GIÁ BÁN XE 1 TẤN, 2.5 TẤN, 3.5 TẤN TẠI HẢI DƯƠNG Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

GIÁ BÁN XE 1 TẤN, 2.5 TẤN, 3.5 TẤN TẠI HẢI DƯƠNG

 Nếu quý vị cần cập nhật giá bán xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hải Dương hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể cập nhật những thông tin chuẩn xác. Đại lý xe tải chúng tôi ở Hải Dương, đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp mua bán xe tải tại Hải Dương giá rẻ nhất. Chi tiết xem ngay dưới đây : 



Ảnh đẹp tỉnh Hải Dương
Ảnh đẹp tỉnh Hải Dương


Đại lý bán xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hải Dương 


Tỉnh Hải Dương là một trong các tỉnh thuộc vùng Đồng Bằng Sông Hồng tại Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin về vị trí địa lý và giao thông vận tải đường bộ của tỉnh Hải Dương. 



Đại lý bán xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hải Dương
Đại lý bán xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hải Dương



Hải Dương giáp với các tỉnh và thành phố khác như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, và Thái Bình.

Tỉnh Hải Dương có mạng lưới đường bộ phát triển, với nhiều tuyến quốc lộ và cao tốc đi qua. Đặc biệt, Quốc lộ 5 và Quốc lộ 18 nối liền tỉnh Hải Dương với thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Đại lý xe tải tại Hải Dương mở ra đáp ứng nhu cầu mua xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn của những khách hàng nơi đây. Nhu cầu sử dụng ô tô tải để vận chuyển hàng hóa tăng cao do đây là một tỉnh lớn nhờ có nhiều KCN, ngành nông nghiệp phát triển. 

Nếu quý vị cần tìm địa chỉ bán xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn ở Hải Dương. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giá bán, hình ảnh và thông số kỹ thuật. Nhanh chóng hỗ trợ quý vị sở hữu được chiếc xe tải tại Hải Dương một cách đơn giản nhất. 



Đại lý bán xe tại Hải Dương có sản phẩm gì ? 



Khi quý vị đến với đại lý xe tải tại Hải Dương sẽ được tham khảo và quan tâm đến những chiếc xe thương hiệu Hàn Quốc mang tên Teraco. 



Xe tải Teraco thương hiệu Hàn Quốc
Xe tải Teraco thương hiệu Hàn Quốc



TERACO là một thương hiệu của Daehan Motors, một nhà sản xuất xe tải đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này đã tạo ra một loạt các xe tải nhẹ như xe tải nhỏ, vừa và nhẹ để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các khu vực đô thị và trong các điều kiện vận tải đặc biệt như ngõ ngách hẹp.

TERACO chú trọng vào việc cung cấp giải pháp vận chuyển tải nhẹ hiệu quả và giá trị kinh tế cho khách hàng. 

Những sản phẩm mà đại lý bán xe ở Hải Dương mang đến như : Tera V, Tera 100, Tera 180, Tera 350, Tera 345SL...Đây là các chiếc xe tải nhẹ từ dưới 1 tấn đến 3.5 tấn được ưa chuộng. 



Giá bán xe dưới 1 tấn tại Hải Dương 


Nhu cầu cần mua xe dưới 1 tấn tại Hải Dương để " khởi nghiệp " cho những hộ kinh doanh buôn bán cá thể hoặc doanh nghiệp vận tải hàng hóa như chuyển phát nhanh ở Hải Dương rất lớn. Và để lựa chọn một chiếc xe tải dưới 1 tấn phù hợp. Quý vị có thể tìm hiểu chiếc xe tải van 2 chỗ mang tên Tera V.


Giá bán xe Tera V tại Hải Dương
Giá bán xe Tera V tại Hải Dương chỉ từ 310 triệu




Tera V dòng xe mini van cỡ nhỏ có tải trọng dưới 1 tấn cụ thể 945kg. Thiết kế đặc sắc từ ngoại hình hiện đại, nội thất tiện nghi có nhiều tính năng mới như : camera lùi, màn hình giải trí đa phương tiện, điều hòa 2 chiều. Teraco Van kích thước lòng thùng dài 2m5 lớn nhất cùng phân khúc van 2 chỗ hiện nay. Đặc biệt, xe được trang bị động cơ Mitsubishi máy xăng công suất tối đa lên đến 112 mã lực.





 

Giá bán xe Tera V tại Hải Dương đang được chào bán chỉ từ 310 triệu. Dòng xe này có 2 phiên bản vách kín và vách hở. Điều này cũng thay đổi về giá bán, chi tiết quý vị nên liên hệ trực tiếp để có được những thông tin chuẩn xác nhất. 


Giá bán xe tải 1 tấn ở Hải Dương 


Mang đúng nghĩa một chiếc xe tải nhỏ, Tera 100 chính là " chiến binh " được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn. Quý vị hoàn toàn có thể mua xe tải 1 tấn tại Hải Dương nhanh chóng khi đến với công ty chúng tôi và tìm hiểu chiếc xe này.


Giá bán xe tải 1 tấn tại Hải Dương
Giá bán xe tải 1 tấn tại Hải Dương



Tera 100 ưu điểm vượt trội nhờ nền động cơ xăng Mitsubishi. Đây cũng là chiếc xe tải hay được nhiều khách hàng lầm tưởng là xe tải Mitsubishi 1 tấn. Ngoại hình sang trọng nổi bật cụm đèn Halogen, mặt calang mạ crom sáng bóng tinh tế. Nội thất đã được nâng cấp so với các phiên bản trước đây, có đầy đủ màn hình và camera lùi, kính chỉnh điện và điều hòa. Tải trọng từ 900kg đến 990kg tùy từng mẫu thùng hàng để người mua lựa chọn.

Giá xe Tera 100 tại Hải Dương chỉ từ 230 triệu. Đây là một khoản kinh tế phù hợp và cạnh tranh với rất nhiều sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Nếu cần tìm mua xe tải 1 tấn thùng bạt, thùng kín, thùng lửng ở Hải Dương, xin mời quý vị liên hệ với chúng tôi. 


Giá bán xe tải 2.5 tấn tại Hải Dương 



Trong phân khúc tải trọng 2 tấn đến 2.5 tấn thì quý khách có thể tìm hiểu chiếc Tera 180. Đây là sẽ là chiếc xe tải ở đại lý Hải Dương bán chạy nhất hiện nay. 



Giá bán xe tải 2.5 tấn tại Hải Dương
Giá bán xe tải 2.5 tấn tại Hải Dương chỉ từ 330 triệu




Tera 180 của Daehan Motors là một lựa chọn hấp dẫn cho những người cần một chiếc xe tải nhẹ, có khả năng chở hàng hóa lớn với kích thước nhỏ gọn. Dưới đây là một số điểm nổi bật về Tera 180:

Tải trọng 1.8 tấn: Khả năng vận chuyển hàng hóa với tải trọng 1.8 tấn là một điểm mạnh của Tera 180. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu vận tải đa dạng và cho phép vận chuyển hàng hóa lớn hơn so với nhiều dòng xe cỡ nhỏ khác.

Thiết kế cabin và tiện ích: Thiết kế cabin của Tera 180 mang đậm nét đặc trưng của văn hóa Á Đông và cung cấp sự thoải mái cho người lái. Tính năng chống ồn, điều hòa không khí, và gương chiếu hậu điều chỉnh điện tạo điều kiện lái tốt. Tính năng giải trí cũng là một điểm mạnh giúp tạo trải nghiệm thú vị trong hành trình.

Kích thước thùng hàng: Với chiều dài thùng hàng 3.2m, Tera 180 có khả năng vận chuyển hàng hóa dài và lớn hơn, đáp ứng được nhiều nhu cầu vận tải khác nhau.

Giá cả hợp lý: Với mức giá xe Tera 180 tại Hải Dương chỉ từ 330 triệu, Tera 180 có thể là một sự lựa chọn hợp lý về mặt giá trị và hiệu suất.

Daehan Motors đã cam kết trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và cải thiện trải nghiệm vận hành thông qua thiết kế hiện đại và tiện ích tiên tiến. Điều này làm cho Tera 180 trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn trong thị trường xe tải nhẹ.



Giá bán xe 3.5 tấn tại Hải Dương 


Đại lý xe tải Hải Dương là đơn vị có doanh số bán xe 3.5 tấn tốt nhất toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm đa dạng và giá thành cạnh tranh. Và trong đó là 2 chiếc xe tải Tera 350 và Tera 345SL đem lại những giá trị cao



Giá bán xe tải 3.5 tấn tại Hải Dương
Giá bán xe tải 3.5 tấn thùng kín tại Hải Dương



Sản phẩm dòng xe tải Tera 350 và Tera 345SL của TERACO có những điểm mạnh và đa dạng để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng ở tầm tải trung. Dưới đây là một tổng hợp các điểm nổi bật về sản phẩm này:

Lựa chọn kích thước thùng hàng đa dạng: Việc có sự đa dạng trong kích thước thùng hàng từ 5m đến 6m3 cho phép khách hàng tùy chỉnh lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ. Điều này rất quan trọng khi vận chuyển hàng hóa có kích thước và trọng lượng khác nhau, đảm bảo sự linh hoạt trong việc vận chuyển.

Mức giá hợp lý: Với mức giá từ 450 triệu đồng cho Tera 350 và 520 triệu đồng cho Tera 345SL tại Hải Dương, sản phẩm này có thể thu hút nhiều khách hàng có ngân sách hạn chế nhưng vẫn cần một chiếc xe tải mạnh mẽ và đa dụng.

Trang bị tiện nghi: Cả hai dòng xe đều được trang bị nhiều tiện nghi như hệ thống điều hòa không khí, màn hình giải trí, camera lùi và hệ thống khóa điện, cung cấp sự thoải mái và tiện ích cho người lái. Điều này giúp tạo trải nghiệm lái xe tốt hơn và tăng cường an toàn.

Động cơ ISUZU: Sự sử dụng của động cơ ISUZU cho thấy sự uy tín và chất lượng của sản phẩm. Động cơ mạnh mẽ này giúp đảm bảo hiệu suất vận hành và khả năng vận chuyển hàng hóa.

Thiết kế hiện đại và cabin vuông: Thiết kế ngoại thất với cabin vuông hiện đại có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ và thể hiện sự tiến bộ của sản phẩm trong thiết kế, cùng với sự linh hoạt trong việc tùy chỉnh sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.



Bán xe tải 3.5 tấn thùng bạt tại Hải Dương
Bán xe tải 3.5 tấn thùng bạt tại Hải Dương



Sự linh hoạt và đa dạng của dòng sản phẩm Tera 350 và Tera 345SL cho phép khách hàng tùy chỉnh lựa chọn phù hợp với nhu cầu vận chuyển cụ thể của họ, và sự trang bị tiện nghi cung cấp trải nghiệm lái xe thoải mái và an toàn. Đây là những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc xe tải phù hợp cho công việc vận chuyển hàng hóa.


Chương trình khuyến mại khi mua xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hải Dương 


Nếu bạn có nhu cầu cần mua xe tải 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Hải Dương cho bất kỳ sản phẩm nào của xe tải Daehan . Quý vị đều được hỗ trợ tư vấn tận tình về giá xe tải ở Hải Dương kèm theo những dòng xe có tải trọng khác nhau. 

  1. Hỗ trợ trả góp 70-80% giá trị xe: chỉ cần từ 70 triệu đến 140 triệu tùy từng sản phẩm là có thể rinh ngay chiếc xe tải giá rẻ tại Hải Dương này về nhà.
  2. Đảm bảo khách hàng vay với mức lãi thấp nhất, thời gian vay tiền lên tới 7 năm
  3. Được trải nghiệm lái xe ngay tận nhà nếu địa chỉ quý khách xa đại lý xe tải Hải Dương chúng tôi
  4. Với xưởng dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, đóng thùng tiêu chuẩn Cục Đăng Kiểm chuyên ra phiếu mới rộng gần 3000m2 + thợ sửa chữa tay nghề >15 năm kinh nghiệm.
  5. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng được đăng ký & đăng kiểm xe nhanh chóng.
  6. Freeship vận chuyển xe đến tận nhà quý khách.
  7. Cam kết giá bán ra là giá tốt nhất thị trường xe tải Hải Dương hiện nay.


" Có thể bạn quan tâm bài viết : Mua bán xe 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn ở Lào Cai




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: KM21 TT Đông Anh, Hà Nội
                   Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến