GIÁ XE 1 TẤN, 1.8 TẤN, 3.5 TẤN Ở TUYÊN QUANG Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

GIÁ XE 1 TẤN, 1.8 TẤN, 3.5 TẤN Ở TUYÊN QUANG

 Bạn đang cần tìm mua xe 1 tấn, 1.8 tấn đến 3.5 tấn ở Tuyên Quang. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với Đại lý xe tải Tuyên Quang chúng tôi để được tư vấn từng sản phẩm chi tiết nhất. Cam kết dịch vụ giá xe tải tại Tuyên Quang luôn cạnh tranh và hợp lý nhất.


=> Có thể bạn quan tâmGiá xe tải Hyundai Việt Nam 



Ảnh đẹp tỉnh Tuyên Quang
Ảnh đẹp tỉnh Tuyên Quang


Giới thiệu đại lý xe tải tại Tuyên Quang 


Tỉnh Tuyên Quang, nằm ở phía Bắc Việt Nam, là một địa điểm quan trọng trong lĩnh vực giao thông vận tải và phát triển buôn bán nông nghiệp. Với vị trí địa lý thuận lợi, tỉnh Tuyên Quang có hệ thống giao thông phát triển kết nối vùng miền núi phía Bắc, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa.


Đại lý xe tải Teraco Tuyên Quang
Đại lý xe tải Teraco Tuyên Quang


Trong lĩnh vực giao thông vận tải, Tuyên Quang đang phấn đấu để nâng cao cơ sở hạ tầng giao thông, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc di chuyển hàng hóa và người dân. Điều này có thể giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế địa phương và thúc đẩy hoạt động buôn bán, giao dịch trong khu vực.

Trong phát triển buôn bán nông nghiệp, Tuyên Quang có tiềm năng phát triển nông nghiệp, chủ yếu là các loại cây trồng, chăn nuôi và sản xuất thủy sản. Nông nghiệp địa phương đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguyên liệu cho ngành công nghiệp thực phẩm và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng. Qua việc tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường quản lý và tiếp cận thị trường, Tuyên Quang có thể phát triển ngành nông nghiệp một cách bền vững và hiệu quả.

Chính những yếu tố trên chúng tôi đã mở ra đại lý xe tải tại Tuyên Quang nhằm phục vụ nhanh chóng nhu cầu mua xe tải ở nơi đây. Quý vị nhanh chóng tiếp cận những dòng xe tải thế hệ mới, thân thiện người dùng mà giá thành lại cạnh tranh.

Để nói rõ hơn về giá xe 1 tấn, 1.8 tấn, 3.5 tấn ở Tuyên Quang. Bài viết dưới đây sẽ chi tiết giới thiệu từng sản phẩm xe tải Hàn Quốc nơi đây.


Giá xe Van 2 chỗ tại Tuyên Quang 


Là một tỉnh miền núi phía Bắc, nhu cầu sử dụng xe tải Van 2 chỗ không nhiều như các thành phố lớn. Tuy nhiên một vài bộ phân khách sử dụng xe tải 945kg vừa chở hàng và chở người thì Van 2 chỗ là sự lựa chọn hoàn hảo. 


Giá xe Van 2 chỗ tại Tuyên Quang
Giá xe Van 2 chỗ tại Tuyên Quang chỉ từ 315 triệu


Nếu bạn đang cần tìm mua xe Van 2 chỗ tại Tuyên Quang. Hãy tham khảo chiếc xe Tera V sử dụng động cơ Mitsubishi máy xăng đang được ưa chuộng hiện nay. 

Tera V tích hợp động cơ Mitsubishi đáng tin cậy, hoàn thiện với nội – ngoại thất tiện nghi hàng đầu và thiết kế tương lai như các mẫu xe du lịch, cùng với khả năng vận chuyển tối ưu và tính linh hoạt trong đô thị, TERA-V tỏ ra là thế hệ xe tải van mới mẻ đáng chú ý tại thị trường Việt Nam. Động cơ Mitsubishi bền bỉ vượt thời gian, cùng hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu, tạo sự tin tưởng.

Nội thất được trang bị tiện ích hiện đại, bao gồm hệ thống điều hòa 02 chiều, cửa kính điều khiển điện, khóa thông minh. Màn hình Android 9 inch tích hợp camera lùi, trợ lực lái điện EPS…, tất cả hòa quyện để tạo nên một trải nghiệm lái tối ưu.

Khoang hàng được thiết kế với tên gọi "rộng nhất trong phân khúc", cung cấp không gian linh hoạt cho các nhu cầu vận chuyển. Động cơ hiện đại không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà còn thể hiện sự tận tâm với môi trường.

Chúng tôi cam kết bảo hành trong 2 năm hoặc 100.000 km, và phụ tùng thay thế phổ biến sẵn sàng khắp cả nước. Phiên bản 2 chỗ với cửa hông và cửa sau siêu tiện dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sử dụng hàng ngày. Giá xe Tera V tại Tuyên Quang chỉ từ 315 triệu.


Giá xe tải 1 tấn ở Tuyên Quang 


Nằm trong phân khúc tải nhỏ nên được nhiều khách hàng quan tâm. Đại lý xe tải Tuyên Quang trân trọng giới thiệu đến quý anh/chị chiếc xe tải Tera 100. Một sản phẩm giá rẻ, ổn định, thương hiệu lớn và hội đụ đầy đủ yếu tố : " Ngon - Bổ - Rẻ " .


Giá xe tải 1 tấn ở Tuyên Quang
Giá xe tải 1 tấn ở Tuyên Quang chỉ từ 240 triệu


Xe tải nhỏ Tera 100 dưới 1 tấn, được sản xuất bởi hãng Teraco, với thiết kế ngoại hình hiện đại và kích thước thùng hàng lớn. Dưới đây là một tóm tắt về những thông tin mà bạn đã cung cấp :

Dòng xe tải Tera 100: Đây là dòng xe tải nhỏ có khả năng chở hàng dưới 1 tấn sản xuất bởi hãng xe Mitsubishi.

Thiết kế ngoại hình hiện đại : Xe Tera 100 được thiết kế với ngoại hình hiện đại, có thể áp dụng các yếu tố thiết kế đương đại để tạo ra sự thẩm mỹ và sự ghi điểm về mặt hình ảnh.

Giá trị hoàn hảo từng chi tiết: Xe Tera 100 mang đến sự hoàn hảo ở từng chi tiết, có thể áp dụng chất lượng gia công tốt, vật liệu chất lượng cao và các tính năng được cải tiến để tạo ra một trải nghiệm vượt trội cho người sử dụng.

Kích thước thùng hàng: Xe có thùng hàng có kích thước dài 2.8m, rộng nhất trong cùng phân khúc. Điều này có thể tạo ra một không gian lớn để vận chuyển hàng hóa, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vận chuyển hàng.

Giá xe Tera 100 ở Tuyên Quang chỉ từ 240 triệu. Hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị xe. Chi tiết quý vị liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn bán hàng. 


Giá xe tải 2 tấn ở Tuyên Quang 


Nếu quý vị cần tìm mua xe tải 1.8 tấn ở Tuyên Quang. Hãy đến với công ty chúng tôi để tham khảo chiếc Tera 180 mang thương hiệu Hàn Quốc.


Giá xe tải 2 tấn ở Tuyên Quang
Giá xe tải 2 tấn ở Tuyên Quang chỉ từ 340 triệu


Xe tải Tera 180 dường như là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kích thước nhỏ gọn và khả năng vận chuyển hàng hóa trong môi trường đô thị. Thiết kế với kích thước thùng hàng dài 3m2 cho phép nó dễ dàng di chuyển trong những con phố hẹp và khu vực chật hẹp của thành phố. Động cơ nhiên liệu Diesel thường được sử dụng trong các xe tải để đảm bảo sức mạnh và khả năng vận hành hiệu quả, đặc biệt khi phải mang theo hàng hóa nặng.

Kiểu cabin đầu mập không chỉ tạo nên vẻ lịch lãm mà còn giúp tối ưu hóa không gian bên trong cabin, giúp tài xế có môi trường làm việc thoải mái hơn. Khả năng chống ồn cũng là một tính năng quan trọng, giúp giảm thiểu tiếng ồn từ đường và tạo ra môi trường lái êm ái hơn.

Với nội thất sang trọng và tiện nghi, xe tải Tera 180 có thể cung cấp trải nghiệm thoải mái cho tài xế. Việc trang bị đầy đủ tính năng giải trí cơ bản cũng quan trọng, đặc biệt khi tài xế phải lái xe trong thời gian dài. Các tính năng giải trí cơ bản như máy radio, kết nối Bluetooth hoặc hệ thống âm thanh tốt có thể giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi cho tài xế.

Giá xe Tera 180 tại Tuyên Quang chỉ từ 340 triệu. Hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị xe. Chi tiết quý vị liên hệ với nhân viên tư vấn để được giải đáp.


Giá xe tải 3.5 tấn tại Tuyên Quang 


Sự đa dạng trong sản phẩm của Daehan Teraco thể hiện một sự quan tâm đáng kể đến nhu cầu và mong muốn đa dạng của các khách hàng trong phân khúc xe tải lớn. Dòng sản phẩm bao gồm Tera 350 và Tera 345SL có những điểm nổi bật quan trọng như sau:


Giá xe tải 3.5 tấn thùng dài 6m tại Tuyên Quang
Giá xe tải 3.5 tấn thùng dài 6m tại Tuyên Quang chỉ từ 519 triệu


Động cơ ISUZU nhập khẩu: Sự lựa chọn động cơ ISUZU nhập khẩu cho Tera 350Tera 345SL tạo ra sự tin cậy và hiệu suất cao. Động cơ này đã được khẳng định là mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, làm giảm thiểu chi phí vận hành trong thời gian dài và đồng thời đóng góp vào bảo vệ môi trường.

Thiết kế cabin vuông và khả năng chống ồn: Thiết kế cabin vuông với đèn chiếu sáng Halogen xếp chồng 3 tầng không chỉ mang lại ánh sáng hiệu quả mà còn cung cấp khả năng chống ồn và độ an toàn khi xảy ra va đập. Điều này cải thiện sự thoải mái cho tài xế trong suốt quá trình lái xe.

Nội thất sang trọng và tinh tế: Nội thất được thiết kế tinh tế, chú trọng đến từng chi tiết. Điều này mang đến không chỉ sự thoải mái mà còn tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng, cả tài xế và hành khách.

Trang bị điều hòa 2 chiều và màn hình 7inch tích hợp camera lùi: Các tính năng như điều hòa 2 chiều và màn hình 7 inch tích hợp camera lùi tạo ra môi trường lái tốt hơn. Điều hòa hiệu quả giúp duy trì nhiệt độ và lưu thông không khí trong cabin, trong khi màn hình tích hợp camera lùi giúp tài xế thực hiện các thao tác lùi xe một cách an toàn.


Giá xe tải 3.5 tấn thùng dài 5m tại Tuyên Quang
Giá xe tải 3.5 tấn thùng dài 5m tại Tuyên Quang chỉ từ 460 triệu


Kích thước thùng hàng đa dạng: Sự đa dạng trong kích thước thùng hàng giúp phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau, từ hàng hóa lớn đến cồng kềnh. Từ 5m đến 6.3m, các kích thước này giúp tối ưu hóa không gian chở hàng và đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng của khách hàng.

Tóm lại, nếu quý vị cần mua xe 3.5 tấn tại Tuyên Quang thì với Tera 350 và Tera 345SL cho thấy mục tiêu của họ trong việc đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, đồng thời cung cấp hiệu suất và tiện nghi cao.



Khuyến mại khi mua xe tải 1 tấn, 1.8 tấn, 3.5 tấn tại Tuyên Quang


Đại lý xe tải Teraco Bắc Á tại Hà Nội
Đại lý xe tải Teraco Bắc Á tại Hà Nội


Nếu bạn có nhu cầu cần mua xe tải 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Tuyên Quang cho bất kỳ sản phẩm nào của xe tải Teraco . Quý vị đều được hỗ trợ tư vấn tận tình về giá xe tải ở Tuyên Quang kèm theo những dòng xe có tải trọng khác nhau. 


  1. Hỗ trợ trả góp 70-80% giá trị xe: chỉ cần từ 70 triệu đến 140 triệu tùy từng sản phẩm là có thể rinh ngay chiếc xe tải giá rẻ tại Tuyên Quang này về nhà.
  2. Đảm bảo khách hàng vay với mức lãi thấp nhất, thời gian vay tiền lên tới 7 năm
  3. Được trải nghiệm lái xe ngay tận nhà nếu địa chỉ quý khách xa đại lý xe tải Tuyên Quang chúng tôi
  4. Với xưởng dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, đóng thùng tiêu chuẩn Cục Đăng Kiểm chuyên ra phiếu mới rộng gần 3000m2 + thợ sửa chữa tay nghề >15 năm kinh nghiệm.
  5. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng được đăng ký & đăng kiểm xe nhanh chóng.
  6. Freeship vận chuyển xe đến tận nhà quý khách.
  7. Cam kết giá bán ra là giá tốt nhất thị trường xe tải Tuyên Quang hiện nay.



=> Có thể bạn quan tâm :   Bán xe tải 1 tấn, 1.8 tấn, 3.5 tấn ở Ninh Bình 




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: KM21 TT Đông Anh, Hà Nội
                   Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến