Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI N250SL CHỞ GIA CẦM GÀ VỊT

Hyundai Việt Hàn xin trân trọng giới thiệu đến quý khách sản phẩm Hyundai N250sl chở gia cầm gà vịt mới nhất trong năm 2020. Xe tải N250sl chở gà vịt có thiết kế tiêu chuẩn cục đăng kiểm Việt Nam chuyên dụng chở gia cầm, giá xe N250sl chở gia cầm bao nhiêu tiền ? xin mời quý khách tham khảo dưới đây.

Hyundai N250sl được nhiều khách hàng biết đến trong những năm 2019, xe có thiết kế nhỏ gọn nhưng chiều dài thùng hàng lên đến 4m3. Hiệu quả trong công việc vận tải hàng hóa chính là ưu điểm của chiếc xe này. Ngoài ra xe tải N250sl sở hữu khối động cơ Euro 4, hiệu suất làm việc lên đến 130 mã lực vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ.

Nhằm phục vụ nhu cầu chuyên chở gia súc, gia cầm. Hyundai Việt Hàn đưa đến cho người dùng một mẫu xe chuyên dụng xe chở gia cầm Hyundai N250sl. Thùng đóng chuyên dụng bằng chất liệu Inox 304 chống ăn mòn do thời gian và chất thải của gia cầm. Chế độ bảo hành của Hyundai N250sl chở gà vịt lên đến 2 năm hoặc 100.000km và 12 tháng đối với thùng xe tải chở gia cầm . Quý khách sẽ hoàn toàn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi cung cấp.

Hyundai N250sl chở gia cầm
Hyundai N250sl chở gia cầm chế độ bảo hành 2 năm hoặc 100.000km . Liên hệ : 0984085899



Đặc điểm Hyundai N250sl chở gia cầm gà vịt 

Nếu như trước đây nhiều quý khách hàng hay tự chọn cho mình các mẫu thùng kín, thùng mui bạt để chuyên chở gia cầm. Điều này sẽ hạn chế bởi quy định vi phạm tham gia giao thông khi vận chuyển động vật sống, hoặc khi lựa chọn các mẫu thùng trên sẽ làm cho hàng hóa gia cầm bị thương, bị  " ngạt ". Chính vì vậy, rất cần một chiếc xe chuyên dụng chuyên chở gia cầm trên một quãng đường dài mà không lo lắng những vấn đề trên. 

Hyundai N250sl chở gia cầm là một chiếc xe tải mà quý khách đang cần đến. Thiết kế tiêu chuẩn Cục Đăng kiểm Việt Nam, chuyên dụng chở gia cầm. Điều đặc biệt đối với sản phẩm chuyên dụng này, quý khách được các ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị xe, ưu đãi hơn về lãi suất kèm thời gian vay vốn dài hạn.

Sở hữu " siêu phẩm " N250sl thùng chở gia cầm quý khách sẽ nhanh chóng thu hồi vốn, phục vụ nhu cầu vận tải hay kinh doanh gà, vịt. Hyundai Việt Hàn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng tìm đến và đặt niềm tin nơi chúng tôi. 

Hyundai N250sl chở gà vịt
Hyundai N250sl chở gà vịt hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị xe. Liên hệ : 0984085899

Giá xe Hyundai N250sl chở gia cầm bao nhiêu ?

Để đầu tư một chiếc xe tải thùng Hyundai chở gia cầm, quý khách sẽ bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Giá xe Hyundai N250sl chở gia cầm cùng không nằm ngoài vấn đề trên. Hiện tại mức giá bán xe N250sl chở gà vịt tại công ty chúng tôi đang là 545 triệu. Để rõ hơn thông tin, xin mời quý khách đến trực tiếp công ty hoặc liên hệ số : 0934456687 để được tư vấn cụ thể ở tùy từng thời điểm khách nhau. 

Hyundai N250sl chở gia cầm gà vịt
Hyundai N250sl chở gia cầm gà vịt có giá bán 545 triệu


Báo giá trên đã bao gồm nền xe Hyundai N250sl sắt xi và thùng chuyên dụng chở gà vịt, chưa bao gồm chi phí lăn bánh, hoàn thiện chiếc xe này. Dự kiến Hyundai N250sl chở gia cầm lăn bánh phải cần thêm 25 triệu nữa. Bao gồm : lệ phí trước bạ, bảo hiểm TNDS, phí đường bộ, biển số... và một vài chi phí phát sinh. 

Ngoài ra, đến với đại lý xe Hyundai N250sl chúng tôi. Quý khách có thể lựa chọn được nhiều mẫu thùng cơ bản mà nhiều khách hàng đang lựa chọn như : Thùng kín, thùng bạt, thùng lửng, thùng đông lạnh. Xin mời quý khách tham khảo giá bán của chúng tôi dưới đây.


Báo giá xe tải Hyundai N250sl Thành Công mới nhất

  1. Hyundai N250sl sắt xi ( chưa có thùng ) : 485 triệu
  2. Hyundai N250sl thùng lửng : 518 triệu
  3. Hyundai N250sl thùng mui bạt : 520 triệu
  4. Hyundai N250sl thùng kín inox : 525 triệu
  5. Hyundai N250sl thùng bảo ôn composite : 536 triệu
  6. Hyundai N250sl thùng đông lạnh : 695 triệu
Quý khách xin lưu ý mức báo giá xe N250sl trên đã bao gồm 10% VAT, thùng xe những chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm lưu hành. Mức giá có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau do chính sách đại lý hoặc nhà máy đề ra. Để cập nhật mới nhất xin mời liên hệ với nhân viên kinh doanh của chúng tôi. 


Mua xe Hyundai N250sl chở gia cầm ở đâu ? 

Không nhiều đơn vị bán xe tải Hyundai trên thị trường có thể cung cấp dòng xe chuyên dụng này cho khách hàng. Chính vì vậy, để tìm mua xe Hyundai N250sl chở gia cầm là điều không phải đơn giản. Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được hỗ trợ giá bán tận " gốc. Chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ các dịch vụ lăn bánh nhanh gọn. 

Vinh dự nhiều năm là đại lý ủy quyền của tập đoàn Hyundai. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những chiếc xe phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Niềm vui của quý khách chính là thành công của chúng tôi. Là đại lý tại Hà Nội nhiều năm nay nhưng chúng tôi luôn cố gắng phục vụ toàn khách hàng khu vực Miền Bắc. Cam kết giao xe đúng tiến độ, đúng tiêu chuẩn. Phục vụ sau bán hàng chuyên nghiệp nhất. 

Thủ tục giấy tờ cần vay vốn mua trả góp xe chở gia cầm 

  • Giấy đăng ký kết hôn 
  • Chứng minh thư Vợ - Chồng
  • Sổ hộ khẩu
  • Hợp đồng mua bán
  • Phiếu đặt cọc xe
  • Giấy chứng minh thu nhập ( Nếu có )
Thời gian từ lúc đặt xe tải chở gia cầm Hyundai N250sl tại công ty chúng tôi đến lúc xe lăn bánh trên đường mất 15 ngày làm việc. Đây là thời gian nhanh nhất để có thể sở hữu " siêu phẩm " này. Trong thời gian vay vốn mua trả góp, quý khách được ưu đãi về lãi suất, thời gian vay vốn, cùng các phần quà hấp dẫn.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến