Giá xe 1 tấn, 1.8 tấn, 3.5 tấn tại Quảng Ninh Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Giá xe 1 tấn, 1.8 tấn, 3.5 tấn tại Quảng Ninh

 Bạn đang cần tìm hiểu giá xe 1 tấn, 1.8 tấn, 3.5 tấn tại Quảng Ninh. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể tìm hiểu nhiều dòng xe tải Hàn Quốc mới nhất. Thông số, hình ảnh, giá bán sẽ được cập nhật chuẩn xác nhất cho khách hàng ở Quảng Ninh.


=> Có thể bạn quan tâm :   Giá xe tải Hyundai Việt Nam 



Ảnh đẹp tỉnh Quảng Ninh
Ảnh đẹp tỉnh Quảng Ninh


Địa chỉ Đại lý bán xe tải tại Quảng Ninh 



Tỉnh Quảng Ninh là một tỉnh nằm ở vùng đông bắc của Việt Nam. Được biết đến với cảnh quan thiên nhiên đẹp và tài nguyên khoáng sản phong phú, Quảng Ninh đã phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực giao thông vận tải và kinh tế.



Đại lý xe tải Tại Quảng Ninh
Đại lý xe tải Tại Quảng Ninh



Quảng Ninh có vị trí địa lý đắc địa với đường biên giới dài và có cửa khẩu quốc tế Móng Cái, là cửa khẩu chính nối liền Việt Nam với Trung Quốc qua tỉnh Quảng Tây. Ngoài ra, tỉnh còn có cảng biển Cái Lân, cảng đá quý Cẩm Phả, cảng Hòn Gai và sân bay quốc tế Vân Đồn. Các cảng biển này đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và người qua lại trong và ngoài nước.

Kinh tế Quảng Ninh phụ thuộc chủ yếu vào ngành khai thác than đá và các tài nguyên khoáng sản khác. Cũng nhờ ngành này mà tỉnh đạt nhiều thành tựu quan trọng trong việc thu hút đầu tư và phát triển kinh tế vùng đất này.

Đại lý xe tải Quảng Ninh mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân nơi đây và các tỉnh thành lân cận. Các dòng xe tải Hàn Quốc đều được bày bán tại đây với nhiều mẫu mã và tải trọng khác nhau từ : 1 tấn, 1.8 tấn, 3.5 tấn..

Nếu quý vị có nhu cầu cần tìm hiểu giá xe 1 tấn, 1.8 tấn, 3.5 tấn tại Quảng Ninh. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách cụ thể nhất.



Giá xe tải 1 tấn tại Quảng Ninh 


Nằm trong phân khúc xe tải nhỏ nên những sản phẩm có tải trọng dưới 1 tấn được ưa chuộng nơi đây. Quý vị có thể mua xe 1 tấn tại Quảng Ninh một cách dễ dàng với 2 dòng sản phẩm Tera V ( xe tải van 2 chỗ 945 kg ) và Tera 100 ( xe tải thùng tải trọng 950kg ). 



Xe tải Van Tera V tại Quảng Ninh
Xe tải Van Tera V tại Quảng Ninh



Xe Van Tera V :  Tera V dòng xe tải van 2 chỗ ưa chuộng tại Quảng Ninh. Ưu điểm vượt trội nhờ thương hiệu Hàn Quốc nhưng thiết kế lại mang hướng Châu Âu. Động cơ Mitsubishi sử dụng nhiên liệu xăng với mức tiêu hao chỉ 7 lít/100km. Khoang thùng hàng rộng 2.5m chứa được đa dạng nhiều kiểu hàng hóa khác nhau. Đặc biệt xe có trang bị các tính năng giải trí đa dạng như : Màn hình androi, điều hòa 2 chiều, camera lùi....Giá xe Tera V ở Quảng Ninh chỉ từ 310 triệu.


Xe tải Tera 100 tại Quảng Ninh
Xe tải 1 tấn tại Quảng Ninh- Tera 100




Xe tải Tera 100 : Chiếc xe dưới 1 tấn lốp đơn trang bị động cơ Mitsubishi công suất 92 mã lực. Tera 100 khá đa dạng với nhiều kiểu thùng hàng như : thùng bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng cánh dơi, thùng bán hàng lưu động... Tera 100 mang đến trải nghiệm mới cho người dùng khác hẳn với những sản phẩm còn lại cùng phân khúc. Thùng hàng dài 2m8 khá cơ động để hoạt động trong thành thị hoặc các vùng nông thôn. Giá xe Tera 100 tại Quảng Ninh chỉ từ 240 triệu .



Giá xe tải 1.8 tấn ở Quảng Ninh 



Bạn đang cần tìm xe 1.8 tấn ở Quảng Ninh hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về nhiều sản phẩm dưới 2 tấn mang thương hiệu Daehan Teraco như chiếc Tera 180 chúng tôi giới thiệu dưới đây.



Xe tải Tera 180
Xe tải 1.8 tấn tại Quảng Ninh - Tera 180 




Xe tải Tera 180 :  Sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng ưa thích dòng máy dầu ( Diesel ) thay vì máy xăng như các mẫu xe tải nhỏ dưới 1 tấn. Tera 180 kích thước thùng hàng chỉ 3.2m khá phù hợp để vận chuyển khối lượng hàng dưới 2 tấn. 

Thiết kế ngoại hình và nội thất khá hiện đại, đầy đủ tính năng giải trí và thân thiện người dùng. Đặc biệt xe sử dụng động cơ công nghệ ISUZU nên khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Mức giá xe Tera 180 tại Quảng Ninh hiện đang chỉ từ 330 triệu. 



Giá xe tải 3.5 tấn tại Quảng Ninh 



Đa dạng hơn cả nằm ở phân khúc tải 3,5 tấn. Đây là tầm tải được nhiều hộ kinh doanh lựa chọn bởi phù hợp với mô hình công việc. Để giúp người mua xe 3.5 tấn tại Quảng Ninh dễ dàng tìm được sản phẩm ở thời điểm này. Chúng tôi xin được giới thiệu 2 sản phẩm Tera 350 và Tera 345SL dưới đây : 




Xe tải Tera 345SL tại Quảng Ninh
Xe tải 3.5 tấn thùng dài 6m3 tại Quảng Ninh - Tera 345SL





Xe tải Tera 345SL :  sự lựa chọn tối ưu cho việc vận chuyển các mặt hàng cồng kềnh như nệm, mút xốp, cây sắt 6m, cửa nhôm, cửa kính, bồn nước, bình nước nóng năng lượng mặt trời... Nhờ kích thước thùng hàng dài 6.3m, nó mang đến khả năng vận chuyển hàng hóa ưu việt hơn, giúp tối đa hóa khả năng chứa đựng và tối ưu hóa quá trình vận tải.

Động cơ Isuzu tiên tiến bậc nhất hiện nay được trang bị trên xe, đảm bảo hiệu suất vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, giúp giảm thiểu chi phí vận hành trong quá trình di chuyển hàng hóa.

Ngoài ra, nội thất của xe Tera 345SL cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi và tính năng tiên tiến. Hành khách sẽ được trải nghiệm không gian thoải mái với hệ thống điều hòa tiên tiến, màn hình Android giải trí và tiện ích hỗ trợ như camera lùi giúp việc lùi xe trở nên an toàn và dễ dàng hơn. Giá xe Tera 345SL tại Quảng Ninh chỉ từ 519 triệu 

Xe tải Tera 350 :  Sau thành công nổi bật của mẫu xe Tera 345SL trong phân khúc 'thùng siêu dài 6m3', Tera350 đã được ra mắt như một phiên bản kế thừa mang trong mình toàn bộ các ưu điểm đáng chú ý của "đàn anh" Tera 345SL. Với động cơ ISUZU công nghệ Nhật Bản, Tera 350 đã được tối ưu hóa để phục vụ phân khúc tải trọng 3.5T với chiều dài 'phổ thông' hơn.


Xe tải Tera 350 tại Quảng Ninh
Xe tải 3.5 tấn tại Quảng Ninh - Tera 350



Tính năng đáng chú ý của Tera 350 là thùng hàng có chiều dài lên đến 4m9 - con số vượt trội nhất trong phân khúc, khiến nó áp đảo đối thủ cạnh tranh. Với sự tiện ích này, Tera 350 cung cấp một giải pháp kinh tế tối ưu, đáp ứng tốt nhu cầu chuyên chở hàng hóa thông dụng của khách hàng. Giá xe Tera 350 ở Quảng Ninh chỉ từ 455 triệu. 



Ưu đãi khi mua xe 1 tấn, 1.8 tấn, 3.5 tấn tại Quảng Ninh 



Nếu bạn có nhu cầu cần mua xe tải 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn tại Quảng Ninh cho bất kỳ sản phẩm nào tại www.xetaihuyndai.com . Quý vị đều được hỗ trợ tư vấn tận tình về giá xe tải ở Quảng Ninh kèm theo những dòng xe có tải trọng khác nhau. 


  • Hỗ trợ trả góp 70-80% giá trị xe: chỉ cần từ 70 triệu đến 140 triệu tùy từng sản phẩm là có thể rinh ngay chiếc xe tải giá rẻ tại Quảng Ninh này về nhà.
  • Đảm bảo khách hàng vay với mức lãi thấp nhất, thời gian vay tiền lên tới 7 năm
  • Được trải nghiệm lái xe ngay tận nhà nếu địa chỉ quý khách xa đại lý xe tải Quảng Ninh chúng tôi
  • Với xưởng dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, đóng thùng tiêu chuẩn Cục Đăng Kiểm chuyên ra phiếu mới rộng gần 3000m2 + thợ sửa chữa tay nghề >15 năm kinh nghiệm.
  • Đảm bảo hỗ trợ khách hàng được đăng ký & đăng kiểm xe nhanh chóng.
  • Freeship vận chuyển xe đến tận nhà quý khách.
  • Cam kết giá bán ra là giá tốt nhất thị trường xe tải Quảng Ninh hiện nay.







Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: KM21 TT Đông Anh, Hà Nội
                   Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến