ISUZU. 


Bán xe 3.5 tấn Tera 350 tại Hà Nam
Bán xe 3.5 tấn Tera 350 trả góp tại Hà Nam


Trong tầm tải trung, khi quý vị mua xe Tera 350 tại Hà Nam sẽ trải nghiệm công nghệ của một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu. Thiết kế bên ngoài mạnh mẽ, các góc cạnh mềm mại nhưng vẫn nổi bật cho một chiếc xe tải 3.5 tấn giá rẻ. 

Điều khác biệt mà cả Tera 345SL và Tera 350 đem đến chính là khối động cơ ISUZU được dập nổi, khẳng định giá trị chất lượng. Điều mà nhiều hãng xe khác chưa làm được. Xe có kích thước thùng hàng dài từ 5m đến 6.3m cho quý vị lựa chọn phù hợp công việc. 


Bán xe tải 3.5 tấn Tera 345SL ở Hà Nam
Bán xe tải 3.5 tấn Tera 345SL ở Hà Nam


Mua trả góp xe 1 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn tại Hà Nam chỉ cần từ 60 triệu đến 150 triệu cho từng sản phẩm là quý vị đã có thể sở hữu sau 7 ngày, kể từ ngày đặt cọc. 


Chương trình khuyến mại của đại lý xe tải giá rẻ ở Hà Nam 


Nếu bạn có nhu cầu cần mua xe tải 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hà Nam cho bất kỳ sản phẩm nào của xe tải Daehan . Quý vị đều được hỗ trợ tư vấn tận tình về giá xe tải ở Hà Nam kèm theo những dòng xe có tải trọng khác nhau. 

  1. Hỗ trợ trả góp 70-80% giá trị xe: chỉ cần từ 70 triệu đến 140 triệu tùy từng sản phẩm là có thể rinh ngay chiếc xe tải giá rẻ tại Hà Nam này về nhà.
  2. Đảm bảo khách hàng vay với mức lãi thấp nhất, thời gian vay tiền lên tới 7 năm
  3. Được trải nghiệm lái xe ngay tận nhà nếu địa chỉ quý khách xa đại lý xe tải Hà Nam chúng tôi
  4. Với xưởng dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, đóng thùng tiêu chuẩn Cục Đăng Kiểm chuyên ra phiếu mới rộng gần 3000m2 + thợ sửa chữa tay nghề >15 năm kinh nghiệm.
  5. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng được đăng ký & đăng kiểm xe nhanh chóng.
  6. Freeship vận chuyển xe đến tận nhà quý khách.
  7. Cam kết giá bán ra là giá tốt nhất thị trường xe tải Hà Nam hiện nay.


" Có thể bạn cần tham khảo :  Bán xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hòa Bình



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: KM21 TT Đông Anh, Hà Nội
                   Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến